happy on June 29, 2023, 02:53:37 PM
เอาใจสายคนรักความหวาน
เปิดตัวข้าวเหนียวมะม่วง-ทุเรียนในรูปแบบใหม่


               เรียกว่างานนี้สายหวานต้องร้องว๊าว!กันยกใหญ่เลยทีเดียว เพราะล่าสุดแบรนด์ บีฟรุ๊ต (Beefruits) โดย “คุณบุญเที่ยง พฤกษากิจ” ได้เปิดตัวข้าวเหนียวทุเรียนฟรีซดราย​ (Freeze dried durian with sticky rice)และ​ ข้าวเหนียวมะม่วงฟรีซดราย (Freeze dried mango with sticky rice) ในรูปแบบห่อ ที่พร้อมเสิร์ฟสายหวานได้ทุกที่ทุกเวลาและทุกๆฤดูกาล


               “คุณบุญเที่ยง พฤกษากิจ”แบรนด์ บีฟรุ๊ต (Beefruits) เปิดเผยถึงสองโปรดักนี้ว่า “เรามีข้าวเหนียวทุเรียนฟรีซดราย (Freeze dried durian with sticky rice)เราคัดสรรทุเรียนหมอนทองจากพื้นที่เพาะปลูกในจันทบุรี ข้าวเหนียว กับน้ำกะทิ โดยด้านบนเป็นเนื้อทุเรียนแท้ ด้านล่างเป็นข้าวเหนียวกะทิ เข้าสู่กระบวนการฟรีซดราย ทำให้ได้รสชาติที่กรอบ หวาน หอม อร่อย มีรสชาติใกล้เคียงกับข้าวเหนียวทุเรียนแท้ และเรายังมีข้าวเหนียวมะม่วงฟรีซดราย (Freeze dried mango with sticky rice)ที่เราได้คัดสรรมะม่วงแก้วขมิ้นที่มีรสชาติหวาน ทำให้ได้รสชาติใกล้เคียงมะม่วงแท้ เรายังคัดสรรข้าวเหนียวพันธุ์ดีมาใช้ในการผลิตร่วมกันเพื่อให้ได้รสชาติที่ลงตัว กรอบ หวาน หอม ใกล้เคียงกับข้าวเหนียวมะม่วงจริงๆด้วยครับ”


               สามารถติดต่อแบรนด์ บีฟรุ๊ต (Beefruits) เบอร์โทร 061-1788883  Fackbook : Bee Fruits ผลไม้แปรรูป และ​ https://www.facebook.com/BeeFruitsBrand
« Last Edit: June 29, 2023, 02:58:32 PM by happy »