happy on February 23, 2023, 01:34:22 PM
ดูฟรี #รักกันวันโลกแตก ซีรีส์แนวใหม่ ปล่อยแล้วบนยูทูป


#รักกันวันโลกแตก หรือ Till The World Ends ซีรีส์แนวภาพยนตร์ที่ได้รับการสนับสนุนจาก Tokyo Gap Financial Market ภายใต้การดูแลจากเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ถือเป็นซีรีส์วายเรื่องแรกของโลกและซีรีส์เรื่องเดียว (Live action) ที่คว้าการสนับสนุนในปีนี้ หลังจากสร้างความประทับใจให้คนทั่วโลกเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ตอนนี้ทางค่าย Commetive ปล่อยให้ชมแบบฟรีบนแพลตฟอร์มที่ทุกคนเข้าถึงง่ายอย่างยูทูป ช่อง Commetive by Aam Anusorn ซึ่งในตอนนี้มียอดคนดูสูงเกินล้านวิวส์ไปแล้ว เล่นเอาทีมงานและนักแสดงต่างปลื้มใจกับกระแสตอบรับที่ล้นหลาม

รักกันวันโลกแตก​ เป็นเรื่องราวความรักของกลุ่มคนกลุ่มหนึ่งที่ต้องมาอยู่ด้วยกันก่อนวันโลกแตก แต่ละคนก็มีเป้าหมายก่อนตายต่างกัน บางคนอยากรู้จักความรัก บางคนอยากกลับบ้าน บางคนอยากล้างแค้น จึงทำให้เกิดเรื่องวุ่นๆตามมา เรียกได้ว่า เนื้อเรื่องเข้มข้น พลาดไม่ได้แม้แต่นาทีเดียว

ซีรีส์อยู่ภายใต้การกำกับและเขียนบทโดย อาม อนุสรณ์ (แค่นี้ก็ดีแล้ว, เดือนเกี้ยวเดือน2 และจะรักก็รักเหอะ) นำแสดงโดย เบสท์ อนาวิล, ไมเคิล เกียรติศักดิ์, ทรงกลด กุลฉัตร และการกลับมาอีกครั้งของนักแสดงและนักร้องมากฝีมืออย่างอาร์ต ภาคภูมิที่ขึ้นรับบทนำเต็มตัว หลังจากหายหน้าหายตาไปจากวงการหลายปี ติดตามซีรีส์นี้ได้ตามลิงค์ดังกล่าวและคุณจะรักซีรีส์เรื่องนี้มากกว่าที่คุณคิด

ลิงค์รับชมทั้ง 10 ตอน​ https://youtube.com/playlist?list=PLAeB93luCFH2k2z46UJFu8P13eyf96_h8

อ้างอิง​ https://tgfm.tiffcom.jp/posts/fxZ0BTPG