happy on August 25, 2023, 01:53:11 PM
“โนวา เรียลเอสเตท” ลักชัวรี่พูลวิลล่าบนทำเลศักยภาพ ปราณบุรี
พร้อมเปิดจองครั้งแรก 25-31 ส.ค. นี้


บริษัท โนวา เรียล เอสเตท จำกัด ในเครือ บริษัท พาลาซโซ่ ไอเอ จำกัด เปิดตัวโครงการใหม่ “โนวา เรียลเอสเตท ปราณบุรี” ลักชัวรี่พูลวิลล่าที่เน้นความเป็นส่วนตัว ใกล้ชิดธรรมชาติ ตอบโจทย์ด้านไลฟ์สไตล์ท่องเที่ยวสำหรับคนที่ต้องการบ้านพักตากอากาศหรือบ้านหลังที่สอง  บนทำเลศักยภาพของปราณบุรี มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เปิดพรีเซลครั้งแรกในวันที่ 25-31 สิงหาคม นี้

คุณภูวสิษฐ์ ทวีฤทธิ์ธนวงษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พาลาซโซ่ ไอเอ จำกัด และ บริษัท โนวา เรียล เอสเตท จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ มุ่งมั่นที่จะส่งมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่มีคุณภาพ และประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดีที่สุดสำหรับทุกคนในครอบครัว โดยเปิดโครงการใหม่ “โนวา เรียลเอสเตท ปราณบุรี” อสังหาฯ แนวราบที่ถูกออกแบบมาโดยคำนึงถึงความสุขและความสบายของผู้อยู่อาศัยเป็นแรงบันดาลใจ เจาะกลุ่มตลาดลูกค้าระดับพรีเมี่ยม นักลงทุนทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ ในราคาเริ่มต้น 14.9 ล้านบาท ตอบโจทย์ความต้องการบ้านพักตากอากาศของกลุ่มผู้บริโภคในปัจจุบันได้อย่างตรงจุด

โครงการ โนวา เรียลเอสเตท ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพของอำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ มูลค่าโครงการกว่า 300 ล้านบาท บนเนื้อที่ 8 ไร่ ซึ่งอำเภอปราณบุรีเป็นพื้นที่ที่มีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่ได้รับความนิยมและทะเลสวยงาม อีกทั้งยังอากาศดีเหมาะกับการพักผ่อน ไม่ต้องรอวันหยุดยาวก็สามารถเดินทางมาท่องเที่ยวได้ อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ สามารถเดินทางได้สะดวกใช้เวลาเพียง 3 ชั่วโมง จึงตอบโจทย์ลูกค้าทั้งสองกลุ่มที่ต้องการบ้านพักตากอากาศ คือกลุ่มผู้ซื้อเพื่อการอยู่อาศัยเองที่มองหาทำเลใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกแต่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยว และกลุ่มนักลงทุนเพื่อทำกำไรสำหรับปล่อยเช่าให้กับนักท่องเที่ยวหรือชาวต่างชาติ ซึ่งมักจะมองหาบ้านที่อยู่ในทำเลใกล้ทะเลประมาณ 3-5 นาทีเท่านั้น

สำหรับรูปแบบอาคารเป็นพูลวิลล่าในสไตล์ Modern Luxury ที่ผสมผสานแรงบันดาลใจจากธรรรมชาติเข้ากับการออกแบบสถาปัตยกรรมให้สอดคล้องกับสภาพอากาศในพื้นที่ด้วยดีใซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมวางตำแหน่งบ้านทุกหลังให้ได้รับแสงจากธรรมชาติ อากาศถ่ายเทสะดวกเหมาะกับเขตร้อนชื้น ภายใต้แนวคิด “Homey Sunlight”  ที่สื่อถึงความร่มเย็นและความอบอุ่นของแสงแดด มาในโทนสีขาว (White Light) เน้นความทันสมัย เรียบง่าย และสบายตา เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้รับความผ่อนคลาย อบอุ่น และมีความสุขในการอยู่อาศัย เสมือนได้ใกล้ชิดธรรมชาติและอากาศบริสุทธิ์ตลอดเวลา

“เราออกแบบพื้นที่ใช้สอยทุกตารางเมตรให้ตอบโจทย์การใช้งานและถูกใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด ขณะเดียวกันยังหรูหราและมีเสน่ห์ด้วยงานดีไซน์ที่ประณีต สวยงาม และยั่งยืน เพื่อคุณภาพการอยู่อาศัยที่ดีที่สุดและเป็นบ้านที่สร้างความสุขท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติของปราณบุรี ทั้งนี้ เรามั่นใจว่าทั้งคุณภาพและองค์ประกอบต่างๆ ผ่านการออกแบบมาอย่างดีที่สุด จนเกิดเป็นโครงการ โนวา เรียล เอสเตท ตอบโจทย์บ้านพักตากอากาศในแบบที่ลูกค้าของเราต้องการได้อย่างสมบูรณ์แบบ” คุณภูวสิษฐ์ กล่าว


โครงการ โนวา เรียลเอสเตท ปราณบุรี มาพร้อมบ้าน 21 ยูนิต มีให้เลือก 2 รูปแบบ  คือ Type A บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องรับแขก 2 ที่จอดรถ สระว่ายน้ำส่วนตัว และ Type B บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 2 ที่จอดรถ สระว่ายน้ำส่วนตัว พร้อมชูแนวคิดบ้านที่เป็นจุดหมายใหม่ที่ถูกออกแบบมาให้ตอบโจทย์กับการใช้ชีวิตที่ครบทุกไลฟ์สไตล์ ในบรรยากาศส่วนตัวและใกล้ชิดธรรมชาติโอบล้อมด้วยภูเขาและท้องทะเล พร้อมจุดชมนกยูงแห่งใหม่ของคนรักธรรมชาติ รองรับความต้องการของคนที่ต้องการบ้านพักตากอากาศสไตล์ Modern Luxury หรือคนที่ต้องการบ้านหลังที่สองสำหรับใช้พักผ่อน สามารถเดินทางได้สะดวกจากกรุงเทพฯ และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

นอกจากนี้ภายในโครงการยังมีคลับเฮาส์ที่ถูกออกแบบให้ทันสมัยรองรับไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว และครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นห้องฟิตเนส ห้องสันทนาการ สวนสาธารณะส่วนกลาง รวมถึงระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐาน ทั้งบริเวณทางเข้า-ออกโครงการ ระบบกล้อง CCTV 24 ชั่วโมง

NOVA REALESTATE ปราณบุรี พร้อมส่งมอบคุณค่าของคำว่า “บ้าน” ให้คุณมีความสุขกับการอยู่อาศัย เริ่มต้น 14.9 ล้านบาท เปิดจองในช่วงพรีเซล 25-31 สิงหาคม นี้ ผู้ที่สนใจสามารถดูข้อมูลโครงการเพิ่มเติมที่​www.novarealestates.comหรือ​ https://www.facebook.com/NOVArealestate2023