happy on June 27, 2023, 01:39:34 AM
เอ็กโซติค ฟู้ด เปิดเมนู “ซอสห่านบิน กินคู่ โอ้กะจู๋”
ร่วมสนับสนุนเกษตรกรไทยสร้างระบบน้ำหยดเพื่อเพิ่มผลผลิตและรายได้อย่างยั่งยืน

                  บริษัท เอ็กโซติค ฟู้ด จำกัด (มหาชน) หรือ XO ผู้ส่งออกผลิตภัณฑ์ “ซอสห่านบิน” ซอสพริกรายใหญ่ จัดแคมเปญพิเศษ “ห่านบินบินกลับไทย Summer landing ห่านบินชวนกินผัก ทำความดี กับ โอ้กะจู๋” เพียงสั่ง 2 เมนูใหม่จาก ห่านบิน กินคู่ โอ้กะจู๋ โดยจะนำเงินส่วนหนึ่งสนับสนุนโครงการสร้างระบบน้ำหยดใช้ในการปลูกพริกปลอดสาร ให้เกษตรไทยได้ผลผลิตที่มากขึ้น อย่างยั่งยืน


                  นายจิตติพร จันทรัช กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็กโซติค ฟู้ด จำกัด (มหาชน) หรือ XO ผู้ส่งออก “ซอสพริกศรีราชา ตรา ห่านบิน” ซอสปรุงรส และน้ำจิ้ม รวมทั้งเครื่องแกง เครื่องประกอบอาหารไทยรายใหญ่ของไทย เปิดเผยว่า​ “เราได้รับความสำเร็จอย่างงดงามในตลาดโลก ด้วยยอดขาย 1,500 ล้านบาทในปี 2565 ที่ผ่านมาจากการส่งออกสินค้าไปแล้วกว่า 70 ประเทศ วันนี้ ถึงเวลาที่จะทำให้ “ซอสพริกห่านบิน (Flying Goose)” ได้เป็นที่ชื่นชอบในหมู่คนไทยที่รักความพรีเมี่ยมเพิ่มมากขึ้น ในวงกว้างขึ้น ด้วยการสร้างเมนูสุดพิเศษจับมือร่วมกับร้านอาหารเพื่อสุขภาพ “โอ้กะจู๋” และจะนำรายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดจำหน่ายเมนูพิเศษนี้ ไปสนับสนุนสร้างระบบน้ำหยดเพื่อพัฒนาผลผลิตทางการเกษตรของเกษตรกรให้ได้ผลผลิตมากขึ้น”


                  นายจิตติพร ยังได้เผยต่อว่า “ที่มาของแคปเปญ CSR ของเราในครั้งนี้เกิดจากการได้ไปเห็นเกษตรกรที่อำเภอ แม่สาย  อำเภอ แม่จัน และ อำเภอ เชียงแสน จังหวัด เชียงราย ทำการเกษตร แต่มีน้ำไม่เพียงพอกับการดูแลพืชผลทางการเกษตร ซึ่งเกิดจากการขาดเทคโนโลยีสนับสนุนที่ดีพอ ทั้งที่อยู่ใกล้แหล่งน้ำ เราจึงได้ริเริ่มทำระบบน้ำหยด ให้กับแปลงเกษตร ของเกษตรกร เพื่อให้ได้รับผลผลิตที่เพิ่มมากขึ้น สร้างรายได้ที่มากขึ้น เพียงพอกับความต้องการ และส่งเสริมการทำการเกษตรอย่างยั่งยืน”


                  นายจิตติพรยังกล่าวปิดท้ายว่า​ “ขอเชิญชวนทุกๆ ท่าน ได้มาลิ้มลอง อาหารจานพิเศษที่เป็นเมนูเพื่อสุขภาพ ระหว่างโอ้กะจู๋ ที่เป็นอาหารเพื่อสุขภาพ และ ซอสพริกห่านบิน ที่มีส่วนผสมของเนื้อพริกถึง 61% จัดว่าเป็นซอสที่เข้มข้นที่สุดในตลาด​ ในแคมเปญ “ห่านบินบินกลับไทย Summer landing ห่านบินชวนกินผัก ทำความดี กับ โอ้กะจู๋” ด้วยการสั่ง 2 เมนูใหม่ คือ “สเต็กปลาหิมะซอสห่านบินเสิร์ฟคู่พาสต้าเส้นสด” และ "สลัดนาโชส์อะโวคาโดเต้าหู้สดซอสศรีราชาห่านบิน” วันนี้  ถึง 30 มิถุนายนนี้ ที่ร้านโอ้กะจู๋ 19 สาขาทั่วประเทศ

                  ติดตามรายละเอียดแคมเปญเพิ่มเติมได้ที่​ https://www.flyinggoosebrand.com/
« Last Edit: June 27, 2023, 01:42:59 AM by happy »