happy on September 05, 2023, 02:28:35 PM
สแกนเนียเข้าเยี่ยม หจก.เอสอาร์เอส ทรานสปอร์ต
จัดทัพใหญ่ลุยกิจกรรม SCANIA Champion Roadshow


              นายทรงพล ตั้งตรีรัตน์ ผู้จัดการฝ่ายขายรถบรรทุก บริษัท สแกนเนีย สยาม จำกัด (ที่ 2 จากขวา) ร่วมกับทีมงานฝ่ายขายและการตลาด จัดกิจกรรม SCANIA Champion Roadshow เพื่อสร้างประสบการณ์การทดลองรถสแกนเนียโมเดล 2023 ให้กับลูกค้าผู้ประกอบการโลจิสติกส์ โดยมีนายศิริชัย ศรีเจริญศิลป์ กรรมการผู้จัดการหจก.เอสอาร์เอส ทรานสปอร์ต จำกัดและผู้บริหาร เข้าร่วมฟังบรรยายและทดลองขับ ณ อำเภอพัฒนานิคม จังหวัดลพบุรี สำหรับกิจกรรมนี้สแกนเนียจะพบปะลูกค้าทั่วทุกภาคของประเทศไทยจนถึงเดือนกันยายนนี้




###

Scania​ เป็นผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกด้านโซลูชั่นการขนส่ง ร่วมกับพันธมิตร และลูกค้าผลักดันการเปลี่ยนไปสู่ระบบการขนส่งที่ยั่งยืน Scania ก่อตั้งขึ้นในปีพ. ศ. 2434 มีสำนักงานในกว่า 100 ประเทศ และมีพนักงาน 51,000 คน ทั่วโลก มีศูนย์วิจัย และพัฒนาในสวีเดน โดยมีสาขาในบราซิล และอินเดีย การผลิตจะเกิดขึ้นในยุโรปละตินอเมริกา และเอเชีย พร้อมศูนย์การผลิตระดับภูมิภาคในแอฟริกาเอเชีย และยูเรเซีย Scania เป็นส่วนหนึ่งของ TRATON SE สำหรับการเยี่ยมชมข้อมูลเพิ่มเติม: www.scania.com

เกี่ยวกับ Scania ในประเทศไทย

ในประเทศไทย Scania เริ่มต้นด้วยการนำเข้ารถบรรทุกเพื่อจัดหน่าย โดยบริษัท โฟฟร้อนท์ (ประเทศไทย) จำกัด ในปี พ. ศ. 2529 และในปี 2543 บริษัท สแกนเนีย สยาม จำกัด ก่อตั้งขึ้นเป็นบริษัท ในเครือของ Scania ประเทศสวีเดน ในปี 2552 ได้ลงทุนในสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ในจังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งตั้งอยู่บนพื้นที่ 16 ไร่ ดำเนินงานเป็นสำนักงานขายและศูนย์บริการหลังการขายที่ครบวงจร ขณะนี้เรามี 11 สาขาในประเทศไทย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมดูได้ที่: www.scania.co.th