happy on July 17, 2023, 09:57:40 PM
วันศุกร์แห่งชาติต้องฉลอง!
กับ “Friday Roast” ดินเนอร์บุฟเฟ่ต์เนื้ออบทุกคืนวันศุกร์
ณ ห้องอาหารนัมเบอร์ 43 อิตาเลียน บิสโทร เคป เฮ้าส์ กรุงเทพฯ


               ห้องอาหารนัมเบอร์ 43 อิตาเลียน บิสโทร โรงแรมเคปเฮ้าส์ กรุงเทพฯ ตั้งอยู่ในซอยหลังสวน ขอเชิญทุกท่านมาลิ้มรสความอร่อยฉลองวันศุกร์แห่งชาติกับ “บุฟเฟ่ต์เนื้ออบมื้อค่ำ Friday Roast” ให้คุณได้อิ่มฟินจัดหนักไปกับบุฟเฟ่ต์เนื้ออบชั้นเลิศหลากหลายความอร่อยที่เชฟคัดสรรมาอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นเนื้อวัวเกรดพรีเมียม เนื้อแกะนำเข้าจากออสเตรเลีย ซี่โครงหมูอบบาร์บีคิว ไก่ แฮม แซลมอน/ปลากะพงอบ และเมนูความอร่อยอีกมากมาย ทานคู่กับมันอบ ยอร์คเชียร์พุดดิ้ง (พุดดิ้งอบสไตล์อังกฤษ) และซอสนานาชนิด พร้อมตื่นตาตื่นใจไปกับอิตาเลียนพิซซ่าอบสดใหม่ สลัดบาร์ ผลไม้สด เค้ก และของหวานเลิศรส ให้คุณได้อิ่มอร่อยไม่อั้น ทุกวันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 18.00 – 24.00 น. (ออเดอร์สุดท้าย 23.00 น.) ในราคาเพียง 800++ บาท ต่อท่าน ตั้งแต่วันนี้ ถึงเดือนสิงหาคม 2566






               สำรองที่นั่งล่วงหน้า หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โรงแรมเคปเฮ้าส์ กรุงเทพฯ โทร. 02-658-7444 ต่อ 285 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์​ www.capehouse.com

######

*กลุ่มโรงแรมในเครือ เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ สนับสนุนการป้องกันการทารุณกรรมสัตว์​ ซึ่งโรงแรมฯ มีนโยบายชัดเจนในการห้ามไม่ให้มีการขาย หูฉลาม รังนก และตับห่าน ในทุกห้องอาหารของโรงแรม

#######

โรงแรมในเครือเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไข
โดยหากมีการเปลี่ยนแปลงจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าผ่านทางช่องทางการติดต่อสื่อสารของโรงแรมฯ