happy on August 25, 2022, 01:50:12 AM
MQDC ชวนฟังเสวนาระดับชาติที่คนเมืองยุคใหม่ห้ามพลาด! 25 ส.ค. นี้
“เมืองเปลี่ยน คนต้องปรับ รับมือวิกฤตอย่างไร”

ครั้งแรกของการรวมสุดยอดทีมนักวิจัยแถวหน้าของเมืองไทยที่จะร่วมแลกเปลี่ยนองค์ความรู้และฉายภาพอนาคตของเมืองที่เปลี่ยนแปลง ไขคำตอบวิธีรับมือกับทุกสภาวะของเมือง
พร้อมแนะโซลูชั่นรับมือวิกฤตอย่างยั่งยืนด้วยนวัตกรรมแห่งอนาคต


เอ็มคิวดีซี (บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่่น จำกัด) ตอกย้ำความเป็นองค์กรชั้นนำด้านอสังหาริมทรัพย์ ผู้บุกเบิกนวัตกรรมเพื่อความเป็นอยู่ที่ดีอย่างยั่งยืนของทุกชีวิต(Pioneering Developer in Sustainnovation for All Well-Being) ที่ให้ความสำคัญต่อการริเริ่ม คิดค้น และพัฒนานวัตกรรม เพื่อสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับทุกสิ่งบนโลก       

จัดเวทีเสวนา MQDC Sustainnovation Forum 2022  ภายใต้หัวข้อ “เมืองเปลี่ยน คนต้องปรับ รับมือวิกฤตอย่างไร” เชิญชวนนักเรียน นักศึกษา ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบเมือง นักนวัตกร รวมถึงผู้สนใจด้านการพัฒนาเมือง และการออกแบบที่อยู่อาศัย เข้าร่วมงานเสวนาระดับชาติเพื่อร่วมตั้งคำถาม หาคำตอบ และทำความเข้าใจทุกความเปลี่ยนแปลงของเมืองเพื่อการรับมืออย่างยั่งยืนไปพร้อมกับทีมนักวิจัยและวิเคราะห์เมืองแถวหน้าของเมืองไทย

พบกับการเสวนาแลกเปลี่ยนองค์ความรู้และฉายภาพอนาคตของเมืองที่เปลี่ยนแปลง พร้อมไขคำตอบการรับมือกับทุกสภาวะ นำโดย ดร.การดี เลียวไพโรจน์ ผู้อำนวยการบริหาร FutureTales Lab by MQDC กลุ่มนักวิจัยที่ศึกษาอนาคตเมืองและ Future Trend พร้อมด้วย รศ.ดร.สิงห์ อินทรชูโต หัวหน้าคณะที่ปรึกษาศูนย์วิจัยและนวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน (RISC by MQDC) ผู้ริเริ่มและคิดค้นนวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน คุณภารุต เพ็ญพายัพ ผู้เชี่ยวชาญด้านสร้างสรรค์โครงการอาวุโส ครีเอทีฟ แล็บ



(Creative Lab by MQDC) และผู้อำนวยการ โครงการ MQDC Metaverse ทีมนักพัฒนาประสบการณ์ที่ดีที่สุดแก่ประชาชนผู้อยู่ในเมืองภายใต้ภาวะความเปลี่ยนแปลง รวมถึง คุณเกชา ธีระโกเมน ประธานคณะกรรมการ กลุ่มบริษัท EEC และประธานกรรมการ บริษัท ยูนิซัส กรีน เอ็นเนอร์จี จำกัด ผู้มีประสบการณ์ด้านการออกแบบโครงสร้างเพื่อการรับมือกับทุกสภาวะความเปลี่ยนแปลงอย่างยั่งยืน

นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติต้อนรับดาราสาวชื่อดังอย่าง คุณเชอรี่-เข็มอัปสร สิริสุขะ คนไทยเพียงคนเดียวที่สำเร็จหลักสูตรบริหารจัดการธุรกิจเพื่อความยั่งยืนจากมหาวิทยาลัยระดับโลกอย่าง Oxford ที่จะมาแชร์องค์ความรู้ให้ผู้ร่วมงานเสวนานำไปต่อยอดพัฒนาได้อย่างยั่งยืนในทุกมิติ


พบกันที่ ทรู ดิจิทัล พาร์ค ออดิทอเรียม ชั้น 6 และสามารถรับฟังออนไลน์ผ่านทาง Facebook Live ที่ลิงก์​ www.facebook.com/MQDCforallwellbeing ในวันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคม 2564 เวลา 14.00 – 16.00 น.

ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมงานเสวนา (จำกัดจำนวนผู้เข้าร่วมงาน) ที่ลิงก์​ www.mqdc.com ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมที่ 1265

###

เกี่ยวกับ (MQDC บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น)

เอ็มคิวดีซี (บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น) องค์กรชั้นนำด้านอสังหาริมทรัพย์
ผู้บุกเบิกนวัตกรรมเพื่อความเป็นอยู่ที่ดีอย่างยั่งยืนของทุกชีวิต ที่มีความมุ่งมั่นในการคิดค้นและพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยภายใต้แนวคิด ‘Pioneering in Sustainnovation for All Well-Being’ เพื่อสร้างความสุขและความเป็นอยู่ที่ดีของทุกชีวิต

ทั้งนี้ MQDC ได้พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย ธีมโปรเจกต์ และโครงการมิกซ์ยูส ภายใต้แบรนด์ “แมกโนเลียส์” (Magnolias) “วิสซ์ดอม” (Whizdom) ดิ แอสเพน ทรี (The Aspen Tree) มัลเบอร์รี่ โกรฟ (Mulberry Grove) และ “เดอะ ฟอเรสเทียส์” (The Forestias) โดยการออกแบบและสร้างโครงการ จะต้องผ่านมาตรฐานของ และรับการรับประกันโครงการถึง 30 ปี เพื่อเป็นการแสดงให้เห็นคุณภาพของโครงการที่ดีเยี่ยม

ข้อมูลเพิ่มเติม www.mqdc.com