happy on June 29, 2023, 12:03:45 AM
สตรอมตอกย้ำมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าแบรนด์ไทยสมรรถนะสูง Custom ได้จากโรงงาน


                บริษัท สตรอม (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้ประกอบและจำหน่ายรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าแบรนด์ STROM (สตรอม) ปักหมุดกลางงาน Bangkok Auto Salon 2023 เป็นมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าแบรนด์ไทยสมรรถนะสูงเพียงหนึ่งเดียว ที่ออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานเชิงพาณิชย์และในชีวิตประจำวันได้จริง โดยหัวใจหลักอยู่ที่การให้บริการลูกค้าทุกรายแบบ Solution Provider ตั้งแต่ตอนเลือกสรรรุ่นรถที่เหมาะสมไปจนถึงการปรับปรุงให้มีคุณสมบัติที่ตอบโจทย์การใช้งานทุกมิติ


                นายเฉลิมชัย มหากิจศิริ  กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) (TTA) กล่าวว่า “มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า STROM (สตรอม) เป็นแบรนด์รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าเพียงหนึ่งเดียวในประเทศไทย ที่พร้อมให้ลูกค้าสามารถ Custom รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าของตัวเองให้มีความสวยงาม มีฟังก์ชั่นเสริม และมีสมรรถนะที่เหมาะสมกับการใช้งานของตนเองได้ ตั้งแต่โรงงานประกอบ ไม่ใช่การตกแต่งเพิ่มเติมจาก After Market ซึ่งช่วยให้ลูกค้าไม่เสียสิทธิ์การรับประกัน”


                โดยในการ Custom รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าสตรอม จะมี 2 โปรแกรมให้เลือก ได้แก่ STROM VA Custom Project (Visual Appearance) คือ ตกแต่งอุปกรณ์เพื่อความสวยงามโฉบเฉี่ยว ด้วยการเพิ่ม Utility ในการใช้งานได้ครบทุกรูปแบบ และ โปรแกรม STROM OP Custom Project (Optimum Performance) ที่สามารถปรับสมรรถนะของรถให้ถูกใจและเหมาะสมกับลักษณะการใช้งานที่หลากหลาย




                พ.ท. ม.ร.ว.พีรานุพงศ์ ภาณุพันธ์ ผู้บริหารจากทางบริษัท สตรอม (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวเสริมว่า “ภายในงาน Bangkok Auto Salon 2023 จะมีตัวอย่าง STROM EV Motorcycle Custom Project มาจัดแสดง ได้แก่ STROM VA Custom Project กับ 2 รุ่นยอดนิยมคือ GORILLA GRL-200L และ Sailfish SFH-Ls ที่มาพร้อมชุดแต่งกันล้มโครเมียมเพิ่มความดุดัน และไฟสปอร์ตไลท์พร้อมอุปกรณ์เพิ่มความบันเทิงรอบคัน และ ล่าสุดกับ CHIMPANZEE CPZ-250L2 ที่จัดเต็มทั้ง STROM VA และ OP Custom Project ซึ่งนอกจากจะจัดเต็มด้วยชุดแต่งและอุปกรณ์เพิ่มความบันเทิงรอบคันแล้ว ยังอัพเกรด G-Control ใหม่แบบ Special Edition เฉพาะรุ่น เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือกว่า ด้วยการประหยัดพลังงานมากขึ้นกว่าเดิมถึง 4 เท่า และยังคงความเร้าใจในการขับขี่ที่ความเร็วสูงสุดถึง 140km/h โดยเร่งจาก 0 – 100 ได้ในเสี้ยววินาที”






                ทั้งนี้ ทาง STROM จะเปิดให้ผู้สนใจเข้าเยี่ยมชมได้ที่บูธของ STROM ในงาน Bangkok Auto Salon 2023 ได้ตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายน – 2 กรกฎาคม 2566 ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยผู้ที่สนใจสามารถติดต่อขอรับบัตรเพื่อเข้าเยี่ยมชมบูธได้ฟรีที่​ www.facebook.com/STROM.EV หรือ โทรสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-730-0022

###

เกี่ยวกับ STROM : STROM เป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีและการผลิตยานยนต์ไฟฟ้าในไทยและเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มบริษัทแบตเตอรี่ OSKA ที่ได้พัฒนาและผลิตแบตเตอรี่สำหรับอุปกรณ์ไอที, อิเล็กทรอนิกส์ แบตเตอรี่ของรถกอล์ฟ และแบตเตอรี่อุตสาหกรรมอื่นๆ ตลอดจนการใช้งานทางทหารมาเกือบ 27 ปี สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ STROM ได้ที่ www.stromthailand.com หรือ https://www.facebook.com/STROM.EV

เกี่ยวกับ TTA : บริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) หรือ TTA เป็นบริษัทเพื่อการลงทุน ในเชิงกลยุทธ์ที่จดทะเบียนอยู่ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย นโยบายการลงทุนของบริษัทฯ คือ การสร้างความเติบโตอย่างสมดุลให้กับพอร์ตการลงทุน ซึ่งมีการกระจายการลงทุนอย่างเหมาะสม ทั้งในประเทศและต่างประเทศ พอร์ตการลงทุนในปัจจุบัน (แต่ไม่ได้จำกัดเพียงเท่านี้) ประกอบไปด้วย กลุ่มธุรกิจขนส่งทางเรือ กลุ่มธุรกิจบริการนอกชายฝั่ง กลุ่มธุรกิจเคมีภัณฑ์เพื่อการเกษตร กลุ่มธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม และกลุ่มการลงทุนอื่น สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้จากเว็บไซต์ www.thoresen.com
« Last Edit: June 29, 2023, 12:35:43 AM by happy »