happy on June 28, 2023, 03:57:36 PM
“พิชัย” พลิกตำนานสู่ " แม่นาคทะลุมิติ "
 “ทับทิม” นำทีมรำถวายก่อนเปิดกล้อง





               พิชัย น้อยรอด นำทีมพลิกตำนาน แม่นาค สู่ยุคปัจจุบัน พร้อมด้วยทีมงานจาก ภาพยนตร์ ห้าแถว ที่เคยสร้างชื่อในตำนานมาแล้ว แม่นาคยุคนี้จะเป็นรุ่นสู่รุ่น แต่อยู่ในความเชื่อและความศรัทธาเหมือนเดิม บทภาพยนตร์เรื่อง “ แม่นาค ทะลุมิติ ” เป็นการสร้างสรรค์เพื่อให้ความบันเทิง แต่งเติมให้มีสีสันและความสนุกสนานเท่านั้น ไม่มีเจตนาลบหลู่แต่อย่างใด นำทีมนักแสดงสร้างความสนุกสนานโดย ทับทิม อัญรินทร์, เต๋า เศรษฐพงศ์ , มาริโอ้ โจ๊ก , แคนดี้ ศุภาพัสสร์ พร้อมด้วยดารานักแสดงอีกมากมาย

               ด้วยความศรัทธาและความเชื่อมั่น บวกกับความเชื่อถือที่มีต่อแม่นาคพระโขนง ทางทีมงานนักแสดงทุกท่าน จึงพร้อมใจกันรำถวายบอกกล่าวแก่ย่านาค เพื่อความเป็นศิริมงคล เมื่อวันที่ 25 มิ.ย 2566 ณ ศาลแม่นาคพระโขนง วัดมหาบุศย์ กรุงเทพมหานครที่ผ่านมา

               เนื้อเรื่องย่อ ระหว่างคนยุคปัจจุบันมีเหตุให้ต้องหายไปในยุคแม่นาค และพบเจอเรื่องราวต่างๆ มีทั้งการสู้รบฆ่าฟันกัน แม่นาคจึงปกป้องด้วยความดี แต่ทุกสิ่งทุกอย่าง เกิดชุลมุนวุ่นวาย เพราะยุคปัจจุบันกลับมาเหมือนเดิม การกลับมาไม่ได้มามือเปล่า แต่มีวิญญาณที่อาฆาตแค้นกลับมาด้วย จึงทำให้แม่นาคต้องตามมา และจะเป็นยังไงต่อต้องรอติดตามในภาพยนตร์เรื่อง" แม่นาคทะลุมิติ " พร้อมเปิดกล้องถ่ายทำเดือนสิงหาคมนี้