happy on June 04, 2022, 12:53:30 AM
เวียตเจ็ทพาบินลัดฟ้ารับหน้าร้อน กลับมาให้บริการเที่ยวบิน ภูเก็ต – โฮจิมินห์




(กรุงเทพฯ, 3 มิถุนายน 2565) – สายการบินเวียตเจ็ท (เวียดนาม) กลับมาให้บริการเที่ยวบินในเส้นทางบินระหว่างประเทศ ภูเก็ต – โฮจิมินห์ หลังการผ่อนปรนมาตรการการเดินทางระหว่างประเทศ




ในช่วงแรกของการกลับมาให้บริการ สายการบินฯ ให้บริการเที่ยวบินไป – กลับ ระหว่าง ภูเก็ต และ โฮจิมินห์ สัปดาห์ละ 4 เที่ยวบิน ทุกวันจันทร์ พุธ ศุกร์ และอาทิตย์ มอบโอกาสการเดินทางและประสบการณ์ที่หลากหลายแก่ผู้โดยสารที่เดินทางระหว่างประเทศเวียดนามและไทย




เที่ยวบินในเส้นทางบินจาก ภูเก็ต สู่ โฮจิมินห์ ออกเดินทางจากท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต เวลา 12.00 น. และเดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติเติ่นเซินเญิ้ต นครโฮจิมินห์ เวลา 13.50 น. ในขณะที่เที่ยวบินจาก โฮจิมินห์ สู่ ภูเก็ต ออกเดินทางจากท่าอากาศยานนานาชาติเติ่นเซินเญิ้ต เวลา 09.00 น. และเดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต เวลา 11.00 น. ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารราคาพิเศษได้ระหว่างเวลา 12.00 น. – 14.00 น. ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่​ www.vietjetair.comหรือ แอพพลิเคชัน “Vietjet Air”




สายการบินฯ พร้อมให้บริการผู้โดยสารด้วยอากาศยานลำใหม่ พร้อมมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด ความสะดวกสบาย ความตรงต่อเวลา พนักงานต้อนรับที่เป็นมิตร และเมนูอาหารที่หลากหลาย ซึ่งมีเอกลักษณ์ทางศิลปะและวัฒนธรรมของทั้งสองประเทศ พร้อมมอบประสบการณ์เหนือระดับแก่ผู้โดยสารที่ระดับความสูง 10,000 เมตรเหนือพื้นดิน




สายการบินฯ ได้กลับมาให้บริการหลายเส้นทางบิน เชื่อมต่อระหว่าง โฮจิมินห์ ฮานอย ดานัง สู่ กรุงเทพฯ ตั้งแต่ต้นปี 2565 ปัจจุบัน สายการบินฯ ให้บริการเที่ยวบินระหว่างประเทศไทยและเวียดนามด้วยความถี่สูงสุด และจะกลับมาให้บริการเที่ยวบินระหว่าง โฮจิมินห์ และ เชียงใหม่ ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2565 เป็นต้นไป โดยจะให้บริการด้วยความถี่สัปดาห์ละ 3 เที่ยวบิน ทุกวันอังคาร พฤหัสบดี และอาทิตย์




ทั้งนี้ ผู้โดยสารที่ประสงค์เดินทางเข้าสู่ประเทศเวียดนามไม่ต้องแสดงผลตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ทั้งก่อนเดินทางและเมื่อเดินทางถึงประเทศเวียดนาม และไม่ต้องแสดงเอกสารรับรองการฉีดวัคซีนโควิด-19 เนื่องจากการผ่อนปรนมาตรการจำกัดการเดินทางของประเทศเวียดนาม ซึ่งมีผลตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม 2565 เป็นต้นไป รวมทั้งผู้โดยสารที่ประสงค์เดินทางเข้าสู่ประเทศไทยไม่ต้องแสดงผลตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ทั้งก่อนเดินทางและเมื่อเดินทางถึงประเทศไทย รวมทั้งได้รับการยกเว้นจากการกักตัวภายใต้โครงการ Test & Go จากการผ่อนปรนมาตรการจำกัดการเดินทางของประเทศไทย ซึ่งมีผลตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2565








###

เกี่ยวกับไทยเวียตเจ็ท:

นับตั้งแต่การก่อตั้งในปี พ.ศ. 2557 สายการบินไทยเวียตเจ็ทดำเนินงานร่วมกับ เวียตเจ็ท กรุ๊ป มุ่งมั่นขยายเครือข่ายเส้นทางบินและมอบโอกาสในการเดินทางแก่นักท่องเที่ยวสู่หลากหลายเส้นทางทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ด้วยบริการที่เป็นมิตรและสนุกสนาน โดยให้ความสำคัญกับการบริหารจัดการต้นทุนและการปฏิบัติการที่มีประสิทธิภาพ มอบโอกาสในการเดินทางที่มากขึ้นด้วยบัตรโดยสารราคาประหยัด พร้อมบริการที่หลากหลาย สอดรับกับความต้องการของผู้โดยสาร

สายการบินไทยเวียตเจ็ทได้รับรางวัล “สายการบินโลว์คอสที่เติบโตเร็วที่สุดแห่งปี 2563” จากนิตยสารโกลบอล บิสซิเนส เอาท์ลุค กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร ทั้งยังได้รับรางวัล “สารการบินที่พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินเป็นมิตรมากที่สุดประจำปี 2564” โดยนิตยสารอินเตอร์เนชั่นแนล ไฟแนนซ์ กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร เน้นย้ำบริการที่ยอดเยี่ยม ตอกย้ำพันธกิจหลักของสายการบินฯ ในการให้บริการด้วยความสนุกสนานและเป็นมิตร ควบคู่กับความปลอดภัย ตรงต่อเวลา และราคาที่เข้าถึงได้

ปัจจุบัน สายการบินไทยเวียตเจ็ทให้บริการครอบคลุม 14 เส้นทางบินภายในประเทศ ได้แก่ เส้นทางบินจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ อุดรธานี หาดใหญ่ ขอนแก่น นครศรีธรรมราช อุบลราชธานี และสุราษฎร์ธานี เส้นทางบินข้ามภูมิภาค จากภูเก็ต สู่ เชียงใหม่ เชียงราย และอุดรธานี รวมถึงเส้นทางบินตรงจาก หาดใหญ่ สู่ เชียงราย พร้อมกันนี้ สายการบินฯ ได้ขยายเส้นทางบินระหว่างประเทศสู่หลากหลายจุดหมายปลายทางในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก เชื่อมต่อประเทศไทย กับ เวียดนาม ไต้หวัน สิงคโปร์ และอีกหลายจุดหมายปลายทางทั่วทั้งภูมิภาค

ติดตามกิจกรรมและข่าวสารล่าสุดได้ทาง www.vietjetair.com