happy on April 11, 2022, 12:17:01 AM
ไทยเวียตเจ็ทจับมือ ททท. ร่วมสนันสนุนจัดมหกรรมดนตรีระดับโลก “Creamfields Thailand 2022”


(กรุงเทพฯ, 8 เมษายน 2565) – สายการบินไทยเวียตเจ็ทร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เดินหน้ากระตุ้นการท่องเที่ยว ร่วมสนับสนุนจัดงาน “Creamfields Thailand 2022” เทศกาลดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ระดับโลก


พร้อมกันนี้ เพื่อเป็นไปตามนโยบายกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศ สายการบินฯ เสนอโค้ดส่วนลดพิเศษแก่ผู้โดยสาร รับส่วนลดทันที 20% เมื่อใช้โค้ดส่วนลด ‘CREAMFIELDSTHAILAND’ เมื่อสำรองบัตรโดยสารสำหรับเดินทางบนทุกเส้นทางบินบนเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศของไทยเวียตเจ็ท ระหว่างวันที่ 2 – 7 พฤษภาคม 2565 ที่เว็บไซต์​ www.vietjetair.com

งาน “Creamfields Thailand 2022” เป็นเทศกาลดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ระดับโลก (Electronic Dance Music) จัดโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับจังหวัดชลบุรี เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวและฟื้นฟูเศรษฐกิจภายในประเทศ โดยนำทัพศิลปินแนว EDM ชื่อดังระดับโลก อาทิ R3HAB, BEAUZ, Fedde Le Grand,  Jeffrey Sutorious, Pink Panda และอีกมากมาย โดยจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 – 29 พฤษภาคม 2565 ณ สวนนงนุช พัทยา


งานดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อกระตุ้นการฟื้นฟูการท่องเที่ยวภายในประเทศ พร้อมดึงดูดนักท่องเที่ยวต่างชาติสู่ประเทศไทย โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวจากภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กระตุ้นความต้องการเดินทางระหว่างประเทศภายหลังมาตรการการเดินทางในหลายประเทศเริ่มได้รับการผ่อนคลายลง


“Creamfields” เป็นเทศกาลดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ระดับโลกที่ก่อตั้งและจัดโดย Cream โปรโมเตอร์ของสโมสรชาวอังกฤษ โดยงานในสหราชอาณาจักรจะจัดขึ้นในช่วงสุดสัปดาห์วันหยุดของธนาคารในเดือนสิงหาคม ต่อมามีการเผยแพร่การจัดงานสู่หลากหลายพื้นที่ทั่วโลก


ทั้งนี้ “Creamfields Thailand 2022” เทศกาลดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ระดับโลกจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 – 29 พฤษภาคม 2565 ณ สวนนงนุช พัทยา จังหวัดชลบุรี โดยเริ่มจำหน่ายบัตร Early Bird ในราคา 2,500 และ 4,300 บาท (สำหรับเข้าร่วมงาน 2 วัน) พร้อมบริการตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 แบบ Antigen Test Kit (ATK) โดยไม่มีค่าใช้จ่ายก่อนเข้าร่วมงาน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านเฟซบุ๊กที่​ www.facebook.com/CreamfieldsThailand และ อินสตาแกรม​ www.instagram.com/CreamfieldsTH และเปิดจำหน่ายบัตรทางเว็บไซต์​ www.oneasia.ventures/CreamfieldsTH

###

เกี่ยวกับไทยเวียตเจ็ท:

นับตั้งแต่การก่อตั้งในปี พ.ศ. 2557 สายการบินไทยเวียตเจ็ทดำเนินงานร่วมกับ เวียตเจ็ท กรุ๊ป มุ่งมั่นขยายเครือข่ายเส้นทางบินและมอบโอกาสในการเดินทางแก่นักท่องเที่ยวสู่หลากหลายเส้นทางทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ด้วยบริการที่เป็นมิตรและสนุกสนาน โดยให้ความสำคัญกับการบริหารจัดการต้นทุนและการปฏิบัติการที่มีประสิทธิภาพ มอบโอกาสในการเดินทางที่มากขึ้นด้วยบัตรโดยสารราคาประหยัด พร้อมบริการที่หลากหลาย สอดรับกับความต้องการของผู้โดยสาร

สายการบินไทยเวียตเจ็ทได้รับรางวัล “สายการบินโลว์คอสที่เติบโตเร็วที่สุดแห่งปี 2563” จากนิตยสารโกลบอล บิสซิเนส เอาท์ลุค กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร ทั้งยังได้รับรางวัล “สารการบินที่พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินเป็นมิตรมากที่สุดประจำปี 2564” โดยนิตยสารอินเตอร์เนชั่นแนล ไฟแนนซ์ กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร เน้นย้ำบริการที่ยอดเยี่ยม ตอกย้ำพันธกิจหลักของสายการบินฯ ในการให้บริการด้วยความสนุกสนานและเป็นมิตร ควบคู่กับความปลอดภัย ตรงต่อเวลา และราคาที่เข้าถึงได้

ปัจจุบัน สายการบินไทยเวียตเจ็ทให้บริการครอบคลุม 14 เส้นทางบินภายในประเทศ ได้แก่ เส้นทางบินจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ อุดรธานี หาดใหญ่ ขอนแก่น นครศรีธรรมราช อุบลราชธานี และสุราษฎร์ธานี เส้นทางบินข้ามภูมิภาค จากภูเก็ต สู่ เชียงใหม่ เชียงราย และอุดรธานี รวมถึงเส้นทางบินตรงจาก หาดใหญ่ สู่ เชียงราย พร้อมกันนี้ สายการบินฯ ได้ขยายเส้นทางบินระหว่างประเทศสู่หลากหลายจุดหมายปลายทางในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก เชื่อมต่อประเทศไทย กับ เวียดนาม ไต้หวัน สิงคโปร์ และอีกหลายจุดหมายปลายทางทั่วทั้งภูมิภาค

ติดตามกิจกรรมและข่าวสารล่าสุดได้ทาง www.vietjetair.com