happy on August 24, 2023, 12:42:06 AM
ฉลองครบรอบ 5 ปีไปกับแคมเปญ ‘POCO Carnival’
พบกับกิจกรรมและสินค้าราคาพิเศษจาก POCO


กรุงเทพฯ ประเทศไทย 22 สิงหาคม 2566 – POCO แบรนด์เทคโนโลยียอดนิยมของกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่รักเทคโนโลยี ฉลองครบรอบ 5 ปี ด้วยการจัดแคมเปญ ‘POCO Carnival’ โดยจัดงาน ‘POCO Partners Southeast Asia Forum 2023 - Next steps: Gen Z Changes the game’ เพื่อให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการรับรู้และความคาดหวังของพวกเขาในตลาดโทรศัพท์ระดับกลางในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เมื่อวันที่ 21 สิงหาคมที่ผ่านมา ณ กรุงเทพฯ ประเทศไทย นอกจากนี้ยังจัดกิจกรรมและสินค้าราคาพิเศษมากมายเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆและลูกค้าของ POCO อีกด้วย


POCO มีความมุ่งมั่นอย่างมากในการทำตลาดสมาร์ทโฟนระดับกลาง และเชื่อว่าการเข้าใจความต้องการของตลาดอย่างถ่องแท้นั้นเป็นขั้นตอนพื้นฐานในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เป็นนวัตกรรมที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้เหนือความคาดหมาย เมื่อเร็วๆ นี้ POCO จึงทำการสำรวจความคิดเห็นผู้บริโภคอย่างครอบคลุมโดยร่วมมือกับบริษัทด้านความคิดเห็นและข้อมูลสาธารณะระดับโลก YouGov ในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ใน 5 ประเทศได้แก่ มาเลเซีย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ ไทย และเวียดนาม เพื่อให้ได้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการรับรู้และความคาดหวังของพวกเขาในตลาดโทรศัพท์ระดับกลาง


ข้อมูลสำคัญต่างๆ จากการทำการสำรวจนี้ได้ถูกเปิดเผยที่งาน ‘POCO Partners Southeast Asia Forum 2023 - Next steps: Gen Z Changes the game’ ที่จัดขึ้นที่กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย ในวันที่ 21 สิงหาคม ซึ่งในระหว่างการประชุม แอนน์ วัง หัวหน้าฝ่ายการตลาดของ POCO Global ได้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนระดับกลางหรือกึ่งเรือธงที่สามารถเข้ามาปิดช่องว่างระหว่างโทรศัพท์ระดับพรีเมียมอย่างรวดเร็วในช่วงสองปีที่ผ่านมาได้อย่างไร โดยขณะนี้สมาร์ทโฟนเหล่านี้มาพร้อมกับแบตเตอรี่ที่ขยายขึ้นพร้อมอายุการใช้งานที่เกือบเท่ากัน, พื้นที่จัดเก็บข้อมูลขนาดใหญ่ขึ้น, โปรเซสเซอร์ที่แรงขึ้น, RAM ที่มากขึ้น และจอแสดงผลที่ยอดเยี่ยม ในราคาที่จับต้องได้และใช้งานได้จริงมากกว่า


ภายในงาน มร.แองกัส หัวหน้าฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ของ POCO Global ได้เสวนากับผู้บริหารระดับสูงจาก Lazada, MediaTek, PUBG และ Shopee เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับเทคโนโลยีล่าสุดและข้อมูลเชิงลึกที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลในตลาดอีคอมเมิร์ซ เกม ชิปเซ็ต และสมาร์ทโฟนในประเทศแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยการค้นพบและแนวโน้มเหล่านี้นำมาสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญที่ Gen-Z เป็นคนนำมาสู่ยุคนี้ และในขณะเดียวกันก็บ่งบอกถึงโอกาสใหม่อันน่าตื่นเต้นในโลกของโทรศัพท์ระดับกลางอีกด้วย


POCO คำนึงถึงความต้องการของลูกค้าอยู่เสมอ แคมเปญ POCO Carnival จึงมุ่งเน้นไปที่การสร้างความสัมพันธ์กับผู้ใช้งานให้เข้าถึงได้ง่ายผ่านธีม "Go loco for POCO" โดยจัดกิจกรรมเพื่อตอบแทนแฟนๆ ของ POCO ที่เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จในตลอดในช่วง 5 ปีที่ผ่าน โดยเมื่อแฟนๆ ท่านใดที่ทำการแชร์รูปถ่ายส่วนตัวกับ POCO F1 ทาง POCO จะมอบของขวัญสุดพิเศษแบบ Limited-edition และของขวัญที่จัดทำขึ้นมาโดยเฉพาะให้กับแฟนๆ นอกจากนี้ ยังยกขบวนสินค้า POCO ที่มีประสิทธิภาพอันน่าทึ่งในราคาที่สมเหตุสมผลมาจัดราคาพิเศษให้ลูกค้าทุกท่านเข้าถึงผลิตภัณฑ์ของ POCO ได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม โดยมอบส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 15% สำหรับ POCO F5 Series, ส่วนลดพิเศษสูงสุด 20% สำหรับ POCO X5 Series, ส่วนลดพิเศษสูงสุด 30% สำหรับ POCO M5 Series และ 40% สำหรับ POCO C40 อีกด้วย

POCO ขอเชิญทุกคนมาร่วมฉลองไปกับเราผ่านแคมเปญ POCO Carnival และรับส่วนลดมากมายก่อนใคร!


###

เกี่ยวกับ POCO

POCO เป็นแบรนด์อิสระที่เกิดจาก Xiaomi Corporation ปัจจุบัน POCO วางจำหน่ายในมากกว่า 98 ตลาดทั่วโลก ปรัชญาของ POCO คือ “เป็นทุกอย่างที่คุณต้องการ และไม่ใช่สิ่งที่คุณไม่ต้องการ” โดยขับเคลื่อนของแบรนด์เน้นตอบสนองความต้องการและรับฟังความคิดเห็นของแฟนๆ POCO โดยพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยีที่แฟนๆ ต้องการอย่างแท้จริง ผ่านกระบวนการตัดสินใจที่ทุกฝ่ายได้มีส่วนร่วมและการอัปเดตผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องเพื่อเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์