happy on June 21, 2022, 07:43:17 PM
คัมเวล ร่วมกับ มูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา หนุนงบ 1.5 ล้านบาท ดัน “โปรข้าวกล้อง” จีรัตติยา ฟูเจริญ คว้าตั๋วแอลพีจีเอ




              เมื่อวันที่ 21 มิ.ย.ณ  สำนักงานมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา นายบุญศักดิ์ เกียรติจรูญเลิศ ประธานกรรมการบริหารบริษัท คัมเวล คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) นายภานพ ใจเกื้อ รองเลขานุการ ผู้บริหารโครงการ มูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา และนางสายฝน ฟูเจริญ ในฐานะมารดาของโปรข้าวกล้อง "โปรข้าวกล้อง" นางสาวจีรัตติยา ฟูเจริญ ร่วมกันลงนามในสัญญาให้การสนับสนุน "โปรข้าวกล้อง" ระยะเวลาระหว่าง ก.ค.2565 – ธ.ค.2566  รวมเป็นเงินสนับสนุนทั้งสิ้น 1.5 ล้านบาท โดยจะมีการประเมินผลงานในทุก 6 เดือน ซึ่งมีผู้มีเกียรติมาร่วมเป็นสักขีพยาน อาทิ นายกิตติศักดิ์ โพธิ์แก้ว รองประธานมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา ฝ่ายบริหาร และนายณัฏฐ์ ธีรณัฐสุภานนท์ เลขานุการมูลนิธิกองทุนฯ รศ.ดร.วีระเชษฐ์ ขันเงิน กรรมการบริหาร คัมเวล คอร์ปอเรชั่นฯ, รศ.ประภาษ ไพรสุวรรณา ที่ปรึกษามูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา,และนางสาวปัญจรีย์ ราวินิจ เหรัญญิก มูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา




              นายบุญศักดิ์ เกียรติจรูญเลิศ ซีอีโอ คัมเวล คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า คัมเวล มีความมุ่งมั่นที่จะช่วยส่งเสริมพัฒนาวงการกีฬา โดยผ่านทางมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา ซึ่งการสนับสนุนโปรข้าวกล้อง จีรัตติยา ฟูเจริญ จำนวน 1.5 ล้านบาทครั้งนี้ ถือเป็นจุดเริ่มต้นในการที่จะผลักดันนักกีฬาชาวไทย ที่กำลังจะก้าวสู่การเป็นนักกีฬาอาชีพ เพราะต้องใช้ทุนไม่น้อยเลยในการที่จะเข้าสู่ทัวร์ระดับแอลพีจีเอ




              ทางด้าน นางสายฝน ฟูเจริญ มารดาของโปรข้าวกล้อง กล่าวว่า ขอขอบคุณมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬาและ คัมเวล คอร์ปอเรชั่น ที่เห็นความสามารถของน้องข้าวกล้อง ซึ่งน้องต้องฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง จึงไม่สามารถเดินทางกลับประเทศไทยมาร่วมงานและขอบคุณด้วยตัวเองได้ ในฐานะที่เป็นแม่ ก็ขอเป็นตัวแทนน้องข้าวกล้อง กล่าวยืนยันว่าจะลงแข่งขันอย่างสุดความสามารถและคว้าโควตาเข้าไปเล่นในแอลพีจีเอทัวร์ให้ได้