happy on June 17, 2023, 01:07:00 AM
แอสเซนด์ บิท เปิดตัวโปรแกรม ABC POINT
ร่วมกับบัตรเดรดิตกรุงศรี และบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์
ในการแลกเปลี่ยนคะแนนสะสมระหว่างกัน


                 คุณจารุกัญญ์ แก้วจินดา หัวหน้าฝ่ายธุรกิจ​ และ​ คุณอานนท์ รังสิมาพรนุกูล หัวหน้าฝ่ายการเงินและวางแผนกลยุทธ์ บริษัทแอสเซนด์ บิท จำกัด ร่วมกับบัตรเดรดิตกรุงศรี และ​ บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ โดย​ คุณปราณี มีจันทร์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด​ และ​ คุณศุภมาศ เผ่าธัญลักษณ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาด บริษัท อยุธยาแคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด เปิดตัวโปรแกรม ABC POINT​ มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าบัตรฯ ในการแลกคะแนนสะสมกรุงศรี พอยต์ และ คะแนนสะสมกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ รีวอร์ด เป็น ABC POINT ผ่านทางแอปพลิเคชันทรูมันนี่ วอลเล็ท เพื่อแลกคูปองส่วนลดพิเศษจากแบรนด์ชั้นนำมากมาย สูงสุดกว่า 50%* (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด) ไม่ว่าจะเป็น ทรู คอฟฟี่, พอล, แมคโคร, เอ็ม ออนไลน์ และ กูร์เมต์ มาร์เก็ต ออนไลน์ เป็นต้น

                 สามารถเข้าใช้งานโปรแกรมผ่านแอปพลิเคชันทรูมันนี่ วอลเล็ท​ bit.ly/3Rimg7B ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 ธันวาคม 2566 และเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่​ www.facebook.com/abcpointbyascendbit/

###

เกี่ยวกับบริษัทแอสเซนด์ บิท

เป็นบริษัทในเครือแอสเซนด์ กรุ๊ป ซึ่งมุ่งมั่นที่จะพัฒนาบล็อกเชนโซลูชั่นที่มีมาตรฐานระดับโลก  เพื่อขับเคลื่อนนวัตกรรม และยกระดับธุรกิจต่างๆ ในปัจจุบัน ไปสู่โอกาสใหม่แห่งเศรษฐกิจดิจิทัลอย่างประสบความสำเร็จ ให้บริการเกี่ยวกับ Blockchain Marketing, Blockchain Supply Chain และ Blockchain As A Service (BAAS)

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม เข้าชมที่เว็บไซต์ https://www.ascendbit.com/th