happy on September 07, 2022, 04:29:05 PM
พิซซ่า ฮัท ปันสุข เพื่อเด็กและเยาวชนมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น




กรุงเทพมหานคร, 7 กันยายน 2565 – บริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) หรือ TTA ร่วมกับพิซซ่า ฮัท 1150 จัดกิจกรรมตอบแทนสังคมภายใต้ชื่อโครงการ “พิซซ่า ฮัท ปันสุข – An Equal Slice for Everyone” ณ สถานรับเลี้ยงเด็ก ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กชุมชนวัดมหาวงษ์ มูลนิธิฟอร์เด็ก 6 จังหวัดสมุทรปราการ นำโดยคุณสมชาย อภิญญานุกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานทรัพยากรบุคคล TTA พร้อมด้วยคุณวุฒิชัย รัตนสุมาวงศ์ ผู้จัดการทั่วไป และพนักงานพิซซ่า ฮัท จัดกิจกรรมสันทนาการสร้างรอยยิ้มและความสุข และจัดเลี้ยงพิซซ่าอร่อยๆ ให้กับน้องๆ จำนวน 120 คน รวมถึงมอบเงินให้แก่มูลนิธิเพื่อการฟื้นฟูพัฒนาเด็กและครอบครัว (ฟอร์เด็ก) เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการสนับสนุนโอกาสทางการศึกษาและพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่เด็กด้อยโอกาสอีกด้วย

คุณอุษณา มหากิจศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด กล่าวว่า “โครงการ ‘พิซซ่า ฮัท ปันสุข An Equal Slice for Everyone’ มีจุดมุ่งหมายหลักเพื่อสร้างโอกาสที่เท่าเทียมกันในสังคม สำหรับประเทศไทย พิซซ่า ฮัท จะสร้างโอกาสให้เด็กเข้าถึงอาหารที่มีประโยชน์ ถูกสุขอนามัย การศึกษาที่มีคุณภาพ และความเป็นอยู่ที่ดี ด้วยการแบ่งปันอาหารและสิ่งของจำเป็น ตลอดจนปรับปรุงโรงอาหารและโภชนาการในชุมชนที่พิซซ่า ฮัท ดำเนินกิจการอยู่ เพื่อให้เด็กและเยาวชนเติบโตเป็นบุคลากรที่มีคุณภาพของสังคมต่อไปในอนาคต”








###

เกี่ยวกับ พีเอช แคปปิตอล
บริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด เป็นบริษัท ร่วมทุนระหว่างบริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท พีเอ็ม แคปปิตอล จำกัด ซึ่งเป็นธุรกิจที่บริหารงานโดยตระกูลมหากิจศิริ ที่มีชื่อเสียงและมีประสบการณ์ ในการบริหารธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มมาอย่างยาวนาน เป็นพันธมิตรกับแบรนด์ระดับโลกอย่างเนสท์เล่ มากว่า 40 ปี รวมถึงได้รับความไว้วางใจให้บริหารแบรนด์อาหารระดับโลก อาทิ มาการอง Pierre Hermé (ปิแอร์ แอร์เม่) และ Maison de la Truffe (เมซอง เดอ ลา ทรูฟ) จากฝรั่งเศส และร้านโดนัท Krispy Kreme

บริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด ได้เข้าทำสัญญาซื้อขายสินทรัพย์ในกิจการพิซซ่า ฮัท ในประเทศไทยจาก บริษัท ยัม เรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด และได้รับแต่งตั้งให้เป็นแฟรนไชส์ซี ประกอบธุรกิจบริหารร้านพิซซ่า ฮัท ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2560
« Last Edit: September 07, 2022, 04:33:12 PM by happy »