happy on September 19, 2023, 12:47:19 PM
เสนา วีว่า บ้านพลังงานเป็น 0
ทาวน์โฮมฟังชั่นครบ ความต่างที่ตอบโจทย์ทุกความสุข




“เสนา วีว่า เทพารักษ์-บางบ่อ” โครงการใหม่ที่พัฒนาบนแนวคิดบ้านพลังงานเป็น 0 พร้อมมอบพื้นที่แห่งชีวิต สุข สงบ กลมกลืนหนึ่งเดียวกับธรรมชาติที่ฮีลใจได้ทุกวัน เป็นโครงการร่วมทุนระหว่าง บมจ. เสนาดีเวลลอปเม้นท์ และฮันคิว ฮันชิน พร็อพเพอร์ตี้ส์ คอร์ป พาร์ทเนอร์จากญี่ปุ่น ที่มาร่วมกันสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยรูปแบบใหม่ภายใต้แนวคิด geo fit+ (จีโอฟิต พลัส) ที่รวบรวมความคิดเห็นของผู้อยู่อาศัย นำมาปรับปรุง ออกแบบพัฒนาในทุกมิติ นับเป็นทาวน์โฮมแบรนด์ใหม่บนทำเลเทพารักษ์-บางบ่อ

ด้านทำเลที่ตั้งโครงการอยู่ถนนเทพารักษ์ เดินทางไปยังนิคมอุตสาหกรรมบางพลีได้ง่าย เดินทางสะดวกเข้าออกได้ 2 เส้นทาง คือถนนเทพารักษ์ และบางพลีนคร เชื่อมต่อถนนบางนา-ตราดได้อย่างรวดเร็ว เดินทางสะดวก เข้าเมืองไปโซนสุขุมวิท หรือออกจากเมือง ไปชลบุรี หรือนิคมอุตสาหกรรมอื่น ๆ อย่างนิคมอุตสาหกรรมเอเชีย และนิคมอุตสาหกรรมเวลโกรว์ได้ไม่ยาก ทั้งยังสามารถเดินทางสะดวกด้วยระบบรถสาธารณะ เพราะถนนเทพารักษ์มีรถสองแถว, รถตู้, รถแท็กซี่ และวินมอเตอร์ไซค์คอยวิ่งผ่านอยู่ตลอดเวลา สามารถเดินทางเพื่อไปต่อรถไฟฟ้า BTS สถานีสำโรงเพื่อเข้าสู่ใจกลางเมืองได้

เติมเต็มประสบการณ์การใช้ชีวิตได้คูลๆ ด้วยความอุดมสมบูรณ์และความคึกคักรอบโครงการ ด้วยความอยู่ใกล้กับนิคมอุตสาหกรรม ซึ่งถือว่าเป็นแหล่งงานขนาดใหญ่ ละแวกนี้เลยมีพวกร้านค้าและตลาดคอยรองรับพนักงานของโรงงานค่อนข้างเยอะ ใกล้ ๆ โครงการมีแหล่งชอปปิ้งมากมาย อาทิ ตลาดช้อนทอง , ตลาดสดเสริมสุข, Lotus’s บางบ่อ, YES บางพลี และ Lotus’s ซิตี้พาร์ค บางพลี และยังมีศูนย์การค้าขนาดใหญ่อย่าง Market Village สุวรรณภูมิ บางนา กม.12 (เป็นศูนย์การค้าที่ประกอบไปด้วยร้านค้าที่เป็นผู้นำทางธุรกิจ Home Pro, Lotus’s, SB Furniture และร้านอาหารนานาชาติ รวมถึงกลุ่มสินค้าด้านเทคโนโลยี และร้านค้าสินค้าอุปโภคบริโภคครบครัน), และ King Power ศรีวารี เป็นตัวเลือกในการชอปปิ้งที่หลากหลายอีกด้วย

“เสนา วีว่า เทพารักษ์-บางบ่อ” ทาวน์โฮมที่ออกแบบบนแนวคิดบ้านพลังงานเป็น 0 และติดตั้งโซลาร์ ช่วยให้ประหยัดค่าไฟฟ้าได้สูงสุดปีละ 21,600 บาท มาพร้อมกับฟังก์ชั่นครบครับบนที่ดินขนาด 17.5 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 114 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ รองรับสมาชิกในครอบครัวให้อยู่ร่วมกันอย่างอบอุ่น การออกแบบคิดและใส่ใจทุกรายละเอียดเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตภายในบ้านได้ครบทุกตารางเมตร ห้องนอนใหญ่พร้อม Walk-in Closet พร้อมมุมเอนกประสงค์ ที่ปรับเปลี่ยนได้ตามการใช้งาน ไม่ว่าจะทำงาน ห้องสังสรรค์ หรือเป็นห้องนอนชั้นล่างได้ด้วย ลงเสาเข็มหลังบ้านพร้อมกำแพงสูง 2.2 เมตร สามารถทำเป็นครัวได้ และที่จอดรถกว้าง สามารถจอดได้ 2 คัน ในเริ่มต้นเพียง 2.49 ล้านบาท (จำนวนจำกัด ราคาพิเศษเฉพาะวันงานเท่านั้น)

ครบทุกกิจกรรมเพื่อการพักผ่อนด้วยคลับเฮาส์ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่เพื่อกิจกรรมความสุขของครอบครัว , ห้องฟิตเนส สำหรับคนรักสุขภาพ , Co-working space มุมทำงานในพื้นที่ส่วนกลาง , สวนส่วนกลางขนาดใหญ่พร้อมกับสนามเด็กเล่น และยังมอบความอุ่นใจให้ลูกบ้านด้วยระบบรักษาความปลอดภัย 4 ชั้นตลอด 24 ชม. หมดห่วงจอดรถขวางหน้าบ้าน เพราะมีการติดตามรถผ่านการลงทะเบียน ด้วย Car Directory พร้อมกับบริการหลังการขาย ดูแลคุณ 24 ชม. ผ่านแอพ SENA 360 ผู้ช่วยส่วนตัวในการดูแลชีวิตทุกที่ทุกเวลา

สำหรับใครที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยที่ครบทุกการใช้ชีวิตและเป็นมิตรกับโลก สามารถนัดเข้าเยี่ยมชมโครงการหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร.1775 กด 60 ลงทะเบียนวันนี้พร้อมรับส่วนลดพิเศษ 10,000 บาท ได้ที่​ https://bit.ly/45QjDQF