happy on August 15, 2023, 11:18:43 PM
“จอห์น เกรย์ ซี แคนู”
มหัศจรรย์ทริปท่องทะเลสำรวจถ้ำ
ด้วยหัวใจอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม






               จอห์น เกรย์ ซี แคนู​ ตั้งอยู่ในจังหวัดภูเก็ต และเป็นบริษัทแรกที่ริเริ่มการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนด้วยเรือแคนูพร้อมไปกับการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม โดยให้ความรู้และความเพลิดเพลินกับนักท่องเที่ยวเรื่องระบบนิเวศ  การกำเนิดของเกาะแก่งและถ้ำหินปูนของอ่าวพังงาที่มีอายุหลายร้อยล้านปีซึ่งเกิดขึ้นจากการเคลื่อนตัวของเปลือกโลกผ่านกาลเวลาจนก่อให้เกิดความมหัศจรรย์ทางธรรมชาติอีกมากมายรวมทั้งลากูน  รวมไปถึงการจัดกิจกรรมช่วยกันเก็บขยะในทะเลและแหล่งธรรมชาติกลับมาด้วยทุกทริป ‘จอห์น เกรย์ ซี แคนู’ นำเสนอ แพ็คเกจล่องเรือแคนูท่องเที่ยวหลากสไตล์ ให้คุณสนุกสนานอย่างเต็มที่พร้อมอัศจรรย์ใจในความงามและความยิ่งใหญ่ของธรรมชาติ ทั้งทริปส่วนตัว ค้างคืน หรือเป็นหมู่คณะ ตั้งแต่วันนี้ถึงเดือนธันวาคม 2566​ อาทิ​ “ห้องบายสตาร์ไลท์” (Hong by Starlight) ราคาท่านละ 3,950 บาทสุทธิ (เด็กอายุตั้งแต่/น้อยกว่า 12 ปี ราคา 1,975 บาทสุทธิต่อคน  และฟรีสำหรับเด็กอายุตั้งแต่/น้อยกว่า 6 ปี) โดยออกเดินทางด้วยเรือโดยสารลำใหญ่ที่มีความสะดวกสบายปลอดภัยเพื่อแวะตามจุดท่องเที่ยวต่างๆ ที่ไกด์จะนำเรือแคนูพาคุณท่องเที่ยวไปยังถ้ำและลากูนสวยงามมากมายรวมทั้งเกาะห้อง หลังชมพระอาทิตย์ตกบนเรือเมื่อถึงเวลาพลบค่ำพร้อมเนรมิตกิจกรรมพิเศษกับการลอยกระทง D.I.Y. ที่คุณประดิษฐ์ขึ้นเอง พร้อมชื่นชมความงดงามของธรรมชาติรวมทั้งความสวยงามสุดประทับใจของแพลงก์ตอน (Plankton) เรืองแสงยามค่ำคืนที่เป็นดั่งความงดงามในจินตนาการซึ่งหาดูได้ยากยิ่ง หรือแพ็คเกจ​ “James Bond Island” ราคาท่านละ 3,590 บาทสุทธิ (เด็กอายุตั้งแต่/น้อยกว่า 12 ปี ราคา 1,750 บาทสุทธิต่อคน และฟรีสำหรับเด็กอายุตั้งแต่/น้อยกว่า 6 ปี) พาคุณเที่ยวชมความสวยงามอัศจรรย์ของอ่าวพังงาและถ้ำต่างๆ รวมทั้งเขาตะปู ซึ่งเป็นไฮไลท์จากฉากภาพยนตร์ชื่อก้องโลก ‘เจมส์บอนด์ พยัคฆ์ร้าย 007’ พร้อมแวะเกาะละวะใหญ่ซึ่งให้คุณเล่นน้ำ พายเรือ หรือสนุกกับกิจกรรมชายหาดบนเกาะ






               ความพิเศษของทริปล่องเรือ​ จอห์น เกรย์ ซี แคนู คือการใช้เรือโดยสารลำใหญ่ที่มีความปลอดภัยและสะดวกสบายนำคุณออกเดินทางสู่ท้องทะเล​ โดยไกด์ท้องถิ่นผู้มากด้วยประสบการณ์นานนับสิบปีและเชี่ยวชาญการนำล่องเรือเป็นอย่างดี อีกทั้งยังเป็นคนมีอัธยาศัยดี สนุกสนาน และเป็นมิตร พร้อมเป็นไกด์ส่วนตัวและพายเรือแคนูให้ลูกค้า​ ตลอดการเดินทางที่เป็นจุดท่องเที่ยวชมถ้ำและเกาะน้อยใหญ่  โดยใช้เรือแคนูที่ออกแบบขึ้นเป็นพิเศษโดยคุณจอห์น เกรย์ และสั่งผลิตจากประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งใช้วัสดุชั้นดีไม่รั่วหรือฉีกขาดง่าย ตัวเรือมีขนาดกว้างขวางมากขึ้น​ และท้องเรือถูกออกแบบเป็นพิเศษให้สามารถล้อไปตามคลื่นทะเลจึงทำให้มีความคล่องตัวสูงและสร้างสมดุลได้ดีทำให้เรือไม่พลิกคว่ำยามกระทบคลื่นเมื่อเทียบกับเรือแคนูทั่วไป ที่สำคัญคือ​ เน้นการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนและแนะนำการอยู่ร่วมกับธรรมชาติโดยไม่แทรกแซง ซึ่งบ่อยครั้งโชคดีได้มีโอกาสเจอสัตว์ป่าและสัตว์ทะเลหายาก อาทิ​ ฉลามวาฬ ปลากระเบน ปลาตีน ปลาดาว ปลิงทะเล นกเงือก นกนางแอ่น เหยี่ยวแดง ลิงแสม ฯลฯ พร้อมบริการอาหารไทยรสชาติอร่อยเพราะปรุงสดใหม่บนเรือและเลือกใช้วัตถุดิบที่ปราศจากสารเคมีและหลีกเลี่ยงการใช้ภาชนะใช้แล้วทิ้งที่ทำจากพลาสติก​ พร้อมสิทธิพิเศษอีกมากมาย อาทิ ฉลามวาฬ ปลากระเบน ปลาตีน ปลาดาว ปลิงทะเล นกเงือก นกนางแอ่น เหยี่ยวแดง ลิงแสม ฯลฯ พร้อมบริการอาหารไทยรสชาติอร่อยเพราะปรุงสดใหม่บนเรือและเลือกใช้วัตถุดิบที่ปราศจากสารเคมีและหลีกเลี่ยงการใช้ภาชนะใช้แล้วทิ้งที่ทำจากพลาสติก​ พร้อมสิทธิพิเศษอีกมากมาย อาทิ​ บริการจาก วีไอพีเลานจ์  กิจกรรมสันทนาการสนุกสนาน WI-FI บนเรือ​ เเละ​ บริการรถรับ-ส่งฟรี (จากโรงแรมในภูเก็ต - จอห์น เกรย์ ซี แคนู) ฯลฯ

*บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไข โดยหากมีการเปลี่ยนแปลงจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าผ่านทางช่องทางการติดต่อสื่อสารของบริษัทฯ

สำรองแพ็คเกจท่องเที่ยวกับ ‘จอห์น เกรย์ ซี แคนู’ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
เว็บไซต์: https://johngray-seacanoe.com/
โทร: (+66) 63-124-3404 
Line ID:  johngrayseacanoe 
Email:
reservations@johngray-seacanoe.com  Download Link: https://drive.google.com/drive/folders/1TB2IQTEoY1k7pCV7bkPCDUuCIRIfovEL?usp=sharing

###########

จอห์น เกรย์ ซี แคนู (John Gray’s Sea Canoe) ได้ก่อตั้งขึ้นในประเทศไทยในปี พ.ศ.2544  โดย       คุณจอห์น เกรย์ ชายชาวอเมริกันร่างใหญ่ใจดีผู้หลงใหลในการผจญภัยและรักการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม และยังเป็นนักสำรวจถ้ำมืออาชีพอีกด้วย  โดยร่วมกับคุณธีระพงศ์ ปังศรีวงศ์ เจ้าของธุรกิจผู้ก่อตั้งกลุ่มบริษัท เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ ซึ่งเป็นผู้ร่วมทุนตั้งแต่เริ่มก่อตั้ง  ซึ่งปัจจุบันอยู่ภายใต้การบริหารงานของคุณพงศ์วรุตม์ ปังศรีวงศ์ ผู้บริหารจากกลุ่มโรงแรมเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ ผู้มีส่วนสำคัญในการบริหารและถือหุ้นส่วนใหญ่ในปัจจุบันร่วมกับคุณจอห์น เกรย์ พร้อมเจตจำนงที่ต้องการสร้างสิ่งที่พิเศษและแตกต่าง อีกทั้งปลูกจิตสำนึกให้ผู้คนได้ตระหนักดูแลและอนุรักษ์ธรรมชาติในเวลาเดียวกัน ซึ่งได้กลายเป็นคติพจน์ของ จอห์น เกรย์ ซี แคนู ตั้งแต่วันแรกจวบจนทุกวันนี้  “We Don’t Do Anything Normal – เรื่องธรรมดาเราไม่ทำ”  นอกจากนี้ คุณจอห์น เกรย์ ยังเป็นผู้ออกแบบเรือแคนูต้นแบบให้บริษัทในประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นผู้ผลิตในราคาลำละแสนกว่าบาทเพื่อประสบการณ์อันน่าตื่นตาตื่นใจและความปลอดภัยของลูกค้า

คุณจอห์น เกรย์​ ได้รับรางวัลมากมายในระดับนานาชาติ รวมทั้งรางวัลสำคัญที่ทำให้เขาโดดเด่นและเป็นที่ยอมรับในระดับสากล  อาทิ  รางวัล Junior Achievement California President of the Year และ Bull and Bear (1961-1962) จาก New York Stock Exchange; รวมทั้ง รางวัลอันทรงเกียรติประเภทภาพยนตร์สารคดียอดเยี่ยม “Molokai’s Forgotten Frontier” จากเวที Emmy Award (1985);  รางวัล TEDDY ในสาขาการถ่ายทำภาพยนตร์ให้ความรู้ด้านอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมยอดเยี่ยม (1985); รางวัลด้านการท่องเที่ยวด้วยพาหนะเชิงอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม จาก Skal Club International Ecotourism Award (2008) ฯลฯ