happy on February 21, 2023, 04:17:30 PM
HIGHLAND-SPACEPLUS BOXING PROMOTIONS โดยสามโปรโมเตอร์หนุ่มไฟแรง บริโก้ แซนติด จากฟิลลิปปินส์กับคู่เขยชาวไทย ศุภณัฐ จันทร์แรม จากจีนจัดดวลกำปั้นศึกใหญ่ 8 คู่ ซึ่งนักมวยที่เข้าแข่งขันผ่านการชั่งน้ำหนักและตรวจร่างกายพร้อมดวลกำปั้นกันแน่นอน


วันที่ 21 ก.พ.66  ที่ มิรินคลับ อาร์ซีเอ พระราม 9 "พ่อพระวงการมวย" นริส สิงห์วังชา พร้อมด้วย พล.ต.ดำรงค์ สิมะขจรบุญ ในฐานะที่ปรึกษาของ HIGHLAND - SPACEPLUS BOXING PROMOTIONS ที่มีสามโปรโมเตอร์หนุ่มไฟแรงจากสามประเทศ ศุภณัฐ จันทร์แรม และคู่เขยชาวฟิลิปปินส์

บริโก้ แซนติด นำคู่มวยที่จะดวลกำปั้นกันในศึกมวยโลกที่ร่วมกันจัดขึ้นในวันพรุ่งนี้รวม 8 คู่มาชั่งน้ำหนักและตรวจร่างกาย ซึ่งนักมวยทุกคนต่างชั่งผ่านในพิกัด และสภาพร่างกายแข็งแรง พร้อมสำหรับการแข่งขันในวันพรุ่งนี้ เวลา 16.00 น. ที่ SPACE PLUS RCA PLAZA โดยคู่มวยในรายการนี้ประกอบไปด้วยคู่เอกชิงเข็มขัดถึง 3 เส้น





เกษรา จัดภักดี นักชกหญิงไทย ปะทะ หยาง ซวน หรู จากจีนโดยมีเข็มขัด PAT Female internationalb Fly  weightbTitle เป็นเดิมพันในกำหนด 8 ยก

แซนดีพ คูมาร์ จากอินเดียปะทะ อีระ โตชิฮิโกะ จากญี่ปุ่น ชิงเข็มขัด WBAb asia south Fly weight Title กำหนด 10 ยก

วิชา ภูลายขาว นักชกจอมเก๋าส์ของไทย พบ เฮอร์ลัน โกเมซ จากฟิลิปปินส์โดยมีเข็มขัด ABF BantumweightbTitle เป็นเดิมพัน

พร้อมคู่มวยประกอบรายการอีก 5 คู่ ซึ่งสองคู่เขยไทย-ปินส์ ศุภณัฐ และ บริโก้ ในฐานะโปรโมเตอร์มั่นใจว่าคู่มวยทุกคู่ตั้งแต่คู่ประกอบรายการ และคู่เอกทั้ง 3 คู่จะไม่ทำให้แฟนกำปั้นต้องผิดหวังกับการแข่งขันในวันพรุ่งนี้










« Last Edit: February 21, 2023, 09:53:06 PM by happy »