sianbun on June 03, 2009, 03:21:23 PM
ข่าวแอฟไม่หวั่นแฟนคลับบี้




 นับว่าเป็นนางเอกแถวหน้าอีกคนในช่วงนี้ที่มีผลงานละครชุกจริง ๆ สำหรับนางเอกสาว ตาคมแห่งวิก 3 “แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” และตอนนี้เธอก็กำลังมีผลงานละครที่ใกล้จะออนแอร์ให้ได้ชมกันเร็ว ๆ นี้ ก็คือ “พระจันทร์สีรุ้ง” ละครแนวดราม่าแฝงข้อคิดดี ๆ ซึ่งก็ได้มาประกบคู่กับนักร้องหนุ่มเสียงดี “บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว” โดยที่ทั้งคู่ก็เพิ่งจะได้เจอกันเป็นครั้งแรก พร้อมเหล่านักแสดงที่มีฝีมืออีกมากมาย แถมในงานนี้แฟนคลับของหนุ่ม บี้ ได้ตามมาให้กำลังใจกันเยอะมาก มีการไปซื้อหนังสือและนำรูปต่าง ๆ มาให้เซ็น และยังถามถึงวันออกอากาศของละครอีกด้วย

          ด้านสาว แอฟ ก็ไม่น้อยหน้า เพราะแฟนคลับของเธอเองก็ตามมาให้กำลังใจอย่างท่วมท้นไม่แพ้หนุ่ม บี้ เลยทีเดียว ซึ่งนางเอกสาวตามคมได้เผยว่า “ไม่กลัวเลยสำหรับ บี้ ที่มีแฟนคลับมาให้กำลังใจเยอะ เพราะตัว แอฟ เองก็มีแฟนคลับมาให้กำลังใจเยอะเหมือนกัน และอีกอย่างก็คือแฟนคลับของแอฟก็มีการเตรียมตัวมาอย่างดี พอ ๆ กับแฟนคลับของบี้เหมือนกัน แต่ถึงยังไงแอฟก็อยากฝาก แฟน ๆ ทุกคนรวมทั้งแฟนคลับของ บี้ และ แอฟ ด้วย อยากให้คอยติดตามชมผลงานละครเรื่องนี้ เพราะเรื่องนี้แอฟก็เป็นเรื่องแรกที่ได้เล่นกับบี้ และอีกอย่างเนื้อหาของเรื่องนี้ก็มีสาระมาก ๆ ค่ะ น่าติดตาม” นางเอกสาวกล่าว

          สำหรับแฟนคลับของหนุ่ม บี้ และสาว แอฟ สามารถติดตามผลงานละครของทั้งสองได้ ใน “พระจันทร์สีรุ้ง” ที่เตรียมลงจอสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมทุกวันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 20.30 - 22.30 น. เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 3 มิถุนายน 2552 นี้ ทางไทยทีวีสีช่อง 3
« Last Edit: June 11, 2009, 12:42:08 PM by happy »