happy on May 27, 2022, 12:59:42 PM
"ต๋อง ศิษย์ฉ่อย" วัฒนา ภู่โอบอ้อม เจ้าของเหรียญทองสนกเกอร์ ซีเกมส์ที่เวียดนาม รับตำแหน่ง"แบรนด์ แอมบาสเดอร์"คนแรกของมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬาอย่างสมศักดิ์ศรีในฐานะที่สร้างคุณความดี ชื่อเสียงและความภาคภูมิใจให้กับประเทศไทยมาอย่างยาวนาน


วันที่ 26 พ.ค.65 ที่สำนักงานมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา รศ.ดร.วีระเชษฐ์ ขันเงิน รองประธานมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา ฝ่ายวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และนวัตกรรม นายภานพ ใจเกื้อ รองเลขานุการมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา และ พ.ต.บรรจง เนติสารยาภากร​ กรรมการมูลนิธ ให้การต้อนรับและร่วมแสดงความยินดีกับนายวัฒนา ภู่โอบอ้อม หรือ ต๋อง ศิษย์ฉ่อย ที่ได้เหรียญทองสนุกเกอร์ ในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 31 ประเทศเวียดนาม รวมถึง เต่า มาสเตอร์ เหรียญทองแดงแครอมบอลประวัติศาตร์ของไทย และนายไชยพงศ์ กวรสุรมย์ ผู้จัดการทีม ที่ร่วมกันนำทีมสอยคิวแข่งขันในกีฬาซีเกมส์นำชื่อเสียงและความภาคภูมิใจมาให้กับคนไทยทั้งประเทศ โอกาสนี้ "ดิไอดอล" วัฒนา ภู่โอบอ้อม ได้มอบภาพถ่ายแห่งความทรงจำในการคว้าเหรียญทองซีเกมส์ ไว้ให้กับมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา พร้อมทั้งยินดีที่จะรับเป็น "แบรนด์ แอมบาสเดอร์"คนแรกของมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา


การรับตำแหน่ง"แบรนด์แอมบาสเดอร์" คนแรกให้กับมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬาของ "ต๋อง ศิษย์ฉ่อย" จอมสอยคิวอดีตมือ 3 ของโลกวัย 52 ปี ไม่ได้เพียงเกิดจากผลงานคว้าเหรียญทองในกีฬาซีเกมส์ล่าสุดจากประเทศเวียดนามเท่านั้น แต่ด้วยการสะสมผลงานการแข่งขันตลอดกว่า 30 ปีที่ผ่านมาของการเป็นนักสนุกเกอร์อาชีพที่สร้างผลงานคว้าแชมป์และชื่อเสียงให้กับประเทศไทยมาโดยตลอด อีกทั้งเป็นแรงบันดาลใจให้กับนักสอยคิวรุ่นหลังอีกมากมายให้ก้าวสู่ความ
สำเร็จในการเป็นนักกีฬาอาชีพ นอกจากนี้ยังใช้เวลาว่างจากการแข่งขันร่วมกับกลุ่มเพื่อนบำเพ็ญจิตสาธารณช่วยเหลือเด็กกำพร้าและชุมชนที่ได้รับความลำบากมาอย่างยาวนาน





ด้วยคุณความดีดังกล่าว วัฒนา ภู่โอบอ้อม จึงเป็น"แบรนด์แอมบาสเดอร์"คนแรกของมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬาอย่างสมเกียรติ และทางมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬายังใช้มาตราฐานเดียวกันนี้ ในการมองหานักกีฬาที่มีความโดดเด่นทางการกีฬาและสร้างคุณความดีให้กับประเทศชาติและสังคมไทย มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา ในโอกาสต่อไป
« Last Edit: May 27, 2022, 01:27:42 PM by happy »