happy on July 21, 2023, 09:45:10 PM
แอกซ่าชวนรู้ก่อนทำ “ประกันบ้านและคอนโด” พร้อมวิธีเลือกความคุ้มครองแบบมืออาชีพ
เพิ่มความสบายใจทุกการอยู่อาศัย


                บ้านพักหรือคอนโดมิเนียมถือเป็นสิ่งปลูกสร้างและทรัพย์สินส่วนบุคคลที่หลายคนเฝ้าหวงแหนไม่ต่างจากสิ่งของอันมีคุณค่าชนิดอื่นๆ เมื่อตัดสินใจที่จะซื้อบ้านสักหลังหรือคอนโดสักห้อง การเลือกทำประกันภัยสำหรับบ้านและคอนโดมิเนียมก็เป็นสิ่งที่ควรให้ความสำคัญไม่ต่างจากการเลือกทำประกันสุขภาพ หรือประกันรถยนต์เช่นเดียวกัน ซึ่งข้อดีของประกันภัยบ้านและคอนโดนั้น คือ สามารถช่วยคุ้มครองสิ่งปลูกสร้างอันเป็นที่อยู่อาศัยของเรา หากเกิดเหตุการณ์ที่สร้างความเสียหายให้บ้านหรือห้องพัก รวมถึงชดเชยค่าใช้จ่ายและความสูญเสียตามกรมธรรม์ที่กำหนด ตลอดจนคุ้มครองทั้งทรัพย์สินภายในบ้าน และบุคคลที่สามซึ่งอาจรับผลกระทบอีกด้วย โดยประเภทของภัยที่ประกันให้ความคุ้มครอง แบ่งออกเป็น 3 ประเภทหลัก ได้แก่ ประกันอัคคีภัย ประกันภัยพิบัติ และประกันภัยเหตุโจรกรรมที่มีร่องรอยการงัดแงะ

                ปัจจุบันคนรุ่นใหม่ให้ความสำคัญกับการเลือกซื้อประกันบ้านและคอนโดมากขึ้น ประกอบกับความคุ้มครองด้านประกันบ้านและคอนโดมีให้เลือกมากมาย ดังนั้น หลักเกณฑ์ในการเลือกซื้อประกันภัยให้ไม่ถูกหลอกและเกิดความคุ้มค่าสูงสุดต้องพิจารณาจากปัจจัยหลายส่วนประกอบกัน อาทิ เรื่องความน่าเชื่อถือและระดับความมั่นคงทางการเงินของบริษัทผู้ให้บริการด้านประกันภัย ความคุ้มค่าด้านผลประโยชน์และความคุ้มครองที่จะได้รับ ที่สำคัญราคาเบี้ยประกันต้องสมเหตุสมผลกับความคุ้มครอง รวมถึงมาตรฐานการบริการที่ดีและมีประสิทธิภาพ เพื่อสร้างความมั่นใจให้ผู้ทำประกันภัยคลายความกังวลทุกเรื่องของที่อยู่อาศัย

                แอกซ่าประกันภัยพร้อมเสริมความมั่นใจให้สิ่งปลูกสร้างและทรัพย์สินได้รับความคุ้มครอง ให้การทำประกันบ้านและคอนโดเป็นเรื่องง่ายตอบโจทย์ครอบคลุมทุกมิติ ด้วยประกันภัย “แอกซ่า สบายดี มาย โฮม” (AXA Sabuydee My Home) ประกันบ้านและคอนโดจากแอกซ่าประกันภัย ที่ให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุม ดังนี้

·     คุ้มครองสิ่งปลูกสร้าง และทรัพย์สินภายในสิ่งปลูกสร้างสูงสุดถึง 30 ล้านบาท

·     คุ้มครองทรัพย์สินภายในบ้านตามความเสียหายจริง ไม่เกินวงเงินความคุ้มครอง

·     คุ้มครองความเสียหายจากอัคคีภัย และภัยธรรมชาติ เช่น ลมพายุ น้ำท่วม แผ่นดินไหว และลูกเห็บ

·     คุ้มครองความเสียหายของกระจกที่ติดตั้งถาวร

·     คุ้มครองความรับผิดต่อบุคคลภายนอก

·     เลือกความคุ้มครองได้ทั้งแบบ 1 ปี และ 3 ปี

·     ไม่มีความรับผิดส่วนแรก

·     ซื้อผ่านออนไลน์ได้ พร้อมรับกรมธรรม์ทันที


                กรณีเกิดความเสียหายตามกรมธรรม์ความคุ้มครองตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไป สามารถติดต่อรับบริการเสริม “AXA Preferred Home Fix” จากแอกซ่า เพื่อแนะนำผู้รับเหมามืออาชีพ พร้อมรับประกันคุณภาพงานซ่อม

                แอกซ่าพร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อ “แอกซ่า สบายดี มาย โฮม” ผ่านช่องทางออนไลน์วันนี้ จะได้รับส่วนลดค่าเบี้ยประกันภัย 15% ทันที เพียงใส่โค้ดส่วนลด “HOME15” รวมถึงยังสามารถผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตดอกเบี้ย 0% นาน 4 เดือน* ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 มกราคม 2567

                ข้อมูลเพิ่มเติม “แอกซ่า สบายดี มาย โฮม” ประกันบ้าน และคอนโดออนไลน์ สามารถเยี่ยมชมได้ที่​ https://www.axa.co.th/sabuydee-my-home-insurance

*เงื่อนไขการรับประกันภัยและการรับบริการเสริมเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

*เฉพาะบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ


###

เกี่ยวกับบริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน)
บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) เป็นสมาชิกของกลุ่มแอกซ่า ก่อตั้งขึ้นในเดือนกรกฎาคม 2541 มีผลิตภัณฑ์และบริการประกันภัยที่ครอบคลุมทั้งประกันภัยรายบุคคลและประกันภัยรายบริษัท แอกซ่าประเทศไทยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงเทพฯ และมีสาขา 13 แห่งกระจายอยู่ทุกภูมิภาคของประเทศไทย

เกี่ยวกับกลุ่มแอกซ่า
กลุ่มแอกซ่า ผู้นำระดับโลกในด้านการประกันภัยและการจัดการทรัพย์สิน โดยมีพนักงานกว่า 145,000 คน มุ่งมั่นที่จะให้บริการแก่ลูกค้ากว่า 93 ล้านรายทั่วโลก ใน 51 ประเทศ ในปี 2565 กลุ่มแอกซ่ามีรายได้รวมอยู่ที่ 102.3 พันล้านยูโร กำไรสุทธิ 7.3 พันล้าน  ยูโร และมีสินทรัพย์ทั้งหมด 933 พันล้านยูโร ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2565