happy on July 13, 2023, 01:08:02 AM
ศรีทองพาณิชย์ นำเข้านาฬิกาสุดแกร่งแห่งปี Luminox Mil-Spec รุ่น 3350
มาตรฐานการยอมรับจากกระทรวงกลาโหมสหรัฐอเมริกา ดีเดย์ 12 กรกฎาคม สยามพารากอน




บริษัท ศรีทองพาณิชย์ จำกัด​ ผู้นำเข้าและจำหน่ายนาฬิกาแบรนด์ลูมิน็อกซ์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย จับมือ มอนเดนน์ (Mondaine) บริษัทแม่ของลูมิน็อกซ์ สัญชาติสวิสฯ เตรียมส่ง Luminox Mil-Spec รุ่น 3350 เยือนไทย ครั้งแรกของภูมิภาคตะวันออกเฉียงใต้ ดีเดย์ 12 กรกฎาคมนี้ พร้อมจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ

Mil-Spec ย่อมาจากคำว่า Military Specification ซึ่งเป็นคอลเลคชั่นที่ถูกผลิตตามมาตรฐานของกระทรวงกลาโหมสหรัฐฯ ไม่ว่าจะเป็นการผลิตที่อยู่ภายใต้มาตรฐานดังกล่าว วัสดุ คุณภาพ เรียกได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์หรือส่วนประกอบตามแบบมาตรฐานระดับสูงของ Mil-Spec โดยแท้



นาฬิกา Luminox Mil-Spec รุ่น 3350 ถูกผลิตขึ้นตามมาตรฐานข้อกำหนดด้านประสิทธิภาพ MIL-PRF-46374G เรื่องการกันน้ำ ความทนทาน กลไกการทำงานระบบ ETA พร้อมเทคโนโลยี HeavyDrive ซึ่งเป็นเทคโนโลยีต้านแรงกระเทือน เพื่อป้องกันกลไกและเข็มนาฬิกา ให้สามารถใช้งานได้ต่อแม้ได้รับแรงกระทบกระเทือนที่รุนแรง และ PreciDrive  ความเที่ยงตรงสูง +/- 10 วินาที/ปี ใช้วัสดุชนิดพิเศษสำหรับชิ้นส่วนบนตัวเรือนเพื่อหลีกเลี่ยงการเกิดออกซิเดชันจากน้ำเกลือและน้ำทะเล ขอบหน้าปัดนาฬิกาทำจากไทเทเนียมทำให้มีน้ำหนักเบา ป้องกันน้ำเกลือทะเลได้ดี แบตเตอรี่มีอายุยาวนานถึง 7 ปี กันน้ำได้ถึง 300 เมตร  พร้อม CARBONOX™+ ของ Luminox ทำให้ตัวเรือนมีความทนทานเป็นพิเศษขณะเดียวกันก็มีน้ำหนักเบา ขนาด 46 มม.จัดเป็นนาฬิการุ่นที่ทหาร หน่วยปฏิบัติการกู้ชีพเบื้องต้น นักผจญภัยต้องมี ตลอดจนผู้รักกีฬาอย่างแท้จริงที่ต้องการสวมใส่นาฬิกา สามารถใช้งานได้ ไม่ว่าจะใช้บนบก ในทะเล หรือในอากาศ


ลูมิน็อกซ์ Mil-Spec รุ่น 3350  พร้อมเปิดตัวในวันที่ 12 กรกฎาคมนี้ ณ แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน สำหรับลูกค้าที่ซื้อในงานนี้ รับส่วนลดทันที 10% พร้อมรับของพรี่เมี่ยมสุดพิเศษ เสื้อโปโล Luminox 1 ตัว มูลค่า 1,290 บาท (มีจำนวนจำกัด) พิเศษสำหรับสมาชิก M Card เมื่อซื้อสินค้ารุ่น Mil-Spec ราคา 29,600 บาท รับส่วนลดทันที 10% พร้อมรับ กระเป๋า Luminox 1 ใบ มูลค่า 1,090 บาท และ Point M CARD  ถึง 5 เท่า  (สิทธิพิเศษเฉพาะ 50 ท่านแรก) และเมื่อซื้อนาฬิกา Luminox  รุ่นใดก็ได้ มูลค่า 60,000 บาทขึ้นไป รับ Voucher 1 ใบ มูลค่า 3,000  บาท สำหรับร่วมกิจกรรมสุดมันส์ เปิดประสบการณ์ กับปืนไรเฟิ่ล RIFLE EXPERIENCE สนามเซียร่า ไซเรนท์ สมาคมกีฬาพัฒนาทักษะการยิงปืน จังหวัดลพบุรี พร้อมรับ Point M CARD ถึง 10 เท่า


สัมผัสความเหนือระดับของ Luminox Mil-Spec รุ่น 3350 ในราคาเพียง 29,600 บาท ได้ในงานเปิดตัวสุดอลังการ ท่ามกลางบรรยากาศความแข็งแกร่งแบบทหารอเมริกัน พร้อมโชว์สุดพิเศษจากดาราซุปตาร์แห่งปี “ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร” วันพุธที่ 12 กรกฎาคมนี้ เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป พร้อมพบสิทธิพิเศษมากมายในงาน Siam Paragon Watch & Jewelry Expo 2023  ระหว่างวันที่ 19 กรกฎาคม – 6 สิงหาคมนี้ ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน

###

เกี่ยวกับ Luminox

Luminox แบรนด์นาฬิกาที่เรืองแสงในที่มืดได้ด้วยตัวเอง เป็นนาฬิกาต้นแบบแห่งการผจญภัยกลางแจ้งระดับโลกที่ Bear Grylls,หน่วยซีลของกองทัพเรือสหรัฐฯ,สมาคมไอซ์แลนด์เพื่อการค้นหาและกู้ภัย (ICE-SAR), หน่วยบิน Lockheed Martin F-117 Nighthawk™ นักบินขับไล่คนอื่นๆ รวมถึงกองกำลังชั้นนำทั่วโลก และนักดำน้ำมืออาชีพเลือกใช้ ด้วยระบบเรืองแสงของเทคโนโลยี Luminox Light Technology (LLT) เช่น หลอดแสงขนาดเล็กที่เรืองแสงตรงหน้าปัดและเข็ม ช่วยทำให้มองเห็นเวลาได้อย่างรวดเร็ว อันที่จริง ระบบดังกล่าวจะเรืองแสงในทุกสภาพแสงตลอด 24 ชั่วโมงในทุกๆ วัน ได้ยาวนานถึง 25 ปี โดยการมองเห็นขึ้นอยู่กับสายตาของแต่ละคนและสีของหลอดแสง นี่คือเหตุผลที่เราเรียกคุณสมบัติอันยอดเยี่ยมนี้ว่า “มองเห็นได้ตลอด – เรืองแสงได้นานถึง 25 ปี” สามารถมองเห็นได้ตลอดเวลา มีความทนทาน ทรงพลัง และแม่นยำ Luminox ที่ผลิตในสวิส เป็นนาฬิกาที่สามารถเรืองแสงได้ในเวลากลางคืน เหมาะสำหรับนักผจญภัยและนักแสดงระดับแถวหน้า

พบกับเราบนโซเชียลมีเดียได้ที่   
https://www.facebook.com/luminoxthailandofficial
https://www.instagram.com/Luminoxth/