happy on July 14, 2023, 01:12:51 AM
แฟนคลับนาฬิกาสายแกร่ง เฮลั่น สิ้นสุดการรอคอยมาแล้ว  Luminox Mil-Spec รุ่น 3350
หนึ่งเดียวที่ได้มาตรฐานกระทรวงกลาโหมสหรัฐอเมริกา
เปิดตัวครั้งแรกในเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ ที่สยามพารากอน


บริษัท ศรีทองพาณิชย์ จำกัด​ ผู้นำเข้าและจำหน่ายนาฬิกาแบรนด์ลูมิน็อกซ์ อย่างเป็นทางการผู้เดียวในประเทศไทย และมอนเดนน์ (Mondaine) บริษัทแม่ของลูมิน็อกซ์ สัญชาติสวิสฯ ได้จัดงานเปิดตัวพร้อมจำหน่าย Luminox Mil-Spec รุ่น 3350 โดยงานนี้ ถือเป็นครั้งแรกของภูมิภาคตะวันออกเฉียงใต้ และแน่นอน จัดเต็มโปรโมชั่น ด้วยโปรดีสุดคุ้มเอาใจสาวกลูมิน็อกซ์ให้ยิ้มกริ่มกันถ้วนหน้า


สำหรับนาฬิกา Mil-Spec นั้นมาจากคำว่า Military Specification คอลเลคชั่นที่ถูกผลิตตามมาตรฐานของกระทรวงกลาโหมสหรัฐฯ ไม่ว่าจะเป็นการผลิตที่อยู่ภายใต้มาตรฐานดังกล่าว วัสดุ คุณภาพ เรียกได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์หรือส่วนประกอบตามแบบมาตรฐานระดับสูง


สำหรับงานเปิดตัวนั้น Luminox เปิดตัวด้วยโชว์สุดมันส์ เสริมคาแรคเตอร์แห่งความแกร่ง โดยจัดแดนซ์สไตล์เฮฟวี่แอนด์สมาร์ท ภายใต้คอนเซ็ปท์ สมาร์ทผสานความสมบุกสมบัน นั่นคือโชว์ชุด Luminox Army Dance โดยเหล่าแดนเซอร์พลังแกร่ง มาร่วมสร้างและเติมสีสัน ให้ภายในงาน นอกจากนี้ ยังมีการตกแต่งด้วยรถถังอเมริกันจริง ๆ เพื่อสร้างอารมณ์ร่วมในการสื่อสาร ถึงนาฬิการุ่นนี้ Mil-Spec 3350 ที่ได้ผ่านการรับรองมาตรฐานโดยกระทรวงกลาโหมแห่งชาติของสหรัฐอเมริกา หนึ่งเดียวนี้ของ Luminox


ศรินญา มหาดำรงค์กุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กล่าวว่า “เรามีความภูมิใจอย่างยิ่ง ที่ประเทศไทยได้รับเลือกให้  launch ลูมิน็อกซ์ Mil-Spec รุ่น 3350 เป็นที่แรกในเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งนาฬิกาลูมิน็อกซ์รุ่นนี้ ถือเป็นรุ่นที่แฟนคลับทุกคนรอคอยมานาน สำหรับพิธีเปิดลูมิน็อกซ์ Mil-Spec รุ่น 3350 นี้ เราเน้นการนำเสนอถึงความแข็งแกร่ง  สง่างาม เท่และไลฟ์สไตล์แบบคุณผู้ชายชื่นชอบความลุย ดูได้จากการที่เราจำลองการเดคอเรกตกแต่งบรรยากาศความแข็งแกร่ง แม่นยำ ผ่านการสื่อถึงธีมสีของทหารอเมริกัน บรรยากาศภายในพิธีเปิด จะเห็นได้ถึงการแสดงออกย้ำความเป็นมาตรฐานกระทรวงกลาโหมสหรัฐอเมริกา หวังว่าสาวกตัวยงของแบรนด์ นาฬิกาลูมิน็อกซ์จะให้การต้อนรับ  Mil-Spec 3350 กันอย่างอบอุ่นเหมือนเช่นเคย และมั่นใจว่าคุ้มค่ากับการรอคอย ตอกย้ำถึงความได้รับการเชื่อถือและนิยมกันในหมู่ทหารอาชีพแน่นอน”


ภายในงานได้รับเกียรติจากแขกรับเชิญพิเศษ ครูฝึกสไนเปอร์ตัวจริง ซึ่งเป็นผู้ใช้นาฬิกาแบรนด์นี้มาหลายรุ่นจริง ๆ มาเสริมเติมความมั่นใจจากปาก โดยโค้ชตูน ฐาปนา ศรีสายยนต์ Rifle Instructor มืออาชีพ มาร่วมพูดคุยถึงความประทับใจจากในมุมมองผู้ใช้จริง


อีกหนึ่งสีสันของงาน ที่ขาดไม่ได้ มาพร้อมเสียงกรี้ดจากกลุ่มแฟนคลับ ด้านนักแสดงซุปตาร์ “ต่อ ธนภพ” ที่ได้มาร่วมเปิดประสบการณ์ความเป็นหนุ่มสุดคูล มาเปิดเผยถึงไลฟ์สไตล์ส่วนตัว “ต่อ” ก็เผยถึงความชื่นชอบลูมิน็อกซ์ว่า “การที่วันนี้ได้มีโอกาสมาร่วมงานพิธีเปิดนาฬิกาลูมิน็อกซ์ Mil-Spec 3350 เป็นการเปิดประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นมาก ๆ ไม่รู้มาก่อนเลยว่า นาฬิกาลูมิน็อกซ์รุ่นนี้มีความพิเศษ ถึงขนาดผ่านมาตรฐานกระทรวงกลาโหมของสหรัฐฯ เป็นนาฬิกาที่ทหารหลายหน่วยงาน ให้การยอมรับและเชื่อมั่นในการใช้งาน ยิ่งกับไลฟ์สไตล์แบบผู้ชาย ๆ นิ่ ใช้แล้วไม่ต้องกังวล เพราะอึด แกร่ง และทนมาก ๆ รับรองได้เลยว่าแฟนของลูมิน็อกซ์หรือผู้ชื่นชอบนาฬิกาทั้งหลาย โดยส่วนตัวผมชอบเล่นกีฬาที่เน้นความเร็ว คล่องตัว เช่น บาสเกตบอล จึงน่าจะทนและไม่ต้องระวังมาก ดีไซน์ก็เท่มาก ๆ มีสายให้เปลี่ยนได้หลายลุคส์”




ลูมิน็อกซ์ Mil-Spec 3350 เปิดราคามาเพียง ราคา 29,600 บาท พิเศษสำหรับสมาชิก M Card เมื่อซื้อสินค้ารุ่น Mil-Spec ราคา 29,600 บาท รับส่วนลดทันที 10% พร้อมรับ กระเป๋า Luminox 1 ใบ มูลค่า 1,090 บาท และ Point M CARD  ถึง 5 เท่า  (สิทธิพิเศษเฉพาะ 50 ท่านแรก) และเมื่อซื้อนาฬิกา Luminox  รุ่นใดก็ได้ มูลค่า 60,000 บาทขึ้นไป รับ Voucher 1 ใบ มูลค่า 3,000  บาท สำหรับร่วมกิจกรรมสุดมันส์ เปิดประสบการณ์ กับปืนไรเฟิ่ล RIFLE EXPERIENCE สนามเซียร่า ไซเรนท์ สมาคมกีฬาพัฒนาทักษะการยิงปืน จังหวัดลพบุรี พร้อมรับ Point M CARD ถึง 10 เท่า พร้อมพบสิทธิพิเศษมากมายในงาน Siam Paragon Watch & Jewelry Expo 2023 ระหว่างวันที่ 19 กรกฎาคม – 6 สิงหาคมนี้ ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน

###

เกี่ยวกับ Luminox

Luminox แบรนด์นาฬิกาที่เรืองแสงในที่มืดได้ด้วยตัวเอง เป็นนาฬิกาต้นแบบแห่งการผจญภัยกลางแจ้งระดับโลกที่ Bear Grylls,หน่วยซีลของกองทัพเรือสหรัฐฯ,สมาคมไอซ์แลนด์เพื่อการค้นหาและกู้ภัย (ICE-SAR), หน่วยบิน Lockheed Martin F-117 Nighthawk™ นักบินขับไล่คนอื่นๆ รวมถึงกองกำลังชั้นนำทั่วโลก และนักดำน้ำมืออาชีพเลือกใช้ ด้วยระบบเรืองแสงของเทคโนโลยี Luminox Light Technology (LLT) เช่น หลอดแสงขนาดเล็กที่เรืองแสงตรงหน้าปัดและเข็ม ช่วยทำให้มองเห็นเวลาได้อย่างรวดเร็ว อันที่จริง ระบบดังกล่าวจะเรืองแสงในทุกสภาพแสงตลอด 24 ชั่วโมงในทุกๆ วัน ได้ยาวนานถึง 25 ปี โดยการมองเห็นขึ้นอยู่กับสายตาของแต่ละคนและสีของหลอดแสง นี่คือเหตุผลที่เราเรียกคุณสมบัติอันยอดเยี่ยมนี้ว่า “มองเห็นได้ตลอด – เรืองแสงได้นานถึง 25 ปี” สามารถมองเห็นได้ตลอดเวลา มีความทนทาน ทรงพลัง และแม่นยำ Luminox ที่ผลิตในสวิส เป็นนาฬิกาที่สามารถเรืองแสงได้ในเวลากลางคืน เหมาะสำหรับนักผจญภัยและนักแสดงระดับแถวหน้า
« Last Edit: July 14, 2023, 01:15:52 AM by happy »