happy on September 15, 2023, 12:40:37 AM
Melissa และ Jean Paul Gaultier ส่งแคปซูลคอลเลกชั่นสุดพิเศษ
เฉลิมฉลองครบรอบ 40 ปีแห่งการสร้างสรรค์ผลงานร่วมกัน


Melissa Punk Love Pump + Jean Paul Gaultier​ Melissa Becky Punk Love + Jean Paul Gaultier

Melissa และ Jean Paul Gaultier ได้กลับมาสร้างปรากฎการณ์ให้กับวงการแฟชั่นอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวแคปซูลคอลเลกชั่นซึ่งเป็นลิมิเต็ดเอดิชั่นสุดพิเศษเฉลิมฉลองการครบรอบ 40 ปีของการคอลลาบอเรชั่นร่วมกัน ที่เริ่มตั้งแต่ปี 1983 โดยการทำงานร่วมกันครั้งนี้เป็นการดึงเอาพังค์มาผสานเข้ากับไอเดียของสร้างสรรค์ของ Jean-Vincent Simonet ศิลปินชาวฝรั่งเศส เป็นคอลเลกชั่นรองเท้าที่สวยโดดเด่นตามสไตล์ พังค์ เลิฟ (Punk Love) พร้อมเพิ่มความเท่ด้วยหมุดแบบลงตัว คือ รุ่น​ Melissa Punk Love Pump + Jean Paul Gaultier​ และ​ Melissa Becky Punk Love + Jean Paul Gaultier

ไฮไลท์แรกของคอลเลกชั่นนี้ คือ รุ่น Melissa Punk Love Pump + Jean Paul Gaultier​ เป็นการผสมผสานความโรแมนติกแบบโกธิค ไลท์ พังก์ และฮาร์ดคอร์ในยุค 80 เป็นรองเท้าส้นตึกที่มีดีไซน์โดดเด่นนี้ สอดคล้องกับดีไซน์และหมุดโลหะสุดชิคบนสายรัดที่ดึงขึ้นไปจนถึงส่วนบนของข้อเท้า




และไฮไลท์ไอเทมต่อมา คือ รุ่น Melissa Becky Punk Love + Jean Paul Gaultier​ ที่เป็นการนำแฟลตฟอร์มคลาสสิกของแบรนด์ Melissa มาตีความใหม่อย่างสร้างสรรค์ พร้อมด้วยแถบพลาสติกใส 5 แถบประดับด้วยโลหะหมุด สะท้อนคาแรกเตอร์อันโดดเด่นของแบรนด์ฝรั่งเศสและแฟชั่นแบบ Fetishistic

สินค้าในคอลเลกชั่น Melissa / Jean Paul Gaultier ทำมาจาก Melflex® ซึ่งเป็นวัสดุที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ Melissa จุดเด่นคือ เป็นวัสดุวีแกน สามารถรีไซเคิลได้ 100% และยังคงคอนเซ็ปต์รักษ์โลกโดยมีวัสดุรีไซเคิลเฉลี่ย 30% ในส่วนประกอบ พื้นรองเท้าทำจาก E.V.A. วัสดุที่เบาเป็นพิเศษนี้รับประกันความสบายในทุกลุคทุกสไตล์

อัปเดตข่าวสารและเทรนด์แฟชั่นล่าสุดของ “Melissa” เพิ่มเติมได้ที่

Instagram: Melissa_thailand
Facebook: Melissa
LINE Official Account: @melissathailand