happy on March 08, 2023, 11:15:13 AM
ภารกิจสุดป่วนของ “จอห์นนี่ เดปป์” กับภาพยนตร์"มอร์เดอไค สายลับพยัคฆ์รั่วป่วนโลก" เตรียมบุกจอทรูโฟร์ยู ห้ามพลาด 12 มีนาคมนี้


เตรียมพบกับความฮาฉบับสายลับของ​ “จอห์นนี่ เดปป์” กับปฏิบัติการล่าขุมทรัพย์ระดับชาติมูลค่าหลายพันล้านที่หายไปอย่างไร้ร่องรอย อัดแน่นไปด้วยแผนการเหนือชั้น ตะลุยไปกับภารกิจตื่นเต้นวัดใจ ชนิดที่ป่วนจนหนวดต้องกระดิกใน "มอร์เดอไค สายลับพยัคฆ์รั่วป่วนโลก" ภาพยนตร์แอคชั่นสุดฮากร๊าก ที่มาพร้อมทีมนักแสดงแถวหน้าแห่งฮอลลีวูด กวินเนธ พัลโทรว์, ยวน แมคเกรเกอร์, พอล เบททานีย์ และโอลิเวยีย มุนน์




เรื่องต้นด้วยเรื่องราวของสายลับดีกรีความกวนระดับโลก “ชาร์ลี มอร์เดอไค” (จอห์นนี เดปป์) และภรรยาจอมเหวี่ยงอย่าง​ “โจฮันนา” (กวินเนธ พัลโทรว์) พร้อมด้วยสมุนคู่ใจขาโหด “จ็อค” (พอล เบททานีย์) ต้องมารับหน้าที่ในการปฏิบัติภารกิจระดับชาติ เพื่อออกตามหาภาพเขียนเก่าแก่ ซึ่งมีรหัสลับที่ซ่อนสมบัติของนาซีอยู่ในนั้น ภารกิจระดับชาติครั้งนี้ พวกเขาได้รับมอบหมายจาก สารวัตรมาร์ตแลนด์ (ยวน แมคเกรเกอร์) ด้วยสถานการณ์ที่มอร์เดอไคกำลังจะล้มละลายไม่เป็นท่า ทำให้เขาตอบตกลงเข้าร่วมภารกิจได้ไม่ยาก และเหตุการณ์สุดป่วนก็บังเกิดขึ้น มอร์เดอร์ไค และทีมคู่ใจต้องใช้เล่ห์กลทุกเม็ดในการตะลุยโลก เพื่อค้นหาภาพเขียน ตามที่ตกลงกับทางตำรวจ ขณะที่เขาก็แอบหวังว่าจะฮุบภาพเขียนเอาไว้เหมือนกัน สุดท้าย พวกเขาจะหาขุมทรัพย์เจอหรือไม่ต้องไปติดตามชมในภาพยนตร์​ “มอร์เดอไค สายลับพยัคฆ์รั่วป่วนโลก” ได้ในวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคมนี้ เวลา 12.30 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง​ https://true4u.com/live