happy on June 28, 2023, 10:37:25 PM
แอกซ่าสนับสนุนงานมหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติ กรุงเทพฯ ครั้งที่ 25 ต่อเนื่องปีที่ 2 สานต่อ “วัฒนธรรมแห่งคุณภาพ” พร้อมส่งต่อแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ


                 แอกซ่าประกันภัยเดินหน้าสนับสนุนงานมหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติ​ กรุงเทพฯ ฉลองครบ 25 ปี (Bangkok’s 25th International Festival of Dance and Music) ในฐานะพันธมิตรหลักด้านประกันภัยอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 พร้อมส่งต่อ “วัฒนธรรมแห่งคุณภาพ” (Culture of Quality) อันทรงคุณค่า สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของแอกซ่าในด้านการส่งเสริมความงดงามของศิลปะและงานดนตรีระดับโลกในประเทศไทยให้แพร่หลาย พร้อมเปิดโอกาสให้ชาวไทยได้รับประสบการณ์ด้านสุนทรียศาสตร์ได้อย่างใกล้ชิด


                 งานมหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติ กรุงเทพฯ เป็นงานที่รวมการแสดงชุดพิเศษสำหรับคนไทยที่จะได้ดื่มด่ำไปกับการแสดงสุดอลังการจากเหล่าศิลปินระดับโลกกว่า 900 คนจากทั่วทุกมุมโลก โดยงานนี้แอกซ่ามีความตั้งใจที่จะนำเสนอชุดการแสดงอันยอดเยี่ยมต่างๆ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนไทยทุกคน รวมการแสดง 11 ชุด อาทิ การแสดงวงออร์เคสตราเลื่องชื่อจากยุโรป วาทยกรระดับตำนาน และบัลเลต์ยอดนิยมกับคณะบัลเลต์ระดับโลก

                 งานมหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติ กรุงเทพฯ เปิดรอบการแสดงวันแรก เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา ซึ่งเปิดฉากด้วยชุดการแสดงสุดอลังการและเปิดประสบการณ์สุดพิเศษ สำหรับเฟสที่ 2 จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 2 กันยายน – 22 ตุลาคม 2566 ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย เป็นระยะเวลารวมกว่า 8 สัปดาห์

                 เนื่องในโอกาสการฉลองครบ 25 ปีที่ทางมหกรรมฯ ได้คัดสรรการแสดงระดับโลกที่สร้างแรงบันดาลใจให้คนไทยตลอดมา ด้วยการแสดงอันหาชมได้ยาก ประเดิมเปิดม่านการแสดงแรกแห่งปีด้วย “ลูเซิร์น ซิมโฟนี ออร์เคสตรา” (Lucerne Symphony Orchestra) ออร์เคสตราที่เก่าแก่ที่สุดจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์กับนักไวโอลินเจ้าของรางวัลแกรมมี่ “ออกุสติน ฮาเดลลิกซ์” (Augustin Hadelich) ที่พร้อมมารังสรรค์บทเพลงอันไพเราะที่สะกดผู้ร่วมชมการแสดงทุกคน

                 ไฮไลต์อันโดดเด่นของงานมหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติ กรุงเทพฯ ในครั้งนี้ ได้แก่ การแสดงดนตรีออร์เคสตราระดับโลกกับวงซิมโฟนี ออร์เคสตรา “มาจจิโอ มูซิกาเล ฟิโอเรนติโน” (Maggio Musicale Fiorentino) จากประเทศอิตาลี ภายใต้การอำนวยเพลงโดย “สุบิน เมห์ทา” (Zubin Mehta) วาทยกรระดับตำนาน และการแสดงบัลเลต์ 3 สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องยอดฮิตอย่างเรื่องสวอนเลค โดย “คณะ เลส์ บัลเลต์ เดอ มอนติ คาร์โล” (Les Ballets de Monte Carlo) และการแสดงอีกมากมาย

                 นางสาวปวีณา เขมะรังสรรค์ ผู้อำนวยการสายงานบริหารลูกค้า บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “แอกซ่าสนับสนุนงานมหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติ กรุงเทพฯ ครั้งที่ 25 เพื่อร่วมสืบสานวัฒนธรรมอันทรงเกียรติที่มีคุณค่า ซึ่งปีที่ผ่านมาเราได้รับผลตอบรับที่ดีจากทุกฝ่าย ไม่ว่าจะเป็นลูกค้า คู่ค้า และพนักงานของเรา นอกจากนี้ การสนับสนุนงานนี้ยังเป็นหนึ่งใน “Loyalty Program” การสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง รวมถึงมุ่งมั่นที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย การบริการที่เพียบพร้อม และการสร้างประสบการณ์ที่เหนือระดับให้แก่ลูกค้าของเราอยู่เสมอ”

                 ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประกันภัยจากแอกซ่าสามารถเยี่ยมชมได้ที่ เว็บไซต์ของแอกซ่า​ https://www.axa.co.th และข้อมูลการแสดงของงานมหกรรมฯ สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์​ https://www.bangkokfestivals.com/  และเฟซบุ๊ก​ Bangkok's International Festival of Dance & Music

###

เกี่ยวกับบริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน)

บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) เป็นสมาชิกของกลุ่มแอกซ่า ก่อตั้งขึ้นในเดือนกรกฎาคม 2541 มีผลิตภัณฑ์และบริการประกันภัยที่ครอบคลุมทั้งประกันภัยรายบุคคลและประกันภัยรายบริษัท แอกซ่าประเทศไทยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงเทพฯ และมีสาขา 13 แห่งกระจายอยู่ทุกภูมิภาคของประเทศไทย

เกี่ยวกับกลุ่มแอกซ่า

กลุ่มแอกซ่า ผู้นำระดับโลกในด้านการประกันภัยและการจัดการทรัพย์สิน โดยมีพนักงานกว่า 145,000 คน มุ่งมั่นที่จะให้บริการแก่ลูกค้ากว่า 93 ล้านรายทั่วโลก ใน 51 ประเทศ ในปี 2565 กลุ่มแอกซ่ามีรายได้รวมอยู่ที่ 102.3 พันล้านยูโร กำไรสุทธิ 7.3 พันล้าน  ยูโร และมีสินทรัพย์ทั้งหมด 933 พันล้านยูโร ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2565
« Last Edit: June 28, 2023, 11:29:40 PM by happy »