happy on June 14, 2023, 10:12:52 PM
Florenza Clinic ฉลองครบรอบ 5 ปี เปิดตัวนวัตกรรมใหม่เครื่อง PICO จากอเมริกา
พร้อมจัดแคมเปญคืนกำไรให้ลูกค้ามูลค่ากว่า 1 ล้านบาท


บริษัท ริชตา เมดิคอล แคร์ จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจคลินิกความงาม Florenza Clinic สถาบันเสริมความงามที่ยกระดับการให้บริการด้วยการรักษาตามมาตรฐานและนวัตกรรมใหม่จากทีมแพทย์ที่มีประสบการณ์มากถึง 10 ปี  จัดงานครบรอบ 5 ปี พร้อมเปิดตัวนวัตกรรมใหม่เครื่อง PICO รักษาฝ้า กระบน ใบหน้าจากอเมริกา พร้อมจัดแคมเปญคือกำไรให้กับลูกค้ามูลค่ากว่า 1 ล้านบาท เตรียมเปิดสาขาเพิ่มในปี 2566 นี้


นางสาวสิริรัญญา ภาคินนันทพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ริชตา เมดิคอล แคร์ จำกัด หรือ Florenza Clinic กล่าวว่า ปัจจุบัน Florenza Clinic ได้ก่อตั้งมาเป็นระยะเวลา 5 ปี โดยยังคงมุ่งเน้นในการสร้างความเชื่อมั่นและมั่นใจให้กับลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของ ประสบการณ์การทำงานของ ทีมผู้บริหาร ที่อยู่ในวงการคลินิกเสริมความงาม มามากกว่า 10 ปี รวมไปถึงทีมแพทย์ที่ ทางคลินิก ได้ผ่านคัดสรร และจัดอบรม ผ่านการฝึกฝนมาเป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีผลิตภัณฑ์และ นวัตรกรรม ใหม่ๆ เพื่อลูกค้า ที่ผ่านการทดลองใช้จริงจากคุณสิริรัญญา อีกด้วย จึงเป็นปัจจัยสำคัญที่จะช่วยให้ลูกค้าเชื่อมั่น และมั่นใจในตัวคลินิกมากขึ้น

โดยภาพรวมของตลาดเสริมความงามมีการเติบโตขึ้น สะท้อนได้จากผลประกอบการของบริษัทฯ ในไตรมาสแรกปี 2566 เติบโตกว่า 20% จากปีที่ผ่านมา นอกจากนี้งานวิจัยของ Grand View Research ยังประเมินมูลค่าตลาดเสริมความงามทั่วโลก คาดว่า ปี 2570 มูลค่าจะแตะที่ 2.16 แสนล้านเหรียญสหรัฐ หรือ 7.14 ล้านล้านบาท เฉลี่ยโตปีละ 13.9% (CAGR ปี 2563-2570) เพิ่มจากปี 2563 ประมาณ 2.5 เท่า ซึ่งทำให้เห็นว่าธุรกิจเสริมความงามยังคงเป็นธุรกิจที่สดใสและมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง


สำหรับแผนการดำเนินธุรกิจในปีนี้ เตรียมเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ ”วิตามิน” แบบเม็ดสำหรับทานสูตรเดียวกันกลับการฉีดเข้าเส้นเลือดเพื่อเสริมความงามที่ได้คิดค้นวิจัยมากว่า 2 ปี โดยเตรียมจัดจำหน่ายทั่วประเทศในเร็วๆ นี้ ขณะเดียวกันมีแผนขยายสาขาอีก 2 สาขาในไตรมาสที่ 3 และ 4 ในจังหวัดลำปางและพื้นที่ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

งานครบรอบ 5 ปี ได้จัดแคมเปญเพื่อคืนกำไรให้กับลูกค้ามากมาย อาทิ การแจกโบท็อกซ์ทั่วเชียงใหม่ พร้อมทั้งฟิลเลอร์ปรับรูปหน้าฟรีที่แจกให้ลูกค้ามูลค่า 300,000 บาท อีก 15 รางวัลและลุ้นชิงโชคสลากของการจับรางวัลตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ฮ่องกงพร้อมที่พัก 5 ดาวอีก 2 คืน 1 รางวัล โดยแคมเปญที่แจกให้ลูกค้าครั้งนี้มีมูลค่าร่วมทั้งสิ้น 1 ล้านบาท

นอกจากนี้ยัง เปิดตัวนวัตกรรมใหม่เครื่อง PICO รักษาฝ้า กระบน ใบหน้า นำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา โดยในประเทศไทยมีเครื่องแบบนี้เพียง 16 โรงพยาบาลเท่านั้น และมีอยู่ที่ Florenza Clinic เชียงใหม่ พร้อมกันนั้นยังมีการเปิดตัวทีมแพทย์ใหม่ผู้เชียวชาญอีก 5 คน ปัจจุบัน Florenza Clinic มีทั้งหมด 4 สาขาและมีแบรนด์ลูกที่เป็นสไตล์เกาหลี อีก 1 สาขา