happy on August 07, 2023, 10:36:33 PM
STROM เปิดตัวโรงงานผลิตรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าอย่างเป็นทางการ
เพิ่มกำลังการผลิตรองรับความต้องการของลูกค้าในประเทศไทย


กรุงเทพมหานคร : 7 สิงหาคม 2566 : บริษัท สตรอม (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำด้านเทคโนโลยีและการผลิตยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย เปิดตัวโรงงานผลิตมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าสตรอม (STROM) อย่างเป็นทางการ นำโดย คุณประยุทธ มหากิจศิริ (ที่ห้าจากขวา) ประธานกิตติมศักดิ์ และคุณสุวิมล มหากิจศิริ (ที่สี่จากขวา) รองประธานกิตติมศักดิ์ บริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วย โดย พ.ท. ม.ร.ว.พีรานุพงศ์ ภาณุพันธ์ (ที่ห้าจากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ และ คุณบุษราภรณ์ พรไพศาลศักดิ์ (ที่สี่จากซ้าย) ประธานฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท สตรอม (ไทยแลนด์) จำกัด ให้การต้อนรับ โดยมีแขกผู้มีเกียรติจาก บริษัท เมอร์เมด มาริไทม์ จำกัด (มหาชน) บริษัท ไทยฟิล์มอินดัสตรี่ จำกัด (มหาชน) และบริษัท วินโนหนี้ จำกัด ร่วมแสดงความยินดี




พ.ท. ม.ร.ว.พีรานุพงศ์ ภาณุพันธ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตรอม (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า “STROM มีความมุ่งมั่นที่จะก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทยและในภูมิภาคเอเชีย การเปิดโรงงานผลิตรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าสตรอมแห่งใหม่ มีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มกำลังการผลิตรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่ตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้ากลุ่มไรเดอร์ได้ครบถ้วน ทั้งด้านสมรรถนะ ความเร็ว การประหยัดพลังงาน ความคุ้มค่าเงิน และที่สำคัญเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยตั้งเป้ายอดขายเติบโตในปีนี้ ร้อยละ 30”

###

เกี่ยวกับ STROM :

STROM เป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีและการผลิตยานยนต์ไฟฟ้าในไทยและเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มบริษัทแบตเตอรี่ OSKA ที่ได้พัฒนาและผลิตแบตเตอรี่สำหรับอุปกรณ์ไอที, อิเล็กทรอนิกส์ แบตเตอรี่ของรถกอล์ฟ และแบตเตอรี่ อุตสาหกรรมอื่นๆ ตลอดจนการใช้งานทางทหารมาเกือบ 27 ปี สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับ STROM ได้ที่​ www.stromthailand.com หรือ https://www.facebook.com/STROM.EV หรือ www.oskabatt.com

เกี่ยวกับ TTA :

บริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) หรือ TTA เป็นบริษัทเพื่อการลงทุน ในเชิงกลยุทธ์ที่จดทะเบียนอยู่ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย นโยบายการลงทุนของบริษัทฯ คือ การสร้างความเติบโตอย่างสมดุลให้กับพอร์ตการลงทุน ซึ่งมีการกระจายการลงทุนอย่างเหมาะสม ทั้งในประเทศและต่างประเทศ พอร์ตการลงทุนในปัจจุบัน (แต่ไม่ได้จำกัดเพียงเท่านี้) ประกอบไปด้วย กลุ่มธุรกิจขนส่งทางเรือ กลุ่มธุรกิจบริการนอกชายฝั่ง กลุ่มธุรกิจเคมีภัณฑ์เพื่อการเกษตร กลุ่มธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม และกลุ่มการลงทุนอื่น สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้จากเว็บไซต์ www.thoresen.com
« Last Edit: August 08, 2023, 12:25:53 AM by happy »