happy on September 07, 2023, 12:02:16 AM
ECOVACS เปิดตัวหุ่นยนต์ทำความสะอาดคุณภาพสูง ECOVACS DEEBOT X2 OMNI
ดีไซน์ใหม่ เข้าถึงทุกมุม สะอาดกว่าที่เคย พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่


              6 กันยายน 2566, กรุงเทพฯ - ECOVACS (อีโคแวคส์) บริษัทผู้นำด้านเทคโนโลยี Intelligent Home
จากประเทศจีน ที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี จำหน่ายหุ่นยนต์ทำความสะอาดคุณภาพสูง ในกว่า 60 ประเทศทั่วโลก จัดงานแถลงข่าว​
‘ECOVACS The New Chapter 2023 การเดินทางครั้งใหม่ของ ECOVACS’ เพื่อสร้างการรับรู้
ไปยังกลุ่มเป้าหมาย พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่​
ECOVACS DEEBOT X2 OMNI​ หุ่นยนต์ทำความสะอาดอัจฉริยะ ที่มาพร้อมกับสโลแกน​ Sharper Than All-round, Cleaner Than Ever ดีไซน์ใหม่ เข้าถึงทุกมุม สะอาดกว่าที่เคย​ โดยเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับการต่อยอดพัฒนาด้านการใช้งานอย่างเต็มรูปแบบ ล้ำกว่าด้วยนวัตกรรมระดับโลกสุดล้ำสมัย พร้อมด้วยฟังก์ชันครบจบในเครื่องเดียว สามารถทำความสะอาดได้อย่างแม่นยำและมีประสิทธิภาพ ที่ช่วยแก้ทุกปัญหาเรื่องการทำความสะอาดเพื่อสุขอนามัยที่ดีสำหรับครอบครัว ตลอดจนตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ได้อย่างลงตัว


              นางสาวอรพร ตั้งตระกูลธรรม รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซิงค์เทค อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Ecovacs อย่างเป็นทางการในประเทศไทย) กล่าวว่า “เนื่องด้วย Ecovacs ได้เดินทางมายาวนานจนถึง 25 ปี นับตั้งแต่ ค.ศ.1998 โดย Ecovacs ได้วิจัยและพัฒนาออกแบบหุ่นยนต์ทำความสะอาดเพื่อให้เป็นแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาแบรนด์ประสบความสำเร็จในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์บริการด้านหุ่นยนต์แบบครบวงจรหลากหลายประเภท อีกทั้งยังได้รับการยกย่องจากลูกค้าอย่างต่อเนื่องและยังได้รับการยอมรับ พร้อมการการันตีจากรางวัลหลายสถาบันระดับโลกมากกว่า 80 รางวัลสำหรับการออกแบบที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยทางบริษัท ซิงค์เทค อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด มีความมุ่งมั่นและตั้งใจเป็นอย่างยิ่งที่จะทำให้แบรนด์ Ecovacs เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่สามารถมอบนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ ๆ พร้อมเข้าถึงผู้บริโภคด้วยโลกแห่งเทคโนโลยีสู่อนาคต โดยล่าสุดเดินหน้าย้ำภาพความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีบ้านอัจฉริยะและหุ่นยนต์ทำความสะอาด ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ECOVACS DEEBOT X2 OMNI หุ่นยนต์ทำความสะอาดคุณภาพสูง ซึ่งตัวเครื่องมาพร้อมกับดีไซน์ใหม่ รูปทรงเหลี่ยม ไม่ซ้ำใคร สามารถเข้าทำความสะอาดมุมต่าง ๆ ได้ง่าย จึงทำให้ประหยัดเวลาในการทำความสะอาดได้อย่างแท้จริง นอกจากสินค้าที่ดีแล้ว อีโคแวคส์ยังให้ความสำคัญด้านการให้บริการ อาทิ การให้คำแนะนำสินค้า สอนการใช้งานสินค้าเบื้องต้น รวมถึงการรับประกันสินค้า เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การใช้งานและบริการที่พึงพอใจมากที่สุด”


              ECOVACS​ DEEBOT X2 OMNI ถือเป็นนวัตกรรมอุปกรณ์ทำความสะอาดที่มาจากการวิจัยและพัฒนาที่มีคุณภาพและมีมาตรฐาน ชูจุดเด่นด้วยการใช้งานง่าย สะดวกสบาย รวดเร็ว พร้อมยกระดับการทำงานที่เหนือกว่าด้วยเทคโนโลยีระดับโลก โดย ECOVACS DEEBOT X2 OMNI มาพร้อมสโลแกน Sharper Than All-round, Cleaner Than Ever ดีไซน์ใหม่ เข้าถึงทุกมุม สะอาดกว่าที่เคย โดดเด่นด้วยดีไซน์ทรงเหลี่ยม ไม่ซ้ำใคร สู่นวัตกรรมที่สมบูรณ์แบบ และได้รับการอัปเกรดแปรงปัดหลักให้มีขนาดใหญ่และกว้างขึ้นถึง 20 เซนติเมตร ด้านประสิทธิภาพในการทำความสะอาดสามารถเข้าถึงขอบและมุมห้องครอบคลุมถึง 99.77% ด้วยขนาดตัวเครื่องหุ่นยนต์ที่กะทัดรัดเพียง 32 เซนติเมตร
จึงสามารถเข้าทำความสะอาดตามซอกต่างๆ ได้ดียิ่งขึ้น อีกทั้งยังยกระดับความอัจฉริยะขั้นสุดด้วยเทคโนโลยี Solid State LiDAR และ AI สุดทรงพลังครั้งแรกของโลก โดยการนำสองเทคโนโลยีผสานรวมเข้าด้วยกันระหว่าง Dual-Laser Lidar และ Ecovacs AINA Model เพิ่มการเรียนรู้ที่ชาญฉลาดที่ช่วยให้หุ่นยนต์สามารถหลีกเลี่ยงสิ่งกีดขวางได้อย่างแม่นยำ พร้อมสามารถวิดีโอคอลแบบโต้ตอบกันทั้งสองฝั่ง ภาพและเสียงแบบเรียลไทม์ด้วยความละเอียดสูงสุด



              นอกจากนี้ หุ่นยนต์มีพลังแรงดูดที่ทรงพลังสูงสุดมากถึง 8,000 Pa พร้อมอัปเกรดพัดลมและใบพัดให้แข็งแรง​ ซึ่งพัดลมมีความเร็วสูง 25,000 รอบต่อนาที โดยรุ่นนี้มาพร้อมกับแบตเตอรี่ 64000mAh ดูดฝุ่นครอบคลุมพื้นที่ 200 ตารางเมตร ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง และชาร์จเร็วขึ้น 45% พร้อมข้ามสิ่งกีดขวางได้สูงขึ้นถึง 22 มิลลิเมตร และสามารถยกม็อบคู่ถูพื้นขึ้นอัตโนมัติที่ระดับสูงสุดได้ถึง 15 มิลลิเมตร ทำให้สามารถทำความสะอาดบนพื้นพรมและป้องกันการอับชื้นได้อย่างดีเยี่ยม รวมถึงยังมีโหมดโต้ตอบด้วยคำสั่งเสียงหลายคําสั่ง YIKO Voice Assistant 2.0 สามารถสั่งการและตอบโต้หลายคำสั่งเป็นภาษาไทยได้ จัดการได้ทุกสถานการณ์ จึงช่วยเพิ่มความสะดวกสบายได้มากยิ่งขึ้น




              สำหรับ ECOVACS DEEBOT X2 OMNI ได้มีการอัปเกรดความสะดวกสบายขั้นสุด ด้วย OMNI Station แท่นฯอัจฉริยะ ซักม็อบถูพื้นด้วยน้ำร้อน, เก็บฝุ่น, เติมน้ำ, เป่าลมร้อน และชำระล้างแท่นฯ อัตโนมัติ แบบ All-in-One ที่ครบจบในเครื่องเดียว โดยสามารถซักม็อบคู่ถูพื้นด้วยน้ำร้อน 55 องศา ซึ่งสะอาดกว่าการซักด้วยมือ ทำให้สามารถขจัดคราบน้ำมันและสิ่งสกปรกที่ฝังแน่นได้อย่างง่ายดาย พร้อมเก็บฝุ่นอัตโนมัติ ความจุถุงเก็บฝุ่นขนาดใหญ่พิเศษ 3 ลิตร เก็บฝุ่นได้นาน 75 วัน โดยยังมีการเติมน้ำอัตโนมัติ ถังเก็บน้ำอิเล็กทรอนิกส์ขนาดความจุพิเศษ 180 มิลลิลิตร ทำให้สามารถเติมน้ำได้อย่างต่อเนื่องในระหว่างการทำงาน อีกทั้งการ ร้อน ที่ช่วยยับยั้งการเติบโตของแบคทีเรีย สามารถเลือกระยะเวลาในเอบแห้งได้ในแอปพลิเคชัน รวมถึงแท่นฯ สามารถทำความสะอาดตัวเองได้โดยการดูดน้ำเสียจากฐานซักผ้าถูไปไว้ยังแท็งก์น้ำสกปรกและสามารถถอดออกมาทำความสะอาดได้ง่าย ตลอดจนสามารถสั่งการหุ่นยนต์ และทำความสะอาดแท่นฯ ผ่านปุ่มของตัวแท่นฯ ได้เลย และด้วยคุณสมบัติต่าง ๆ เหล่านี้ จะช่วยให้การทำความสะอาดบ้านของทุกคนกลายเป็นเรื่องง่าย สะดวกรวดเร็วและสนุกกว่าเดิม ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคดิจิทัลได้อย่างดี




              ในส่วนของกลยุทธ์ทางการตลาด Ecovacs เน้นสร้างการรับรู้แบรนด์และภาพลักษณ์ผ่านการประชาสัมพันธ์ ด้วยแนวคิดที่ว่า ‘Sharper Than All-round, Cleaner Than Ever’ ดีไซน์ใหม่ เข้าถึงทุกมุม สะอาดกว่าที่เคย โดยได้มีการปรับเปลี่ยนรูปทรงรอบด้านของตัวหุ่นยนต์ ด้วยการกำหนดมาตรฐานการทำความสะอาดแบบใหม่ พร้อมชูจุดขาย X2 OMNI ทรงเหลี่ยม ไม่ซ้ำ สู่นวัตกรรมที่สมบูรณ์แบบ อีกทั้งยังได้ทำคอนเทนต์และถ่ายทอดประสบการณ์การใช้งานสินค้าจริงผ่านทาง Social Media พร้อมชูกลยุทธ์ทำการตลาดทั้งออนไลน์และออฟไลน์ โดยจับมือร่วมกับพันธมิตรแพลตฟอร์มออนไลน์ชั้นนำระดับโลกและในประเทศไทยอย่าง Shopee และ Lazada จึงทำให้แบรนด์ขยายตลาดสู่กลุ่มผู้บริโภคได้รวดเร็ว ทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จักในวงกว้างและลูกค้าสามารถเข้าถึงสินค้าของอีโคแวคส์ได้มากขึ้น




              “Ecovacs เป็นหนึ่งในผู้บุกเบิกการวิจัยและพัฒนาและการผลิตหุ่นยนต์โดยมีเป้าหมายเพื่อวิจัยและพัฒนาออกแบบและผลิตหุ่นยนต์บริการอย่างอิสระด้วยความทะเยอทะยานในการเป็นแบรนด์หุ่นยนต์ชั้นนำระดับโลก ในปีนี้ Ecovacs จะเน้นสื่อสารการตลาดให้มากขึ้น เพื่อให้ผู้บริโภคเข้าใจสินค้า และเห็นความโดดเด่นของสินค้า อีกทั้งยังจะพัฒนาระบบการซื้อขายหรือบริการหลังการขายและเร่งพัฒนาช่องทางออนไลน์ให้ดีขึ้นไปอีก โดยเพิ่มสินค้าให้หลากหลาย เพื่อเพิ่มทางเลือกให้ผู้บริโภคมากขึ้น” นางสาวอรพร กล่าวเสริม

              ผู้ที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของ ECOVACS DEEBOT X2 OMNI ได้แล้ววันนี้ โดยจะมีโปรโมชันพิเศษเฉพาะในช่วงเปิดตัวเท่านั้น ราคาเริ่มต้นที่ 35,999 บาท รับประกันทุกชิ้นส่วน นานสูงสุด 2 ปีเต็ม* สามารถสั่งซื้อได้ผ่านทางแพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์ชั้นนำ Shopee: Ecovacs Thailand และ Lazada: Ecovacs และพิเศษสุดกับโปรโมชันสำหรับสินค้าที่เปิดตัว รับโค้ดส่วนลดจากแบรนด์เพิ่ม 1,000 บาท เหลือเริ่มต้นเพียง 34,999 บาท พร้อมรับฟรี! แก้วน้ำเก็บอุณหภูมิ มูลค่า 1,090 บาท สำหรับ 30 ออเดอร์แรก และรับฟรี! *ชุด Tool Kit ระบบเติมน้ำสะอาดและทิ้งน้ำเสียอัตโนมัติ (สำหรับติดตั้งเอง) มูลค่า 3,999 บาท สำหรับ 30 ออเดอร์แรก โดยโปรโมชันนี้จะจำกัดสิทธิ์ตั้งแต่วันที่ 6 - 15 กันยายน 2566 เท่านั้น!

              ติดตามข่าวสารดี ๆ รวมถึงโปรโมชันสุดพิเศษจาก ECOVACS ได้ที่เว็บไซต์ https://www.ecovacs.com/th หรือทางเพจเฟซบุ๊ก ECOVACS ROBOTICS: https://web.facebook.com/ecovacs.th หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ LINE Official: @Ecovacs