happy on August 23, 2023, 01:18:39 AM
JASPAL เปิดตัวคอลเลกชั่น “Your Best Friends”
ต้อนรับ International Dog Day เอาใจคนรักน้องหมา




JASPAL​ (ยัสปาล) เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด“Your Best Friends” เอาใจคนรักน้องหมา เพื่อนซี้สี่ขาแสนดี พร้อมร่วมเฉลิมฉลองไปกับ International Dog Day หรือ วันสุนัขโลก ที่กำหนดขึ้นทุกวันที่ 26 สิงหาคมของทุกปี ซึ่งแรงบันดาลใจของคอลเลกชั่นนี้มาจากข้อความ “Dog is man's best friend” หรือน้องหมาเป็นเพื่อนที่ดีของมนุษย์ เปรียบได้กับบัดดี้คู่ใจ เติมความสุขและความสดใสให้กับเจ้าของหรือผู้ที่พบเจออยู่เสมอ ดังนั้น JASPAL จึงได้แรงบันดาลใจน้องหมาหลากสายพันธุ์ยอดนิยม อาทิ ชิวาว่า อิตาเลียนเกรฮาวด์ ชิสุไซบีเรียนฮัสกี้ เฟรนช์บูลด็อก และดัลเมเชี่ยน นำมาออกแบบโดยดึงเอาพลังบวก ผ่านรอยยิ้มและความสดใสของน้องหมาแต่ละพันธุ์มาอยู่บนไอเทมอย่างลงตัว ทั้งเสื้อผ้าสำหรับสุภาพสตรี สุภาพบุรุษ แอคเซสเซอรี่ต่างๆ รวมทั้งชุดสำหรับน้องหมาที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ เพื่อให้ใส่แมทซ์กับเจ้าของ




เริ่มต้นกันที่เสื้อผ้าสำหรับสุภาพสตรี ที่มีให้เลือกหลากหลายดีไซน์พร้อมให้คุณได้มิกซ์แอนด์แมทซ์สำหรับโอกาสต่างๆ ได้อย่างไม่น่าเบื่อ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อเชิ้ตสีขาวพิมพ์ลายอิตาเลียนเกรฮาวด์มาคู่กับกางเกงขาสั้นเอวสูงลวดลายเดียวกัน สามารถใส่เข้าชุด แยกชิ้นแมทซ์กับไอเทมอื่น หรือนำสูทมาทับก็ให้ลุคที่ดูทางการมากขึ้น​ เสื้อยืดสีดำปักลายไซบีเรียนฮัสกี้ขนฟู สเวตเตอร์สีม่วงพาสเทลกับลายเจ้าเฟรนช์บูลด็อกในท่าทางที่เห็นแล้วต้องอมยิ้ม จั๊มพ์สูทพิมพ์ลายโมโนแกรมเจ้าดัลเมเชี่ยนลงบนสีชมพูพาสเทลแมทซ์กับกระเป๋าถือสีและลวดลายเดียวกัน ครอปแจ็กเก็ตสีกรมท่าปกกว้างแต่งกระดุม เพิ่มความเก๋ที่ลายพิมพ์อิตาเลียนเกรย์ฮาวด์ไว้ด้านหลัง พร้อมลุคที่สบายและทางการไว้ในหนึ่งไอเทม และชิ้นไฮไลท์ที่อยากแนะนำคือ จั๊มพ์สูทขาสั้นเอิร์ธโทนที่มาในลาย Overall Print สุดกวนของเฟรนช์บูลด็อกใส่ในวันสบายๆ พาเจ้าสี่ขาเดินเล่นช่วงสุดสัปดาห์ หรือใส่ไปทำงานก็ให้อารมณ์ Business Look ได้เช่นกัน​ สำหรับสุภาพบุรุษก็มีหลากหลายไอเทมไม่ว่าจะเป็น เสื้อยืดสีดำสกรีนโลโก้ JASPAL ที่เติมกิมมิคพิเศษที่มีเจ้าชิวาว่าตัวจิ๋วกำลังนอนชูขาอยู่บนตัวอักษร JASPAL หรือจะเป็นแจ็คเก็ตเอิร์ธโทนที่ปักลายเจ้าสี่ขา ทั้ง 6 สายพันธุ์ และไอเทมที่ห้ามพลาดสำหรับคุณผู้ชายในคอลเลกชั่นนี้คือ เสื้อฮาวายรีสอร์ทสีขาวลายจุดสีดำ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากลวดลายบนตัวของดัลเมเชี่ยน ที่สามารถแมทซ์เพิ่มเลเยอร์กับเสื้อยืดสกรีนลายแก็งค์สี่ขา และคอมพลีทลุคด้วยแอคเซสเซอรี่อย่างหมวกทรงบักเก็ตผ้าไนลอนที่สามารถใส่ได้ทั้งสองด้าน




มาถึงไฮไลท์สุดพิเศษ คือชุดสำหรับเจ้าสี่ขาเพื่อนซี้ที่ทาง JASPAL ออกแบบมาให้เลือกช้อปกันถึง 2 ดีไซน์ เริ่มจากเสื้อน้องหมาที่มาในสไตล์ Trench Coat สีเอิร์ธโทนที่หยิบเอาแรงบันดาลใจของเสื้อโค้ทตัวเก่งมาปรับเป็นโค้ท สุดคูลสำหรับน้องหมาเป็นครั้งแรก ต่อด้วยเสื้อน้องหมาเนื้อสัมผัสนุ่มปุกปุยในดีไซน์แบบสบายๆ กับสีน่ารักอย่างสีเหลืองและสีขาว พร้อมสกรีนลายโลโก้ JASPAL และปักแก็งค์สี่ขาไว้ที่ด้านหลัง






พบกับคอลเลกชั่นสุดพิเศษ​ “Your Best Friends” เอาใจคนรักน้องหมา ให้ได้สนุกกับการมิกซ์แอนท์แมทซ์ใส่คู่กับเพื่อนซี้สี่ขาได้แล้ววันนี้ที่ร้าน JASPAL ทุกสาขาหรือช่องทางออนไลน์ที่ www.jaspal.com

อัปเดตเทรนด์แฟชั่นใหม่ล่าสุดของ “JASPAL” เพิ่มเติมได้ที่
Instagram: @jaspalofficial
Facebook: @JaspalOfficial
LINE Official Account: @jaspalthailand

Tag: @JaspalOfficial
« Last Edit: August 23, 2023, 01:20:55 AM by happy »