happy on December 26, 2022, 10:09:43 PM
“Amazing Thailand Countdown 2023 @Uthai Thani”
วันที่ 29 - 31 ธันวาคม พ.ศ. 2565
ณ สวนเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเฉลิมพระชนมพรรษา 80 พรรษา เทศบาลเมืองอุทัยธานี


               การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ททท. ร่วมกับ จังหวัดอุทัยธานี และเทศบาลอุทัยธานี  ในเทศกาลแห่งแสงไฟ ฟังเพลงเพลินๆ กับดนตรีในสวน กับงาน “Amazing Thailand Countdown 2023 @Uthai Thani” ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ระหว่างวันที่ 29 - 31 ธันวาคม 2565 ณ สวนเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเฉลิมพระชนมพรรษา 80 พรรษา เทศบาลเมืองอุทัยธานี


               เตรียมมาสนุก นับถอยหลัง ฉลองต้อนรับปีใหม่​ “Amazing Thailand Countdown 2023 @Uthai Thani” งานเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่สุดยิ่งใหญ่ตระการตา ในบรรยากาศของแสงไฟในสวนที่สวยงาม เป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจในจังหวัดอุทัยธานี ผ่านกิจกรรมในเทศกาลวันเคาว์ดาวน์ โดยทุกท่านที่มาร่วมงานรับรองได้ว่าจะได้รับความประทับใจและความสุขกลับบ้านไปเต็มๆ อย่างนอน กับกิจกรรมไฮไลท์ของงานในทุกๆ วันที่พลาดไม่ได้ ได้แก่ มหกรรมอาหารเลิศรส สินค้าแฮนด์เมค และสินค้าชุมชน พร้อมด้วยขบวนรถ food truck ที่มาเสิร์ฟให้ชาวอุทัยธานีถึงที่, มาเช็คอินเก็บความความสวยงามกับไฟประดับตกแต่งตามทางเดินภายในงาน ไฟประดับรูปทรงดอกไม้และผีเสื้อ ไฟประดับรูปกล่องของขวัญ, ชมการแสดงจากคณะตลกทีม Jocker ที่จะมาสร้างสีสัน รอยยิ้ม และความสนุกสนานแก่ผู้มาร่วมงาน, จัดบูธทำเทียนหอมน่ารักๆ ในรูปแบบต่างๆ ที่สามารถมอบเป็นของขวัญให้คนพิเศษในโอกาสสุดพิเศษ, กิจกรรมสอยดาวจับรางวัลแจกผู้โชคดี เพื่อเป็นการส่งความสุขผ่านของขวัญมากมาย, ชมโชว์ศิลปะการแสดงของจังหวัดอุทัยธานี และชมฟรีคอนเสิร์ตชิลกับดนตรีในสวน ที่มาพร้อมความบันเทิงที่จัดเต็มจากศิลปินชื่อดังตลอดการจัดงานทั้ง 3 วัน วันที่ 29 ธันวาคม 2565 พบกับ ตุ๊กกี้ ชิงร้อย และวง TK Band, วันที่ 30 ธันวาคม 2565 พบกับ เก่ง ธชย และวันที่ 31 ธันวาคม 2565 พบกับ อุ๋ย บุดดาเบส, นายนะ และทศกัณฐ์




               อุทัยธานี​ เมืองแห่งวิถีชีวิตที่สโลว์ไลฟ์ ที่เงียบสงบริมแม่น้ำสะแกกรัง กับความเรียบง่ายและวิถีชีวิตของชาวบ้าน รวมถึงธรรมชาติที่สวยงาม Unseen มีสถานที่ท่องเที่ยวและจุดแวะเที่ยวแวะกินมากมาย ไม่ว่าจะเป็น​ วัดสังกัสรัตนคีรี, บ้านไร่ปลายนา, ยอดเขาสะแกกรัง, แพบ้านบ้าน โฮมสเตย์, หุบป่าตาด วัดจันทาราม หรือวัดท่าซุง, ฝายกั้นน้ำปางสวรรค์, ตลาดเช้าริมแม่น้ำสะแกกรัง, เจ้โหนกก๋วยเตี๋ยวไก่, ร้านไพพรรณ ต้นตำรับขนมปังสังขยาอุทัยธานี , ร้านกาแฟมุมสะแก, บ้านจงรัก  ร้านกาแฟกึ่งพิพิธภัณฑ์, ถนนคนเดิน ตรอกโรงยา, อาณาจักรบ้อง และ หมุดแผนที่โลก เป็นต้น เพื่อที่จะกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวและการใช้จ่ายเงินในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองเข้าสู่ปีใหม่ ปี 2023 รวมถึงเป็นการช่วยเหลือผู้ประกอบการ ธุรกิจอาหาร ที่พัก สินค้า บริการ และธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับการท่องเที่ยวต่างๆ และยังเป็นการโฆษณาประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวจังหวัดอุทัยธานี ให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเห็นถึงความเรียบง่ายที่สวยงามของจังหวัดอุทัยธานีอีกด้วย




               เตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาเฮ มาสนุกไปด้วยกัน “Amazing Thailand Countdown 2023 @Uthai Thani” งานเคาท์ดาวส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เทศกาลแห่งแสงไฟ พร้อมชื่นชมเทศกาลดอกไม้ไฟเฉลิมฉลองปีใหม่ ส่งมอบความสุข ทั้งแสง สี และดนตรี  ให้ทุกคนได้รับความสุขกลับบ้านแบบเต็มๆ วันที่ 29 - 30 ธันวาคม ตั้งแต่เวลา 5 โมง 5 ทุ่ม และวันที่ 31 ธันวาคม เวลา 5 โมงถึง ตี 1 ณ สวนเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเฉลิมพระชนมพรรษา 80 พรรษา เทศบาลเมืองอุทัยธานี  งานดีๆ แบบนี้เข้าชมแบบฟรีๆ แบบนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด

ติดตามรายละเอียดได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/Amazing-Thailand-Countdown-2023-at-Uthai-Thani-104822042481181
Facebook : Amazing Thailand Countdown 2023 at Uthai Thani

จัดงานโดย บริษัท จัดสนุก คอนซัลแตนท์  จำกัด