happy on June 17, 2022, 09:37:29 PM
เผ็ดกว่าพริก…ก็รูปโปสเตอร์ “คืนนั้นกับนายดาวเหนือ EP.2” นี่แหละ!!




               ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ห้ามพลาดแม้แต่ตอนเดียว สำหรับเรื่อง “คืนนั้นกับนายดาวเหนือ (Check Out)” ซีรีส์วายแนวโรแมนติก ที่ทาง​ iQIYI (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำ ร่วมกับ​ 9Naa Production คัดสรรมาให้แฟน ๆ ซีรีส์ได้ชมกัน ซึ่งหลังจากปล่อยอีพีแรกมาให้ชมกันแล้ว ก็ไม่ผิดหวังจริง ๆ ทั้งพล็อตเรื่องที่เข้าใจง่ายไม่ซับซ้อน และเคมีของนักแสดงที่เข้ากันได้ดี ล่าสุดได้มีการปล่อยเซ็ตภาพโปสเตอร์โปรโมตออกมาเรียกเสียงฮือฮาก่อนได้ชมจริงแบบเต็มตอน

               โดยภาพโปสเตอร์เซ็ตนี้ถ้ามองแบบผ่าน ๆ อาจจะดูแรงไป หรือติดเรทหรือเปล่า แต่ด้วยองค์ประกอบโดยรวมของภาพ มุมกล้อง หรือท่าทางของนักแสดง บอกได้เลยว่าเผ็ดแซ่บ สมจริงถึงอารมณ์ ชวนฟินจิกหมอนมาก ๆ เป็นการแสดงออกถึงความโหยหาของตัวคาแรคเตอร์ ที่ไม่ได้เจอกันมานาน ซึ่งซีนนี้ต้องปรบมือให้กับสปีริตของนักแสดงจริง ๆ นับว่าเป็นฉาก NC ที่หาดูยากสำหรับซีรีส์วาย ถ้าอยากรู้ว่าซีนนี้จะจบลงแนวไหน สามารถรับชมตอนเต็มของ “คืนนั้นกับนายดาวเหนือ (Check Out)” Ep.2 ได้ในวันเสาร์นี้ เวลา 22.30 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 และดูออนไลน์ย้อนหลังเวอร์ชัน UNCUT บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.comเท่านั้น

                สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชั่นเดือนแรก จ่ายเพียง 35 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.comเท่านั้น

               ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี​ https://i.qy.net/f34caJ-b7 

               อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand
« Last Edit: June 17, 2022, 09:39:11 PM by happy »