happy on June 21, 2023, 12:03:18 AM
แอกซ่าประเทศไทยจัดกิจกรรม “Week for Good” ภายใต้แนวคิด “Women Protection & Empowerment”




                  แอกซ่าประกันภัยเดินหน้าสานต่อพันธกิจมุ่งส่งเสริมการสร้างประโยชน์ที่ยั่งยืนให้แก่สังคม โดยปีนี้ร่วมฉลองสัปดาห์แห่งการสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้สังคม (AXA Week for Good 2023) ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 5 - 9 มิถุนายน 2566 ภายใต้แนวคิด “Women Protection & Empowerment” การปกป้องและเสริมสร้างศักยภาพและพลังของผู้หญิง ผ่านกิจกรรมต่างๆ ที่จัดในปีนี้ ได้แก่ การเย็บเต้านมเทียมและผ้าโพกศีรษะ ซึ่งได้รับความร่วมมือจากกลุ่มอาสา “เพื่อนทอฝัน” มาร่วมสาธิตการทำ และการส่งมอบชุดสิ่งของจำเป็น (Hygiene kits) เพื่อช่วยเหลือเด็กและผู้หญิงที่ขาดแคลน

บรรยายภาพ - นางสาวปวีณา เขมะรังสรรค์ (ที่ 2 จากซ้าย)  ผู้อำนวยการสายงานบริหารลูกค้า บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) มอบชุดสุขอนามัยให้แก่นายประธาน ฉัตรอนุมานนท์ (ที่ 2 จากขวา) ผู้อำนวยการหมู่บ้านเด็กโสสะบางปู สมุทรปราการ

                  กิจกรรมดังกล่าวนี้มีเป้าหมายเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนระหว่างพนักงานแอกซ่า ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย และสังคม โดยได้รับความร่วมมือจากเหล่าอาสาสมัคร ผู้บริหาร และพนักงานแอกซ่า รวมกว่า 100 คน ที่มาร่วมแบ่งปันความสุขสู่สังคม นำโดยกิจกรรม “เย็บเต้านมเทียมและผ้าโพกศีรษะ” ที่อาสาสมัครได้ร่วมแรงร่วมใจทำเต้านมเทียมและผ้าโพกศีรษะ จำนวน 200 ชิ้น เพื่อเตรียมส่งมอบให้ผู้ป่วยโรคมะเร็งเต้านมที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า นอกจากนี้ แอกซ่ายังได้ส่งมอบชุดสุขอนามัย หรือ Hygiene kits จำนวน 100 ชุด ซึ่งประกอบด้วยสิ่งของและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่จำเป็นต่อสุขอนามัยและการดูแลสุขภาพเด็กและผู้หญิงให้แก่มูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์

                  จากกิจกรรมเพื่อสังคมนี้ กลุ่มแอกซ่ามีความมุ่งมั่นที่จะช่วยเหลือสังคมและสร้างเครือข่ายแห่งการให้อย่างยั่งยืน โดยมุ่งให้ความช่วยเหลือในรูปแบบของครอบครัวทดแทนถาวรระยะยาว (Family Like Care Principle) เพื่อพัฒนาชุมชนและสังคมของเราให้ดีมากยิ่งขึ้น

###

เกี่ยวกับบริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน)

บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) เป็นสมาชิกของกลุ่มแอกซ่า ก่อตั้งขึ้นในเดือนกรกฎาคม 2541 มีผลิตภัณฑ์และบริการประกันภัยที่ครอบคลุมทั้งประกันภัยรายบุคคลและประกันภัยรายบริษัท แอกซ่าประเทศไทยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงเทพฯ และมีสาขา 13 แห่งกระจายอยู่ทุกภูมิภาคของประเทศไทย

เกี่ยวกับกลุ่มแอกซ่า

กลุ่มแอกซ่า ผู้นำระดับโลกในด้านการประกันภัยและการจัดการทรัพย์สิน โดยมีพนักงานกว่า 145,000 คน มุ่งมั่นที่จะให้บริการแก่ลูกค้ากว่า 93 ล้านรายทั่วโลก ใน 51 ประเทศ ในปี 2565 กลุ่มแอกซ่ามีรายได้รวมอยู่ที่ 102.3 พันล้านยูโร กำไรสุทธิ 7.3 พันล้าน  ยูโร และมีสินทรัพย์ทั้งหมด 933 พันล้านยูโร ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2565​