happy on July 14, 2023, 09:44:42 PM
แอกซ่าเปิดตัวผลิตภัณฑ์ออนไลน์ใหม่ “ประกันรถยนต์ภาคบังคับ (พ.ร.บ. รถยนต์)”
โชว์ 3 จุดเด่น ซื้อง่ายตลอด 24 ชั่วโมง ไร้ค่าธรรมเนียม พร้อมรับความคุ้มครองทันที


              แอกซ่าประกันภัยเปิดตัวผลิตภัณฑ์ออนไลน์ “ประกันรถยนต์ภาคบังคับ (พ.ร.บ. รถยนต์)” ที่ให้ความคุ้มครองทันที โดยที่ไม่มีค่าธรรมเนียม ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าที่ต้องการซื้อ หรือต่อพ.ร.บ. รถยนต์อย่างรวดเร็ว พร้อมรับความคุ้มครองทันที​ โดยพ.ร.บ. รถยนต์ ออนไลน์จากแอกซ่า ราคาเริ่มต้นเพียง 581.01 บาท/ปี คุ้มครองรวม 504,000 บาท ทุนประกันภัยสูงสุด 5 หรือ 10 ล้านบาท และซื้อล่วงหน้าได้สูงสุด 90 วัน

              สำหรับลูกค้าที่กำลังมองหาประกันภัย พ.ร.บ. รถยนต์ ออนไลน์ที่ครบจบที่เดียว สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่แอกซ่าประกันภัย https://www.axa.co.th/th/compulsory-motor-insurance หรือต้องการต่อ พ.ร.บ. รถยนต์ ออนไลน์ได้ที่​ https://direct.axa.co.th/CMIOnline/CoverageOptionPlan

*เงื่อนไขการรับประกันภัยและการรับบริการเสริมเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

###

เกี่ยวกับบริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน)

บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) เป็นสมาชิกของกลุ่มแอกซ่า ก่อตั้งขึ้นในเดือนกรกฎาคม 2541 มีผลิตภัณฑ์และบริการประกันภัยที่ครอบคลุมทั้งประกันภัยรายบุคคลและประกันภัยรายบริษัท แอกซ่าประเทศไทยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงเทพฯ และมีสาขา 13 แห่งกระจายอยู่ทุกภูมิภาคของประเทศไทย

เกี่ยวกับกลุ่มแอกซ่า

กลุ่มแอกซ่า ผู้นำระดับโลกในด้านการประกันภัยและการจัดการทรัพย์สิน โดยมีพนักงานกว่า 145,000 คน มุ่งมั่นที่จะให้บริการแก่ลูกค้ากว่า 93 ล้านรายทั่วโลก ใน 51 ประเทศ ในปี 2565 กลุ่มแอกซ่ามีรายได้รวมอยู่ที่ 102.3 พันล้านยูโร กำไรสุทธิ 7.3 พันล้าน  ยูโร และมีสินทรัพย์ทั้งหมด 933 พันล้านยูโร ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2565