happy on August 09, 2023, 07:40:56 PM
MTW เผยบริษัทฯ เติบโตต่อเนื่อง ชูปัจจัยบวกอุปสงค์เพิ่มขึ้น 
พร้อมเปิดโรงงานผลิตแห่งใหม่ฤกษ์ดี วันที่ 8 เดือน 8 ปี 2566
ได้รับเกียรติจาก นายจุลพงษ์ ทวีศรี อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม  และ
นายสิทธิชัย เกียรติไพบูลย์ ประธานกรรมการบริษัทฯ ร่วมเป็นประธานเปิดงานในครั้งนี้








               MTW เชื่อมั่น ในช่วงไตรมาสที่ 2 และ 3 ของปี จะเติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยปัจจัยจากอุปสงค์รองรับกับการเปิดโรงงานแห่งใหม่ วันที่ 8 เดือน 8 ปี 2566 ตอบรับความต้องการจักรยานยนต์ไฟฟ้าได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น

               นายกฤตเมธ ตั้งพิชญโพธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เมคทูวิน โฮลดิ้ง (MTW) กล่าวว่า ผลการดำเนินงานในไตรมาส 2 ปี 2566 ของ MTW และบริษัทในเครือ มีรายได้จากการขายและบริการรวมถึงตลาดรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า เดโก้ (DECO) ยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งปัจจุบัน ปัจจัยบวกสำคัญยังคงเป็นอุปสงค์หรือความต้องการของประชาชน ในการใช้จักรยานยนต์ไฟฟ้าที่มากขึ้น










                ขณะเดียวกัน ราคาน้ำมันยังคงเป็นอีกปัจจัย ที่ทำให้ผู้บริโภคตัดสินใจเปลี่ยนการใช้จักรยานยนต์รูปแบบเดิมเป็นไฟฟ้า และที่สำคัญได้ MTW เข้าร่วมกับภาครัฐ เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับส่วนลดทันที ที่สนใจซื้อรถ จักรยานยนต์ไฟฟ้าเดโก้ 18,000 บาท/คัน

               ทั้งนี้ สำหรับโรงงานแห่งใหม่ นายกฤตเมธ ขยายความว่า โรงงานผลิตแห่งใหม่ของเรา ในขณะนี้เราพร้อมดำเนินการในการผลิต โดยได้ติดตั้งเครื่องจักรที่ทันทันสมัยและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และเมื่อโรงงานผลิตแห่งใหม่เริ่มเดินเครื่องจักรในการผลิต จะสามารถเพิ่มกำลังการผลิตมากกว่า 4 เท่า หรือกว่า 4,000 คัน/เดือน เพื่อส่งมอบให้กับตัวแทนจำหน่ายและศูนย์บริการครอบคลุมทั่วประเทศมากกว่า 200 สาขา เพื่อให้ทันต่อความต้องการของผู้บริโภคที่มีความต้องการเพิ่มมากขึ้น ซึ่งคาดว่าถึงช่วงปี 2568 เราคาดว่าจะเพิ่มตัวแทนจำหน่ายให้มากขึ้นเพื่อให้ครบ 300 สาขาทั่วประเทศ










                นายกฤตเมธ กล่าวเสริมว่า ปัจจัยการเติบโตของ MTW ต่อจากนี้ยังคงมาจากยอดขายจักรยานยนต์ไฟฟ้า DECO โดยทิศทางของผู้บริโภคยังคงให้ความสนใจ ทางบริษัทฯ เอง ก็มีแผนขยายตลาดในกลุ่มต่างๆ อาทิ กลุ่มอาชีพบริการ กลุ่มขนส่งสินค้าดิลิเวอรี่  ในขณะที่การพัฒนาสินค้าและบริการ เรายังคงเดินหน้าพัฒนาอย่างต่อเนื่องให้ความสำคัญต่อลูกค้าเป็นที่ตั้ง และมุ่งสร้างความสมดุลให้กับชุมชนและสิ่งแวดล้อม และในวันนี้เราได้มอบทุนการศึกษาให้กับโรงเรียนและชุมชนรอบข้างโรงงานทั้งหมด3โรงเรียนด้วยกันเช่นโรงเรียนวัดเดชาสรณ์,โรงเรียนวัดสรรเพชญ(ทวีวิทยาคม)และศูนย์ตำบลยายชา เพื่อเป็นการส่งเสริมและสนับสนุนการศึกษาให้กับเยาวชนได้มีคุณภาพชีวิตที่ดีในอนาคตและบริษัทยังมีแผนที่จะดำเนินเรื่องการให้ความสำคัญด้านสิ่งแวดล้อมเพื่อลดมลภาวะให้ลดลงอย่างต่อเนื่องสู่ความยั่งยืน

               "MTW ยังคงเดินหน้าสานต่อพันธกิจที่สำคัญในการดำเนินธุรกิจ ทั้งในแง่ส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าผ่านรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า ที่มีส่วนช่วยสำคัญในการช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์สู่ชั้นบรรยากาศ รวมทั้งเป็นส่วนหนึ่งของการช่วยภาครัฐในการขับเคลื่อนนโยบายสู่การใช้รถ EV ให้ได้ 1.2 ล้านคัน ภายในปี 2579" นายกฤตเมธ กล่าวทิ้งท้าย



<a href="http://www.youtube.com/watch?v=TiDRDyOnB7U" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=TiDRDyOnB7U</a>