happy on September 14, 2023, 12:56:49 AM
เอช เซม สุดปลื้ม รับรางวัลธรรมาภิบาลธุรกิจ ประจำปี 2566




              จากภาพ​ คุณมัญชรี สงเคราะห์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด (ภาพซ้าย) และคุณรัตชนก หวังเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เอช เซม เทรดดิ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด (ภาพขวา) รับโล่รางวัลและหนังสือรับรองธุรกิจที่ผ่านเกณฑ์รับรองมาตรฐานธรรมาภิบาลธุรกิจ ประจำปี 2566 จาก นายทศพล ทังสุบุตร อธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า ซึ่งมอบให้กับบริษัทฯ ที่มีการดำเนินธุรกิจตามหลักธรรมาภิบาล ทั้งด้านนิติธรรม คุณธรรม ความโปร่งใส การมีส่วนร่วม ความรับผิดชอบ และความคุ้มค่า และที่สำคัญไม่มุ่งแต่จะแสวงหาผลกำไรเพียงอย่างเดียว ณ ห้องพีโอนี่ ชั้น 6 อาคารล็อบบี้ โรงแรม ทีเค พาเลซ แอนด์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

###

เกี่ยวกับ บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด

บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด (H SEM Motor Co., Ltd.) บริษัทในเครือ ฮั้วเฮงหลี กรุ๊ป ผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า รถกอล์ฟไฟฟ้า รถสามล้อไฟฟ้า และรถสามล้อเครื่องยนต์อเนกประสงค์ ภายใต้ชื่อ “เอช เซม” เพื่อตอบโจทย์ให้กับลูกค้าทั้งในกลุ่มเกษตรกรรม อุตสาหกรรม และผู้ประกอบการรายย่อยที่ต้องการใช้ระบบขนส่งที่มีความคล่องตัว ประหยัดพลังงาน และรักษาสิ่งแวดล้อม ในราคาที่จับต้องได้ ดูข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://www.hsemmotor.com/ หรือ www.facebook.com/hsemmotor.sev  และ www.facebook.com/hsemmotor.stc

เกี่ยวกับ บริษัท เอช เซม เทรดดิ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด

บริษัท เอช เซม เทรดดิ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด (H SEM Trading Corporation Co.,Ltd.) บริษัทในเครือ ฮั้วเฮงหลี กรุ๊ป เป็นบริษัทรับผิดชอบดูแลการจัดจำหน่าย แต่งตั้งดีลเลอร์ และกำหนดกลยุทธ์การตลาดให้กับสินค้าของ เอช เซม ทั้งในประเทศไทยและประเทศในเขตภูมิภาคลุ่มน้ำโขง หรือ CLMV ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่เวบไซต์ https://www.hsemmotor.com/ หรือแฟนเพจ www.facebook.com/hsemmotor.sev และ www.facebook.com/hsemmotor.stc