happy on June 19, 2023, 09:53:01 PM
Infinix พาชมไฮไลต์จากกิจกรรม Infinix x BaNANA 5G Speed Gameplay
มอบประสบการณ์ความสนุก เอาใจสายเกมเมอร์ พร้อมแจกของรางวัลมากมาย


                 19 มิถุนายน 2566, กรุงเทพฯ – อินฟินิกซ์ (Infinix) แบรนด์สมาร์ตโฟนระดับโลกที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ รวบรวมภาพบรรยากาศจากกิจกรรมพิเศษใน Infinix x BaNANA 5G Speed Gameplay​ เพื่อส่งมอบโมเมนต์ความประทับใจให้กับผู้ใช้งานทุกคน โดยงานนี้เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้ทุกคนสามารถเข้าไปร่วมสนุกด้วยการทำกิจกรรมต่างๆ เล่นเกม และร่วม Meet and Greet กับทีมนักกีฬาอีสปอร์ต Bacon Time เพื่อลุ้นเป็นผู้โชคดีรับของรางวัลมากมาย พร้อมรับชมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังอย่าง โมบายล์ อดีตสมาชิกวง BNK48 และ แพรซัน ศิลปินเจ้าของเพลงฮิตมาแรงบน TikTok พร้อมกับพบมือถือสายเกมรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Infinix NOTE 30 Series ตัวจริงในงาน ซึ่งในงานได้รับเกียรติจาก นายคูเปอร์ มา ผู้จัดการประจำประเทศไทย อินฟินิกซ์ ไทยแลนด์ พร้อมด้วย นางสาว วรรณธพร วงค์ไฉไล Retail Buyer บริษัท คอมเซเว่น จํากัด (มหาชน) บริษัทดำเนินธุรกิจค้าปลีกจัดจำหน่ายสินค้ามือถือและไอที ภายใต้ชื่อร้าน BaNANA (บานาน่า) มอบรางวัลให้กับผู้โชคดีและร่วมพูดคุยถึงความร่วมมือในการจัดงานครั้งนี้ ณ บริเวณลานน้ำพุทางเชื่อมรถไฟฟ้า ชั้น 2 เซ็นทรัล พลาซ่า เวสต์เกต


นายคูเปอร์ มา ผู้จัดการประจำประเทศไทย อินฟินิกซ์ ไทยแลนด์

                 กิจกรรม Infinix x BaNANA 5G Speed Gameplay ในครั้งนี้ จัดไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา โดยในงานจัดให้มีโซนกิจกรรมและจุดถ่ายรูปสุดครีเอทสีสันสดใสมากมาย เพื่อให้ทุกคนได้โพสต์ท่าถ่ายรูปกันแบบจัดเต็ม พร้อมมีบูธของที่ระลึกและโชว์มือถือสายเกมรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Infinix NOTE 30 Series นอกจากนี้ยังมีเซอร์ไพรส์ให้ผู้ที่เข้าร่วมงานและเหล่าสาวกคอเกมตัวจริงได้ใกล้ชิดกับทีมนักกีฬาอีสปอร์ต​Bacon Time รวมถึงศิลปินชื่อดังและอินฟลูเอนเซอร์สายเกมที่มาร่วมสร้างสีสันในงานอีกด้วย ซึ่งบอกเลยว่างานนี้ ทุกคนที่ร่วมงานได้รับความสนุกและความประทับใจกลับบ้านไปแน่นอน


นายเมธาพัฒน์ เดชะเศรษฐ์ศิริ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด อินฟินิกซ์ ไทยแลนด์

                 เริ่มต้นกิจกรรมด้วยการไลฟ์เฟซบุ๊กจากอินฟินิกซ์ ด้วยบรรยากาศในงานสุดคึกคัก ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ และต่อด้วยการเปิดงานอย่างเป็นทางการโดย นายเมธาพัฒน์ เดชะเศรษฐ์ศิริ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด อินฟินิกซ์ ไทยแลนด์ ที่มาร่วมพูดคุยถึงรายละเอียดความร่วมมือและเป้าหมายของการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ รวมถึงให้ข้อมูลเกี่ยวกับโปรดักส์สินค้าและโปรโมชันพิเศษต่างๆ


                 ต่อด้วยการร่วมพูดคุยกับทีมนักกีฬาอีสปอร์ต Bacon Time, โมบายล์ อดีตสมาชิกวง BNK48 และแพรซัน ศิลปินเจ้าของเพลงฮิตมาแรงบน TikTok ถึงเบื้องหลังการถ่ายหนังโฆษณาและความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับทาง Infinix เป็นครั้งแรก พร้อมด้วยอินฟลูเอนเซอร์สายเกมที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์ ทักษะและสกิลการเล่นเกมดีๆ มากมาย เพื่อเอาใจเหล่าสาวกสายเกมและผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมได้นำกลับไปปรับใช้ได้จริงในการเล่นของตัวเอง ตลอดจนมีการมอบของรางวัลให้กับ Lucky Fan จากการทำกิจกรรมแข่งขันเกมในมิชชั่นต่างๆ ในงาน




                 สุดท้ายฟินไปกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง โมบายล์ อดีตสมาชิกวง BNK48 และ แพรซัน ศิลปินเจ้าของเพลงฮิตมาแรงบน TikTok ที่มามอบรอยยิ้มและแจกความสดใส พร้อมด้วยเสียงเพลงเพราะๆ ที่ทำให้ทุกคนในงานต้องร้องตาม และเรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับมากมาย




                 พิเศษ! โปรโมชันสำหรับผู้ที่ซื้อมือถือ Infinix NOTE 30 Series ระหว่างวันนี้ - 30 มิถุนายน 2566 รับฟรีของพรีเมียมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และข้อเสนอพิเศษบัตรประชาชนใบเดียว ผ่อนได้นานสูงสุด 24 เดือน พร้อมประกันความคุ้มครองตัวเครื่องเพิ่มเป็น 2 ปี รวมถึงมีประกันหน้าจอแตกนาน 90 วัน โดยผู้ที่ซื้อมือถือรุ่น NOTE 30 5G รับฟรีกระเป๋าลาย Infinix, ลำโพงบลูทูธ และพาวเวอร์แบงค์ 10000 mAh รวมมูลค่า 4,460 บาท และเมื่อซื้อมือถือรุ่น NOTE 30 4G รับฟรีกระเป๋าลาย Infinix, ลำโพงบลูทูธ และSetbox รวมมูลค่า 3,260 บาท โดยโปรโมชันจำกัดสิทธิ์เฉพาะผู้ที่ซื้อมือถือที่ร้าน BaNANA เท่านั้น หรือช้อปออนไลน์ BNN.in.th คลิกซื้อสินค้าได้ที่ Link : https://com7.co/3N7nIrP ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.infinixmobility.com/th







« Last Edit: June 19, 2023, 10:22:12 PM by happy »