happy on September 04, 2023, 12:09:55 AM
CPS CHAPS เปิดคอลเลกชั่นใหม่ ดึง 2 นักแสดงดาวรุ่ง
“อแมนด้า” ชาลิสา ออบดัม และ “ไบร์ท” นรภัทร วิไลพันธุ์
ร่วมถ่ายทอด 3 คอนเซ็ปต์ความคูล
กับดรอปล่าสุดของซีซั่น Autumn / Winter 2023




CPS CHAPS (ซีพีเอส แชปส์) แบรนด์แฟชั่นสุดเทรนด์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “CREATIVITY. PASSION. SELF.” ดึง 2 นักแสดงดาวรุ่งแห่งวงการ “อแมนด้า” ชาลิสา ออบดัม ประกบคู่​ “ไบร์ท” นรภัทร วิไลพันธุ์ ร่วมถ่ายทอดผลงานแฟชั่นสุดคูล ดึงเสน่ห์ความเท่ของแบรนด์กับ 3 ดีไซน์คอนเซ็ปต์จากดรอปล่าสุดใน คอลเลกชั่น AW2023 คือ Street Comfort Wear, Monogram และ​ American Vintage ตอบโจทย์ครบทุกไลฟ์สไตล์


เริ่มต้นกันที่คอนเซ็ปต์แรก Street Comfort Wear ดีไซน์เสื้อผ้าที่เน้นความสะดวกสบาย คล่องตัว เพื่อให้เหมาะกับยุคสมัยปัจจุบันแต่ก็ยังคงความเท่ในแบบฉบับของ CPS CHAPS โดยในเสื้อผ้าแต่ละไอเทมจะมีดีเทล เช่น ป้ายแต่ง เทคนิกการพิมพ์ผสมการปัก การเพิ่มรายละเอียดตรงขอบเอวกางเกง นิตติ้ง เป็นต้น สีหลักที่ใช้ใน คอนเซ็ปต์นี้จะใช้สีให้ความรู้สึกสบายเรียบง่าย อย่าง Off white, Black, Blue jeans และสี Tranquil blue ที่กำลังได้รับความนิยม ให้ดูทันสมัยและมีความตื่นเต้นขึ้น นอกจากสีและดีไซน์แล้ว เนื้อผ้าหลักที่ใช้อย่าง Cotton, Cotton Jersey, Rib, Baby French Terry, Knitting, Lightweight Denim ก็จะมีเนื้อสัมผัสที่นุ่ม น้ำหนักเบา สามารถหยิบมาสวมใส่ได้ทุกวัน


อีกหนึ่งคอนเซ็ปต์ที่ได้รับความนิยมตลอดกาลอย่าง Monogram ก็มีให้ช้อปและมิกซ์แอนด์แมทซ์กันในดรอปนี้ สำหรับสุภาพสตรีการออกแบบจะให้กลิ่นอายของความคลาสสิกด้วยโทน Beige, Cream, Black เป็นสีหลัก ด้วยความตั้งใจที่อยากจะให้ไอเทมทุกชิ้นในคอนเซ็ปต์นี้เป็นชิ้นที่สามารถนำหยิบมาใส่ได้หลากหลายโอกาสและอินเทรนท์อยู่เสมอ จึงเน้นดีไซน์คลาสสิกที่มีความเรียบง่าย หลากหลายลุคไม่ว่าจะเป็น Sport, Everyday look ไปจนถึงเดรสแขนยาว ไอเทมที่อยากนำเสนอคือ Knitting ทอลวดลายโมโนแกรม, Cardigan มีทั้งแบบพอดีตัว และ Oversize ลายโมโนแกรมดีไซน์ปิ๊กกีต้าร์ขนาดใหญ่ เพื่อให้รายละเอียดคมชัดสามาถใส่เป็น Matching set หรือแยกชิ้นแมทซ์กับยีนส์หรือกางเกงสีพื้นก็ได้, Pajama set ที่สวมใส่ในวันสบายๆ สำหรับเสื้อยืด นอกจากเสื้อยืด Second skin ที่เป็นซิกเนเจอร์ ก็มีเสื้อยืด Oversize ที่สวมใส่ได้ทั้งหญิงและชายซึ่งใช้ผ้าคอตตอนที่หนาขึ้น นำไปฟอกและเจาะขาดให้ดูเท่ขึ้น หรือจะเป็น Hoodie ที่สามารถนำไปแมทซ์กับยีนส์ก็ให้ลุคสตรีทเท่ๆได้




ในส่วนของสุภาพบุรุษได้มีการหยิบเอาโลโก้ที่เป็นรูปปิ๊กกีต้าร์มาทำลวดลายโมโนแกรมแบบคลาสสิก เพื่อเอาใจเหล่าแฟนๆ CPS CHAPS ที่ชื่นชอบในลวดลายประเภทนี้ โดยรูปแบบของเสื้อผ้าที่หยิบมาใช้ในครั้งนี้จะมีการผสมผสานกับเสื้อผ้าแนว Streetwear Y2K และเพิ่มความลักซูรีด้วยวัสดุ เช่น ผ้าซาติน และผ้าทอลาย  สีที่ใช้จะใช้สีน้ำตาล สีครีม ตัดกับสีดำ ไอเทมที่ห้ามพลาด! สำหรับคุณผู้ชายในคอนเซ็ปต์นี้คือ เสื้อเชิ้ตปกฮาวายแขนสั้น ที่ตัดเย็บด้วยผ้าวิสคอสพิมพ์ลายโมโนแกรม ให้ผิวสัมผัสที่นุ่มลื่นสบาย, เสื้อเชิ้ตผ้ายีนส์ดีไซน์ Oversize, เสื้อยืดแขนสั้นตัดเย็บด้วยผ้าทอลายโมโนแกรมนูนผิวกำมหยี่, Bomber jacket ตัดเย็บด้วยผ้าซาตินตัดต่อแขนด้วยผ้าสักหลาดสีดำ


สำหรับคอนเซ็ปต์สุดท้ายของดรอปนี้​ American Vintage ที่นำเอาสัญลักษณ์ของประเทศสหรัฐอเมริกามาเป็นไฮไลท์ เช่น สีของธงชาติและนกอินทรีย์ที่นำมาวางลงดีไซน์ของเสื้อผ้าไม่ว่าจะเป็น เสื้อเชิ้ตแขนสั้นวางลวดลายธงชาติ, เสื้อยืดสกรีนลายนกอินทรีย์ รวมทั้งสกรีนตัวอักษร “CPS CHAPS” และ Hoodie ที่นำสีและลวดลายของธงชาติมาวางลงบนส่วนต่างๆของเสื้อ ซึ่งถ้าทุกไอเทมมาแมทซ์กับกางเกงลายทหารก็ให้ลุคและอารมณ์แบบ American Vintage มากยิ่งขึ้น

CPS CHAPS คอลเลกชั่น AW2023 ​ทั้ง 3 ดีไซน์คอนเซ็ปต์ Monogram, Street Comfort Wear และ​ American Vintage พร้อมแล้วที่จะให้คุณได้สนุกกับการมิกซ์แอนด์แมทซ์ ความเท่ กับความคลาสสิก ในหลากหลายโอกาสตามแบบฉบับที่บ่งบอกตัวตนของคุณ ได้แล้ววันนี้ที่ CPS CHAPS ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์​ www.cpschaps.com

อัปเดตเทรนด์แฟชั่นสุดเท่ของ “CPS CHAPS” เพิ่มเติมได้ที่
Instagram: @cpschaps
Facebook: CPS CHAPS
LINE Official Account: @cpschaps
« Last Edit: September 04, 2023, 12:16:26 AM by happy »