นิโอ ทาร์เก็ต และอินฟลูเอ็นเชี่ยลแบรนด์ สิงคโปร์ มอบรางวัลแก่ผู้นำหญิงเก่งแห่งปี
ในงาน “2022 ASIA CEO SUMMIT & AWARD CEREMONY”
นิโอ ทาร์เก็ต และอินฟลูเอ็นเชี่ยลแบรนด์ สิงคโปร์ ร่วมจัดงานประกาศ และมอบรางวัลแก่ท็อปแบรนด์ ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคสูงสุด และแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจสูงสุดต่อเนื่องในประเทศไทย และเอเชียรวมกันกว่า 50 แบรนด์ รวมถึงรางวัลสุดยอด 8 ซีอีโอแถวหน้าของเมืองไทยและเอเชีย โดยไฮไลท์การจัดงานครั้งนี้ ยังถือเป็นการรวมตัวครั้งสำคัญของผู้นำหญิงเก่งจากองค์กรชั้นนำของเมืองไทย กับการประกาศ 4 รางวัลผู้นำธุรกิจที่สามารถสร้างการเปลี่ยนแปลงหรือปรับโฉมธุรกิจให้เติบโตอย่างโดดเด่น ซึ่งเรียกว่า เอ้าท์สแตนดิ้ง ลีดเดอร์ รวมถึงซีอีโอหญิงหนึ่งเดียว ที่ได้รับรางวัลสุดยอดซีอีโอแห่งปี ซึ่งทางบริษัทฯ ยังประกาศเดินหน้ามอบรางวัลเหล่านี้อย่างต่อเนื่องทุกปี เพื่อเป็นเกียรติ และเป็นกำลังใจแก่ทั้งแบรนด์ และผู้บริหาร ที่มุ่งมั่นในการสร้างแบรนด์ให้มีคุณภาพ เป็นที่ชื่นชอบของผู้บริโภค และเป็นต้นแบบในการบริหารองค์กรและดำเนินงานด้านการตลาดที่ประสบความสำเร็จสูงสุดแห่งปีด้วย โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปรอยยิ้ม จากการเข้าร่วมแสดงความยินดีครั้งนี้ ณ โรงแรมชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพฯนางวรรณี ลีลาเวชบุตร ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการบริหาร บริษัท นิโอ ทาร์เก็ต จำกัด กล่าวว่า “งานมอบรางวัลครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเทียวและกีฬา เป็นประธานในพิธีและเป็นผู้มอบรางวัลอันทรงเกียรติ โดยมีผู้บริหารระดับสูง นักธุรกิจ และตัวแทนจากหลากหลายแบรนด์และองค์กรที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายทั้งในประเทศไทยและระดับภูมิภาคเอเชีย เข้าร่วมรับรางวัลจำนวนมาก การจัดงาน 2022 ASIA CEO SUMMIT & AWARD CEREMONY นี้ นับเป็นการมอบรางวัลใหญ่แห่งปี ที่จัดทำขึ้นใน 6 ประเทศทั่วเอเชีย และจัดขึ้นต่อเนื่องปีนี้เป็นปีที่ 10 แล้ว โดยความร่วมมือกับบริษัท อินฟลูเอ็นเชี่ยล แบรนด์ ประเทศสิงคโปร์ ประกาศและมอบรางวัลแก่แบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด (Top Influential Brands) รางวัลแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจสูงสุดต่อเนื่อง (Outstanding Brands) รางวัลผู้บริหารองค์กรชั้นนำ (Top CEOs)”“โดยความพิเศษของปีนี้ ได้มีการมอบรางวัลให้แก่ผู้บริหารหญิงหัวเรือใหญ่จากองค์กรชั้นนำในไทย ในชื่อรางวัลผู้นำดีเด่น (Outstanding Leaders) มีผู้ได้รับรางวัลทั้งหมด 4 ท่าน ได้แก่ นางสาวปวริศา ชุมวิกรานต์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานภาพลักษณ์และสื่อสารองค์กร บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) นางศิริพร เดชสิงห์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการสื่อสารองค์กร บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด มหาชน นางภฤตยา สัจจศิลา กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาคเนย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และ นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด” รวมถึง ซีอีโอหญิงหนึ่งเดียวที่ได้รับรางวัลสุดยอดซีอีโอแห่งปี ได้แก่ นางสาวจันทร์นภา สายสมร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด” วรรณี กล่าวปิดท้ายโดยบริษัทนิโอ ทาร์เก็ต ในฐานะผู้จัดงาน รู้สึกภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุน และผลักดันให้องค์กร ผู้ประกอบการ และเจ้าของธุรกิจที่เป็นของไทย ให้มีชื่อเสียง เป็นที่ยอมรับ เป็นการเพิ่มขีดความสามารถการแข่งขันได้ทั้งในระดับประเทศและระดับสากล และก้าวสู่การเป็นองค์กรที่มีความเป็นเลิศที่ดีที่สุดในเอเชีย###
เกี่ยวกับ บริษัท นิโอ ทาร์เก็ต จำกัดนิโอ ทาร์เก็ต เป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านการสื่อสารการสร้างชื่อเสียงและการสื่อสารครบวงจรมาเกือบ 20 ปี ด้วยทีมที่ปรึกษาที่มากประสบการณ์ และความรู้ความเข้าใจการสื่อสาร การตลาด และพฤติกรรมของกลุ่มผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง รวมไปถึงความสัมพันธ์ที่ดีกับสื่อมวลชนทุกแขนง เราจึงสามารถนำเสนอกลยุทธ์และแผนงานต่างๆ เพื่อช่วยเสริมสร้างชื่อเสียงของลูกค้าให้โดดเด่นเป็นที่เชื่อถือของประชาชน ประสบความสำเร็จเชิงธุรกิจได้อย่างรวดเร็วและยั่งยืน นอกจากนี้ บริษัทฯ มีเครื่องมือการประเมินชื่อเสียงองค์กร (Reputation Model) และยังได้เป็นสมาชิกของกลุ่มบริษัท Mileage Communication ซึ่งมี 16 สาขาใน 10 ประเทศในเอเชีย นอกจากนี้ ยังเป็นสมาชิกของ MTI Network และ Public Relations Global Network (PRGN) ซึ่งมีเครือข่ายบริษัทที่ปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์ทั่วโลกเกี่ยวกับ อินฟลูเอ็นเชี่ยล แบรนด์อินฟลูเอ็นเชี่ยล แบรนด์ เป็นหน่วยงานที่ทำงานด้านการวิจัยการตลาด และการสร้างการรับรู้แบรนด์บนแพลตฟอร์มที่บ่งบอกถึงการมีส่วนร่วม และมุ่งมั่นสู่การเป็น “แบรนด์แห่งความเป็นเลิศ” (Champion of Excellence) โดยมีความยินดีที่จะร่วมมือกับองค์กรต่างๆ เพื่อสร้างแบรนด์ให้ประสบความสำเร็จ เป็นแบรนด์ที่สร้างมูลค่า ตลอดจนสร้างความโดดเด่นอย่างมีนัยสำคัญ เราหวังว่าเราจะมีส่วนร่วมในการรวบรวมความรู้และแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดให้กับบริษัทต่างๆ ได้สามารถสร้างสรรค์แบรนด์ของตนให้มีคุณภาพ มีความหมายทรงคุณค่า ทรงอิทธิพลต่ออุตสาหกรรม มาตรฐานการดำรงชีวิต และต่อไปในอนาคต ปัจจุบัน Influential Brands® ได้รวบรวมแบรนด์ระดับโลกและระดับภูมิภาคจากกว่า 15 ประเทศทั่วโลก
Website: www.influentialbrands.com Facebook: Influential Brands