happy on July 15, 2023, 12:03:49 AM
‘Itemmania’ แพลตฟอร์มใหม่โดนใจเกมเมอร์
Game Item Trading อันดับ 1 จากเกาหลีใต้ เปิดให้บริการในไทยแล้ววันนี้!

              หากพูดถึงการซื้อขายแลกเปลี่ยนไอเทมเกมในประเทศไทย หลายคนต้องนึกถึงแพลตฟอร์มที่คุ้นชินกันอย่าง “เฟซบุ๊ก” แต่ในประเทศเกาหลีใต้มีแพลตฟอร์มสำหรับซื้อขายไอเทมเกมที่มาแรงและปลอดภัย นั่นคือแพลตฟอร์ม “Itemmania”  (ไอเทมเมเนีย) ซึ่งได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยแล้ว ในชื่อ “ไอเทมเมเนียทีเอช”

ทำความรู้จัก Itemmania แพลตฟอร์ม Game Item Trading อันดับ 1 จากเกาหลีใต้

              Itemmania (ไอเทมเมเนีย) คือ แพลตฟอร์มซื้อขายไอเทมเกมและไอดีเกมจากประเทศเกาหลีใต้ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นแพลตฟอร์มที่ปลอดภัย ช่วยให้ผู้เล่นสามารถอัปเลเวลตัวละครในเกมได้อย่างรวดเร็ว

              โดยเมื่อวันที่ 9-10 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา Itemmania ได้จัดบูธกิจกรรมขึ้นเป็นครั้งแรกที่สถานีรถไฟฟ้า BTS สยาม ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้คนมากกว่า 2,000 คน นอกจากนี้ยังมีอินฟลูเอนเซอร์ที่มีชื่อเสียงหลายท่านได้แนะนำบริการต่างๆ ของเว็บไซต์ไอเทมเมเนียผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นอีกด้วย




              ไอเทมเมเนีย เปิดให้บริการในประเทศเกาหลีใต้มายาวนานถึง 21 ปี มีการนำระบบ Escrow มาใช้ ซึ่งเป็นระบบการชำระเงินผ่านบัญชีที่มีคนกลางมาเป็นผู้ดูแลในการชำระเงิน เพื่อป้องกันการฉ้อโกงระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย อีกทั้งได้ดำเนินการผ่านระบบ C2C หรือการซื้อขายระหว่างบุคคล โดยหน่วยเงินในการซื้อขายในเว็บไซต์ เรียกว่า “ไมล์เลจ” ช่องทางการเติมไมล์เลจมีหลากหลาย เช่น Mobile Banking, QR cash, TrueMoney Wallet ฯลฯ และสามารถถอนเงินได้ทันทีเมื่อขายสินค้าได้ มีการยืนยันตัวตนเพื่อเพิ่มระดับความปลอดภัยให้สูงขึ้น

              นอกจากนี้ ยังมีแอป Coupondee ที่รวบรวมโค้ดเกมหลายแนวให้เกมเมอร์ได้เข้ามากดรับฟรี มีบริการ K-World เกี่ยวกับเกาหลี ทั้ง K-pop, K-drama, K-food, K-tour มี Gift shop ขายบัตรเติมเงิน เช่น TrueMoney, Garena Card, Razer Pin Gold ฯลฯ

กิจกรรมจัดหนัก โปรโมชันจัดเต็ม เอาใจเกมเมอร์

              ตอนนี้ไอเทมเมเนียได้มีโปรโมชันพิเศษสำหรับผู้ที่มาลงขายสินค้า คือการยกเว้นค่าธรรมเนียมการขายและการถอนเงิน ซึ่งปกติถ้าขายสินค้าได้จะมีค่าธรรมเนียมการขาย 5% และ ค่าธรรมเนียมการถอนเงิน 30 บาท


              ประเทศไทยเป็นตลาดเกมที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ การซื้อขายผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียที่ไม่มีมาตรการรับรองความปลอดภัยนั้น ย่อมมีความเสี่ยงและมีโอกาสได้รับความเสียหายทั้งผู้ซื้อ-ผู้ขายไอเทมเมเนียจึงเป็นแพลตฟอร์มที่จะมาช่วยลดปัญหาตรงส่วนนี้ ด้วยระบบความปลอดภัยที่เชื่อถือได้และประสบการณ์ในการให้บริการที่ยาวนานกว่า 21 ปี ไอเทมเมเนียหวังว่าจะได้รับความเชื่อมั่นจากเหล่าเกมเมอร์ในการซื้อขายที่ดีในประเทศไทย

ช่องทางติดตาม Itemmania

Website : https://www.itemmania.in.th/
Facebook​ :
https://www.facebook.com/itemmaniathailand
Instagram : https://www.instagram.com/itemmaniath/
#Itemmania