happy on April 05, 2023, 09:16:43 PM
ไทยยูเนี่ยนเปิดอาณาจักรต้อนรับคนรุ่นใหม่ ผ่านโครงการ Management Associate 2023
แลกเปลี่ยนประสบการณ์พร้อมเรียนรู้ธุรกิจอาหารทะเลระดับโลกแบบเอ็กคลูซีฟ


กรุงเทพมหานคร – 5 เมษายน 2566 – บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านอาหารทะเลระดับโลก เปิดรับสมัครคนรุ่นใหม่เข้าร่วมทีม ในโครงการ Management Associate 2023 เป็นเวลา 3 ปี เพื่อเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ที่มีพลังและมีความตั้งใจได้เรียนรู้ธุรกิจจากผ้บริหารและลงมือทำจริงร่วมกับทีมงานแบรนด์ชั้นนำในสายงานต่าง ๆ ของบริษัทแบบใกล้ชิด โดยขยายวันเปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายน 2566

นายคูลชาน ซิงห์ ประธานเจ้าหน้าที่ด้านทรัพยากรบุคคลกลุ่ม บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โครงการ Management Associate เริ่มต้นขึ้นในปี พ.ศ. 2557 จากความตั้งใจในการพัฒนาคนเพื่อสร้างผู้บริหารรุ่นใหม่ขึ้นมาในองค์กร ผ่านการทำงานกับทีมผู้บริหารที่มากประสบการณ์ของเราในฝ่ายต่างๆ และด้วยธุรกิจของไทยยูเนี่ยนที่มีอยู่ทั่วโลก ทำให้ผู้ที่เข้าร่วมโครงการมีโอกาสได้สัมผัสการทำงานกับหน่วยงานของไทยยูเนี่ยนทั้งในประเทศและต่างประเทศ พร้อมเปิดประสบการณ์การทำงานกับบริษัทระดับโลกอย่างแท้จริง

สำหรับโครงการ Management Associate 2023 เปิดรับใน 4 สายงาน ได้แก่ ฝ่ายขายและการตลาด (Sale&Marketing) ฝ่ายวางแผน (Planning) ฝ่ายวิศวกรรม (Engineering) และฝ่ายกลยุทธ์ (Strategy) โดยผู้ที่สนใจจะต้องเป็นผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีหรือปริญญาโท มีประสบการณ์ทำงาน 0-3 ปี และสามารถใช้ภาษาอังกฤษได้ในระดับที่ดี

“ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกจะมีโอกาสได้สัมผัสกับทุกแง่มุมธุรกิจ ตั้งแต่ฝ่ายขายและการตลาด การวางแผนงาน กระบวนการผลิต และการกำหนดกลยุทธ์ ได้เห็นมุมมองธุรกิจของบริษัทไทยยูเนี่ยนผ่านการทำงานจริง ได้เรียนรู้งานกับผู้บริหารระดับสูงขององค์กร เพื่อเพิ่มศักยภาพ สร้างเครือข่าย และความสามารถในทุกด้าน เหมาะกับคนที่สนใจพัฒนาตนเองเพื่อเติบโต และก้าวเป็นผู้นำรุ่นใหม่ในองค์กร”นายคูลชาน กล่าว

สำหรับคนรุ่นใหม่ที่สนใจเข้าร่วมโครงการสามารถสมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 30 เมษายน 2566 และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
facebook.com/ThaiUnionCareers หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ 02-298-0024 ทั้งนี้ จะมีขั้นตอนการคัดเลือกพร้อมสัมภาษณ์ในเดือนเมษายนและพฤษภาคม จากนั้นจะพร้อมเริ่มงานในเดือนพฤษภาคม 2566

###

เกี่ยวกับ บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)

บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เป็นผู้นำด้านอาหารทะเลระดับโลกที่นำผลิตภัณฑ์อาหารทะเลคุณภาพสูง ดีต่อสุขภาพ อร่อย และสร้างสรรค์ มาสู่ลูกค้าทั่วโลกมาเป็นกว่า 46 ปี

ปัจจุบัน ไทยยูเนี่ยนถือได้ว่าเป็นหนึ่งในผู้ผลิตอาหารทะเลชั้นนำของโลกและเป็นหนึ่งในผู้ผลิตปลาทูน่าในบรรจุภัณฑ์ชนิดต่างๆ ที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยมียอดขายต่อปีเกินกว่า 155,586 ล้านบาท (4,438 ล้านดอลลาร์สหรัฐ) และแรงงานทั่วโลกกว่า 44,000 คน ที่ทุ่มเทให้กับการบุกเบิกผลิตภัณฑ์อาหารทะเลที่สร้างสรรค์และยั่งยืน

ปัจจุบันไทยยูเนี่ยนเป็นเจ้าของแบรนด์ทั่วโลก ประกอบด้วย แบรนด์ที่เป็นผู้นำตลาดโลกอย่าง Chicken of the Sea, John West, Petit Navire, Parmentier, Mareblu, King Oscar, Hawesta และ Rügen Fisch รวมทั้งแบรนด์ชั้นนำในประเทศไทย ได้แก่ ซีเล็ค ฟิชโช คิวเฟรช โมโนริ OMG MEAT เบลลอตต้า และมาร์โว่ นอกจากนี้ยังมีส่วนประกอบอาหารภายใต้แบรนด์ UniQ®BONE และ UniQ®DHA และผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพแบรนด์ ZEAvita

ไทยยูเนี่ยนมีเป้าหมายเพื่อสร้าง "การมีสุขภาพที่ดี และท้องทะเลที่อุดมสมบูรณ์, Healthy Living, Healthy Oceans" โดยให้ความสำคัญกับสุขภาพผู้คน ควบคู่ไปกับการอนุรักษ์ท้องทะเล เราภาคภูมิใจในการเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงโลกแห่งสหประชาชาติ (United Nations Global Compact: UNGC) พร้อมทั้งเป็นผู้ร่วมก่อตั้งมูลนิธิเพื่อความยั่งยืนของอาหารทะเลสากล (International Seafood Sustainability Foundation: ISSF) และได้รับเกียรติเป็นเป็นประธาน SeaBOS หรือ Seafood Business for Ocean Stewardship ไทยยูเนี่ยนดำเนินงานด้านความยั่งยืนโดยยึดหลักกลยุทธ์ SeaChange® ที่ได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติ จากผลการประเมินงานด้านความยั่งยืนปี 2565 บริษัทได้รับการคัดเลือกให้เป็นสมาชิกของดัชนีความยั่งยืนดาวโจนส์ (Dow Jones Sustainability Indices: DJSI) สำหรับตลาดเกิดใหม่เป็นปีที่ 9 ปีติดต่อกันและได้อันดับ 1 ในกลุ่มอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์อาหารซึ่งไทยยูเนี่ยนเคยได้ในปี 2561 และปี 2562 นอกจากนี้ไทยยูเนี่ยนยังได้รับการคัดเลือกให้ติดอันดับดัชนี FTSE4Good Emerging Index เป็นปีที่ 6 ติดต่อกัน

สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการทำงานด้านความยั่งยืนของบริษัทได้ที่​seachangesustainability.org
« Last Edit: April 05, 2023, 09:20:48 PM by happy »