happy on September 04, 2023, 08:48:59 PM
เตรียมพบสุดยอดมหกรรมสินค้าคุณภาพ ในงานแสดงสินค้าจีน-อาเซียน (ประเทศไทย) ครั้งที่ 10

                เตรียมพบการรวมตัวกันครั้งสำคัญของแบรนด์จีนชื่อดังที่ได้รับการรับรองคุณภาพจากรัฐบาลจีนใน​ “งานแสดงสินค้าจีน-อาเซียน (ประเทศไทย) ครั้งที่ 10” หรือ “The 10th China-ASEAN (Thailand) Commodity Fair (CACF)” โดยคณะผู้จัดงาน “กวางเจาเทรดแฟร์ หรือ แคนตันแฟร์” (Canton Fair) งานแสดงสินค้าเพื่อการส่งออกและนำเข้าที่ใหญ่ที่สุดของประเทศจีนและเอเชีย จะนำสินค้าคุณภาพดี ราคาโรงงาน มาให้ผู้ซื้อชาวไทยได้เลือกสรรกันอย่างมากมาย พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการ นักธุรกิจ ผู้ค้าปลีก-ส่ง เจ้าของกิจการ พ่อค้า-แม่ค้า และผู้เริ่มต้นทำธุรกิจ ได้พบปะพูดคุย เจรจาธุรกิจกับผู้ผลิตโดยตรง แบบไม่ผ่านคนกลาง แถมมีล่ามคอยบริการ โดยไม่ต้องบินไกลไปถึงเมืองจีน​ ในระหว่างวันที่ 13 – 15 กันยายน 2566  เวลา 10.00 – 18.00 น. ณ ฮอลล์ 102 ไบเทค บางนา

                งานนี้เรียกได้ว่าเป็นการนำงาน “แคนตันแฟร์” มาย่อส่วนไว้ที่เมืองไทย​ ซึ่งเป็นการจับมือกับมณฑลและเมืองสำคัญต่างๆ ด้านการส่งออกของจีนที่มีจุดเด่นในแต่ละท้องถิ่นแตกต่างกัน อาทิ ฝูเจี้ยน กวางตุ้ง กุ้ยโจว เจ้อเจียง และหนิงโป โดยรวบรวมแบรนด์จีนที่น่าเชื่อถือในหลากหลายประเภทสินค้ามาจ้ดแสดงกว่า 300 บูธ ทั้งของใช้ของตกแต่งบ้าน เฟอร์นิเจอร์อัจฉริยะ เครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าแฟชั่น เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับ ของขวัญ ของชำร่วย อาหารและเครื่องดื่ม อุปกรณ์บ้านอัจฉริยะ สุขภัณฑ์ เครื่องมือช่าง อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ พลังงานสะอาด ผลิตภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อม และอีกมากมาย โดยมีสินค้าที่น่าสนใจมากมาย อาทิ


                • Chef Robot  เครื่องทำอาหารอัจฉริยะแบบออลอินวัน มีโหมดการทำอาหารมากถึง 15 โหมด กดปุ่มเพียงปุ่มเดียวก็สามารถปรุงอาหารรสเลิศได้ทันที อีกหนึ่งแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่โด่งดังในจีน “KENLY” ผู้ผลิตภัณฑ์กล่องอาหารกลางวันไฟฟ้า ถ้วยตุ๋นไฟฟ้า หม้อหุงข้าวไฟฟ้าแบบไร้สาย ฯลฯ และ​ เครื่องครัวที่ให้ความร้อนด้วยไฟฟ้า แบรนด์ "จินยาเล่อ" และ "กวนเล่อ" ที่ขายดีในยุโรป อเมริกา เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ออสเตรเลีย และประเทศต่างๆ ทั่วโลก รวมถึงหม้อทอดไร้น้ำมัน (Air Fryer) เครื่องชงกาแฟ เครื่องบดกาแฟ เครื่องตีฟองนม ฯลฯ


                • ตู้พลาสติกแบบพับเก็บได้ อุปกรณ์ในครัว อุปกรณ์ห้องน้ำ อุปกรณ์ทำสวน และผลิตผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับพลาสติกอีกมากมาย​ จากผู้ผลิตที่มีประสบการณ์กว่า 30 ปี ได้รับการยอมรับอย่างจากแบรนด์ใหญ่ในยุโรปและอเมริกา   เป็นบริษัทซัพพลายเออร์ของซูเปอร์มาร์เก็ตหลายแห่ง จากกว่า 100 ประเทศใน 6 ทวีป และ​ ผลิตภัณฑ์สิ่งทอสำหรับตกแต่งคุณภาพดี ได้รับความเชื่อถือมาอย่างยาวนาน ทั้งพรม ผ้าปูโต๊ะ ผ้าปูเตียง ปลอกหมอน​ ผลิตด้วยเครื่องทอผ้า Jacquard อิเล็กทรอนิกส์คุณภาพสูง ส่งออกไปยังญี่ปุ่น มาเลเซีย เยอรมนี สหรัฐอเมริกา และภูมิภาคอื่นๆ


                • ผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่ม มีทั้งหมาล่า เครื่องปรุงรสต่างๆ  ชาออร์แกนิกธรรมชาติบริสุทธิ์ ในรูปแบบ “ชาพ็อกเก็ตคัพ” ทำจากวัสดุพลาสติกเกรดอาหารรวมกับเทคโนโลยีการผลิตใหม่​ และสุราจีนยี่ห้อ “Wang Fang”  ด้านสินค้าแฟชั่น​ พบกับผู้ผลิตและส่งออกเสื้อผ้า OEM/ODM ให้กับแบรนด์ชั้นนำต่างๆ มีทั้งชุดชั้นใน เสื้อผ้าเด็ก เสื้อยืด ชุดกีฬา รองเท้ากีฬา รองเท้าแตะ กระเป๋าสตางค์ กระเป๋าสะพาย นาฬิกาดีไซน์ต่างๆ​ รวมถึง​ ของขวัญ ชองชำร่วย ของตกแต่งสวยเก๋ที่ทำจากแก้ว คริสตัล และยิปซั่มคุณภาพดี สำหรับติดรถยนต์  อโรมาเธอราพี ฯลฯ


                • ผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฮม เซ็นเซอร์  โคมไฟเซ็นเซอร์ ชิ้นส่วนรถยนต์ และผลิตภัณฑ์ 3C เกี่ยวกับสินค้าไอทีต่างๆ​ เช่น โทรศัพท์ แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์ และโน๊ตบุ๊ค เป็นต้น ส่งออกไปกว่า 30 ประเทศทั่วโลก รวมถึง​ เครื่องแสกนนิ้วมือลงเวลาทำงาน วิดีโออินเตอร์คอม กุญแจอัจฉริยะ สวิตช์ ฮับ​ จากผู้ผลิตชั้นนำในอุตสาหกรรมชุมชนอัจฉริยะของจีน ซึ่งให้บริการในกว่า 50 ประเทศทั่วโลก


                • กล้องพาโนรามา กล้องกีฬา กล่อง VR, PTZ  มือถือกันสั่น และผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์อื่นๆ ภายใต้ชื่อแบรนด์ “SHINYLOAM” มีผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นอัจฉริยะที่ใช้เทคโนโลยีใหม่ขั้นสูงในการผลิต ผ่านการรับรองมากมาย เพื่อการันตีถึงผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและได้รับการยอมรับในระดับโลก รวมถึง​ ผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์เสริมบันทึกเสียงและวิดีโอ​ เช่น ไฟ LED ไม้เซลฟี่ ตัวปรับความคงตัว ที่วางโทรศัพท์แบบติดตามใบหน้าของมนุษย์ และอื่นๆ อีกมากมาย


                • กระจกห้องน้ำอัจฉริยะหน้าจอสัมผัสที่มีฟังก์ชั่นป้องกันการขึ้นฝ้า​ และผลิตภัณฑ์อื่นๆ เช่น ก๊อกน้ำ วาล์ว ตู้กระจก และอุปกรณ์ที่ใช้ในห้องน้ำ เป็นต้น จากบริษัทที่มีโรงงานเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย อุปกรณ์การประมวลผลที่สมบูรณ์แบบ และการวัดการทดสอบที่แม่นยำ สินค้าส่งออกไปทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ยุโรป อเมริกาใต้ ฮ่องกง และพื้นที่อื่น ๆ มีบริการหลังการขายเป็นเครือข่ายครอบคลุมทั่วทุกพื้นที่รอบโลก


                • เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง โดยบริษัทที่มีฐานการผลิตอุปกรณ์ทำความสะอาดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีน และส่งออกไปยังยุโรป อเมริกา ตะวันออกกลาง และอีกกว่า 30 ประเทศทั่วโลก และ​ เครื่องเติมลมยางแบบดิจิตอล​ จากบริษัทที่เป็นผู้ถือใบอนุญาตของแบรนด์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก เช่น Duracell, Good Year, Michelin ฯลฯ มีลูกค้าหลากหลายทั้งไฮเปอร์มาร์เก็ต อย่าง Wal-Mart, Metro ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านจำหน่ายรถยนต์ บริษัทสั่งซื้อทางไปรษณีย์ ผู้ค้าปลีกออนไลน์ ผู้นำเข้าชั้นนำ และผู้ค้าส่งทั่วโลก รวมถึง​ แม่แรงไฮดรอลิก​ จากผู้ผลิตที่มีประสบการณ์มากกว่า 18 ปี กำลังการผลิตต่อปีประมาณ 1.5 ล้านเครื่อง ทั้งขายภายในประเทศและส่งออกไปทั่วโลก


                • วัสดุก่อสร้าง เช่น ขอบคิ้ว ขอบบัว แผงผนัง รั้ว และผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากพีวีซีต่างๆ จากบริษัทผู้นำในอุตสาหกรรมการตกแต่งและวัสดุก่อสร้างของจีน มีทีมออกแบบมืออาชีพ ใช้เทคโนโลยีการผลิตขั้นสูง และแนวคิดการออกแบบที่มุ่งเน้นการสร้างผลิตภัณฑ์ชั้นยอดในอุตสาหกรรม ผ่านการรับรองระบบการจัดการคุณภาพแห่งชาติ ภายในงานยังมีเครื่องมือช่าง อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์  ชิ้นส่วนต่างๆ ที่ทำจากเหล็ก อลูมิเนียม  อัลลอยด์ สแตนเลส พลาสติก แก้ว ไม้ ยาง ผ้า และอุปกรณ์ตัดเย็บเสื้อผ้า ฯลฯ รวมถึงอุปกรณ์เสริมรถยนต์พลังงานใหม่ จากผู้ผลิตที่ได้รับการยกย่องในอุตสาหกรรมทั้งทางด้านคุณภาพสินค้าและการบริการลูกค้าที่เป็นเลิศ

                นอกจากนี้ยังเสริมทัพความปัง! ด้วยกิจกรรมสัมมนาทางธุรกิจ จากสุดยอดผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดและการขายสินค้าออนไลน์ชื่อดัง มากถึง 9 ท่าน​ ที่พร้อมใจกันมาแชร์เคล็ดลับการทำธุรกิจให้ได้เงินในยุค Red Ocean อาทิ โซอี้ “เพจDigital Shortcut” เปี๊ยก บุญชัย “เพจพี่เปี๊ยกจัดให้” หมอกิม “เพจThe Sales-Partan” ริริว ระชาวีย์ และแป้ง ศุกระวรรณ ฯลฯ ที่จะมาเผย “8 เคล็ดวิชา ปั้นธุรกิจให้ทำเงิน” ตั้งแต่วิธีหาสินค้าขายดี การนำเข้า การทำตลาด ช่องทางการขาย ไปจนถึงเทคนิคการจัดการภาษีแบบเข้าใจง่าย พร้อมนำไปประยุกต์ใช้กับธุรกิจของคุณให้ประสบความสำเร็จได้อย่างไม่ยาก

                รับรองว่ามางานนี้งานเดียว คุณจะได้ทั้งสินค้าคุณภาพ ความรู้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ และช่องทางการทำธุรกิจที่ ครบ จบ ในที่เดียว... ที่สำคัญงานนี้เข้าชมฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย แล้วพบกันใน “งานแสดงสินค้าจีน-อาเซียน (ประเทศไทย) ครั้งที่ 10” วันที่ 13 – 15 กันยายน 2566 เวลา 10.00 – 18.00 น. ณ ฮอลล์ 102 ไบเทค บางนา

ลงทะเบียนเข้าชมงานได้แล้ววันนี้ที่​ https://eventpassinsight.co/el/to/Y4SCV6

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: cacf-thailand หรือ LINE OA: @cacf-thailand
« Last Edit: September 04, 2023, 09:23:58 PM by happy »