happy on September 19, 2023, 11:56:24 PM
แอกซ่าประกันภัยร่วมสนับสนุนให้ความรู้การขับขี่รถอย่างปลอดภัย


                แอกซ่าประกันภัยเชิญพันธมิตรทางธุรกิจ เข้าร่วมโครงการ “ขับเป็น…ขับปลอดภัยกับสื่อสากล” (Skill Driving Experience) จัดขึ้น โดยบริษัท สื่อสากล จำกัด เพื่อฝึกอบรมทักษะด้านการขับขี่รถยนต์อย่างถูกต้องและปลอดภัย เมื่อวันที่ 16 กันยายน 2566 ณ สนามปทุมธานี สปีดเวย์


                มร. โคลด เซนย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “แอกซ่ามุ่งมั่นพร้อมให้การสนับสนุนกิจกรรม Skill Driving Experience อย่างต่อเนื่อง อันสะท้อนถึงพันธกิจของบริษัทฯ และความตั้งใจจริงที่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยสร้างความปลอดภัยบนท้องถนน รวมถึงเป็นแรงขับเคลื่อนที่สำคัญเพื่อลดความเสี่ยงที่อาจเกิดกับผู้ขับขี่ยานพาหนะได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด”


                แอกซ่าไม่เคยหยุดยั้งที่จะพัฒนาด้านคุณภาพผลิตภัณฑ์และงานบริการ พร้อมที่จะดูแลอยู่เคียงข้างลูกค้าประกันภัยรถยนต์ให้สามารถขับขี่ได้อย่างมั่นใจในทุกการเดินทาง ด้วยการนำเสนอความคุ้มครองที่ตอบโจทย์ลูกค้าได้ครบทุกความต้องการ อุ่นใจด้วยบริการฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง รับประกันงานบริการสำรวจอุบัติเหตุภายใน 30 นาที หลังจากผู้เอาประกันภัยแจ้งอุบัติเหตุ พร้อมซื้อประกันได้อย่างสะดวกผ่านช่องทางออนไลน์พร้อม พ.ร.บ.ได้แล้ววันนี้ เพื่อเสริมสร้างพื้นที่ปลอดภัย ช่วยลดอัตราความเสี่ยงด้านอุบัติเหตุและการเสียชีวิตในประเทศไทยให้ลดลงมากที่สุด


ลูกค้าสามารถติดตามข้อมูลและข่าวสารอื่นๆ ของแอกซ่า ผ่านช่องทางดังต่อไปนี้

-   เว็บไซต์ของแอกซ่า​
https://www.axa.co.th -   ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์แอกซ่า: โทร. 02-118-8111
-   เฟซบุ๊กแอกซ่าประเทศไทย:
https://www.facebook.com/AXAThailand/ -  ไลน์แอกซ่า: @AXAThailand 

*เงื่อนไขการรับประกันภัยและบริการเสริมเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

###

เกี่ยวกับบริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน)

บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) เป็นสมาชิกของกลุ่มแอกซ่า ก่อตั้งขึ้นในเดือนกรกฎาคม 2541 มีผลิตภัณฑ์และบริการประกันภัยที่ครอบคลุมทั้งประกันภัยรายบุคคลและประกันภัยรายบริษัท แอกซ่าประเทศไทยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงเทพฯ และมีสาขา 13 แห่งกระจายอยู่ทุกภูมิภาคของประเทศไทย

เกี่ยวกับกลุ่มแอกซ่า

กลุ่มแอกซ่า ผู้นำระดับโลกในด้านการประกันภัยและการจัดการทรัพย์สิน โดยมีพนักงานกว่า 145,000 คน มุ่งมั่นที่จะให้บริการแก่ลูกค้ากว่า 93 ล้านรายทั่วโลก ใน 51 ประเทศ ในปี 2565 กลุ่มแอกซ่ามีรายได้รวมอยู่ที่ 102.3 พันล้านยูโร กำไรสุทธิ 7.3 พันล้าน  ยูโร และมีสินทรัพย์ทั้งหมด 933 พันล้านยูโร ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2565
« Last Edit: September 19, 2023, 11:57:57 PM by happy »