happy on August 31, 2023, 09:06:13 PM
Infinix เตรียมเปิดตัว ZERO 30 Series ณ Italian Pavilion เมืองเวนิส
สัมผัสประสบการณ์ที่เหนือกว่าในงาน Europe’s Premier Film Forum
พร้อมนำเสนอเทคโนโลยีการถ่ายวิดีโอคุณภาพสูง เอาใจเหล่าคอนเทนต์ครีเอเตอร์


               31 สิงหาคม 2566, กรุงเทพฯ - อินฟินิกซ์ (Infinix) แบรนด์สมาร์ตโฟนราคาคุ้มค่า ครบครันทุกการใช้งาน และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ร่วมจัดงานเสวนา ภายใต้คอนเซปต์ “New Image, New Lifestile | Cinema in the New Media, Capture Your Own Story” ซึ่งกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 1 กันยายน 2566 ณ Italian Pavilion ในเมืองเวนิส เนื่องในโอกาสเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเวนิส โดยการร่วมมือกันในครั้งนี้ เพื่อเป็นการแสดงให้เห็นถึงศักยภาพและความก้าวหน้าด้านเทคโนโลยีของสมาร์ตโฟนและศิลปะแห่งการเล่าเรื่องผ่านการสร้างภาพยนตร์ ด้วยการจัดงานเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด Infinix ZERO โดยความร่วมมือดังกล่าว ถือเป็นความร่วมมือกันครั้งแรก ระหว่างอินฟินิกซ์และ Italian Pavilion ด้วยความมุ่งมั่นเพื่อสร้างสรรค์เรื่องราวสุดประทับใจที่สะท้อนให้เห็นผ่านมุมมองในระดับโลก

เชื่อมโยงทุกเรื่องราวการสร้างสรรค์ภาพยนตร์กับการถ่าย Vlog ของคนรุ่นใหม่

              เริ่มตั้งแต่ยุคภาพยนตร์คลาสสิกมาจนถึงการโพสต์คอนเทนต์บนโซเชียลมีเดีย ทาง Infinix พบว่าการใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วยในการเล่าเรื่อง ทำให้เรื่องราวต่างๆ มีความน่าสนใจมากขึ้น โดยการร่วมมือกับ Italian Pavilion ในครั้งนี้ เพื่อจัดงานเสวนาในคอนเซปต์ “New Image, New Lifestile | Cinema in the New Media, Capture Your Own Story” ในวันที่ 1 กันยายน 2566 เป็นหนึ่งในงานที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในวงการภาพยนตร์ระดับโลก ซึ่ง Infinix ได้ผลักดันให้เกิดการก้าวข้ามขอบเขตสำหรับการสร้างภาพยนตร์จากรูปแบบเดิม ๆ ด้วยการนำเสนอในรูปแบบใหม่ ๆ เพื่อให้ทุกคนได้ตระหนักถึงความสำคัญของการเล่าเรื่องผ่านวิดีโอบนสมาร์ตโฟนและการสร้างสรรค์คอนเทนต์ด้วยการทำ Vlog

              ปัจจุบันคนรุ่นใหม่ได้ให้ความสำคัญกับชีวิตส่วนตัวมากขึ้น และมีความสามารถในการแบ่งปันเรื่องราว ประสบการณ์ต่าง ๆ กับผู้อื่นมากขึ้น ซึ่งความต้องการในการแสดงออกนี้ สะท้อนให้เห็นถึงตัวตนจากเนื้อหาที่พวกเขา ครีเอทขึ้นด้วยการใช้ศิลปะแห่งการเล่าเรื่องและการสร้างเรื่องราวให้น่าสนใจ โดยการเล่าเรื่องในรูปแบบของคอนเทนต์ภาพยนตร์ในระยะเวลาเพียงสั้นๆ พร้อมโพสต์ลงบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียต่าง ๆ กำลังเป็นกระแสและได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน

การเปิดตัวครั้งสำคัญระดับโลก Infinix ZERO 30 SERIES

              Infinix ZERO Series เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างที่ทาง Infinix ได้ส่งเสริมให้คนรุ่นใหม่ได้เข้าถึงเทคโนโลยีในระดับเฟิร์สคลาส ด้วยการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพในราคาที่จับต้องได้ ซึ่งถือเป็นความท้าทายและก้าวข้ามขีดจำกัดแบบเดิม ๆ ในการสร้างสรรค์คอนเทนต์ในรูปแบบที่น่าสนใจด้วยการใช้สมาร์ตโฟน Infinix ZERO Series ถ่ายภาพจากกล้องหน้าในสถานที่ใหม่ ๆ ที่ทำให้ผู้ใช้งานทุกคนได้เป็นส่วนหนึ่งในการถ่ายภาพและเล่าเรื่องราวในสไตล์ของตนเอง

              ระหว่างการจัดงาน Italian Pavilion Forum ในคอนเซปต์ "New Image, New Lifestile. Cinema in the New Media, Capture Your Own Story" ทาง Infinix จะเปิดตัวสมาร์ตโฟนซีรีส์ Infinix ZERO รุ่นล่าสุด ต่อหน้ากลุ่มเป้าหมายและบล็อกเกอร์มากมายระดับโลก อาทิ สายเทคโนโลยี, ไลฟ์สไตล์ และช่างภาพชั้นนำ รวมถึงรับฟังสรุปวิสัยทัศน์ของแบรนด์และการพัฒนาสมาร์ตโฟน Infinix พร้อมแนะนำแนวคิด 'Story On' จาก คุณ Lake Hu ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดอินฟินิกซ์

              จากนั้น คุณ Anish Kapoor ประธานบริษัทของอินฟินิกซ์ประเทศอินเดีย จะเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ Infinix ZERO Series บนเวที โดยผู้เข้าร่วมงานทุกคนจะได้รับชมสารคดีพิเศษที่สร้างขึ้นโดยแฟน ๆ ของ Infinix ที่แสดงให้เห็นถึงศักยภาพอันน่าทึ่งของสมาร์ตโฟนสำหรับการใช้สร้างภาพยนตร์ระดับมืออาชีพ

"บันทึกเรื่องราวของคุณเอง" ด้วย  Mobile Vlog Awards จากอินฟินิกซ์

              สำหรับ Mobile Vlog Awards ภายใต้คอนเซปต์ ‘Capture Your Own Story’ จะเปิดตัวในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเวนิสด้วย โดยจะมีการประกวดที่ให้กำลังใจและสนับสนุนเหล่าครีเอเตอร์รุ่นใหม่จากทั่วโลก ที่ใช้ความสามารถด้านวิดีโอขั้นสูงจากสมาร์ตโฟน Infinix เพื่อบันทึกภาพชีวิตที่ไม่ซ้ำใคร โดยสร้างสรรค์วิดีโอหนังสั้นที่สะท้อนถึงมุมมองของแต่ละคน นอกจากนี้ Infinix ยังเชิญชวนเหล่านักสร้างสรรค์ Vlog หลากหลายประเภทเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาเทคโนโลยีการถ่ายภาพบนมือถือ พร้อมสร้างพื้นที่เพื่อเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้แสดงความคิดสร้างสรรค์และแรงสร้างแรงบันดาลใจต่อไปในอนาคต

Infinix สร้างปรากฎการณ์ครั้งใหม่ ในเทศกาลภาพยนตร์เวนิสครั้งที่ 80

              ความร่วมมือระหว่าง Infinix กับ Italian Pavilion Forum ได้สร้างปรากฎการณ์ครั้งใหม่ในการสร้างแบรนด์ โดยได้ผนึกกำลังร่วมกันเพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงสู่โลกที่ทุกคนสามารถเป็นได้ ร่วมด้วยเหล่ากูรูจากแวดวงการสร้างสรรค์ด้านภาพยนตร์

              การค้นหานวัตกรรมและเทคโนโลยีของ Infinix ทำให้เทคโนโลยีแห่งยุคพลิกโฉมมาอยู่ในมือของคนรุ่นใหม่ทั่วโลก โดยเวนิสถือเป็นอีกหนึ่งเวทีที่ทรงคุณค่าที่คุณจะได้สัมผัสและทำความเข้าใจเกี่ยวกับการสร้างภาพยนตร์และวิดีโอบล็อกในรูปแบบที่เป็นนวัตกรรมใหม่ โดย Infinix มุ่งหวังที่จะมีส่วนร่วมในการกำหนดอนาคตในการสร้างสรรค์ภาพยนตร์ การทำวิดีโอบล็อก รวมถึงการพัฒนาของผู้กำกับและผู้กำกับศิลป์ฝ่ายภาพยนต์ในอนาคต

              สำหรับประเทศไทยนั้น กำลังเตรียมเปิดตัว Infinix ZERO 30 เร็ว ๆ นี้เช่นกัน ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและกิจกรรมดีๆ จาก Infinix ได้ทางเฟซบุ๊ก Infinix Mobile Thailand หรือทางเว็บไซต์ www.infinixmobility.com