happy on April 07, 2022, 08:08:03 PM
“ปลากะพง Qfresh” สวรรค์ของคนชอบทานปลา




               แบรนด์คิวเฟรช (Qfresh) ภายใต้ บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ขอแนะนำเมนูไฮไลท์แห่งปี ปลากะพง Qfresh ทำอะไรก็อร่อยเหมือนเชฟมาเอง ไม่ว่าจะเป็นปลากะพงหั่นชิ้น พร้อมซอสนึ่งมะนาว หรือซอสน้ำปลา 89 บาท เซตพร้อมปรุงปลากะพงนึ่งซีอิ๊ว 195 บาท ปลากะพงขาวผ่าผีเสื้อแช่แข็ง 199 บาท และปลากะพงหมักซอสปรุงรสพริกไทยดำแช่แข็ง 285 บาท ยังมีเมนูอื่น ๆ อีกมากมายทั้งกุ้ง หอย ปู และปลา ครบครันอาหารทะเลพร้อมปรุง สด สะอาด ปลอดภัยได้มาตรฐาน แถมยังสะดวก ง่ายต่อการปรุงเป็นเมนูได้หลากหลาย อร่อยได้ทั้งบ้านเด็ก ๆ ถูกใจ ผู้ใหญ่ชื่นชอบ มีตุนติดบ้านไว้ไม่ผิดหวัง ตามสโลแกนของคิวเฟรช “ฟรีซความสดใหม่ ให้ชีวิตลงตัว” นอกจากนี้ ยังสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมชาเล้นจ์เต้นใน TikTok กับพี่มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ ในเพลง "ด้วยรักและปลากระพง" อีกด้วย สั่งความอร่อยได้ง่าย ๆ ที่ร้านค้าชั้นนำใกล้บ้าน โลตัส แม็คโคร และช่องทางออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.qfreshshop.com และไลน์ @qfresh หรือ Call Center โทร. 062-591-2472

###

เกี่ยวกับคิวเฟรช

แบรนด์ ‘คิวเฟรช’ (Qfresh) ภายใต้ บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตภัณฑ์อาหารทะเลที่คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดีจากทั่วโลก ผสานกรรมวิธีการผลิตที่ทันสมัย ทำให้สินค้าคิวเฟรชคงความสดใหม่ไว้อย่างเต็มเปี่ยม พร้อมรักษาคุณค่าทางโภชนาการ จุดเด่นของคิวเฟรช คือ เรามั่นใจในความปลอดภัยของผู้บริโภค การันตีไม่มีฟอร์มาลีน และที่สำคัญสามารถตรวจสอบกรรมวิธีการผลิตได้ทุกขั้นตอน
ยิ่งไปกว่านั้น คิวเฟรชยังมีสินค้าพร้อมรับประทาน และพร้อมปรุงที่สะอาดปลอดภัย ไม่มีวัตถุกันเสีย เพราะเราใส่ใจในทุกไลฟ์สไตล์ คิวเฟรชจะทำให้การเตรียมอาหารของคุณเป็นเรื่องง่ายและสะดวกสบาย สามารถสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ได้ที่ www.qfreshshop.com และซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป


เกี่ยวกับ บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)

บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เป็นผู้นำด้านอาหารทะเลระดับโลกที่นำผลิตภัณฑ์อาหารทะเลคุณภาพสูง ดีต่อสุขภาพ อร่อย และสร้างสรรค์ มาสู่ลูกค้าทั่วโลกมาเป็นกว่า 45 ปี

ปัจจุบัน ไทยยูเนี่ยนถือได้ว่าเป็นหนึ่งในผู้ผลิตอาหารทะเลชั้นนำของโลกและเป็นหนึ่งในผู้ผลิตปลาทูน่าในบรรจุภัณฑ์ชนิดต่างๆ ที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยมียอดขายต่อปีเกินกว่า 141,000 ล้านบาท (4,500 ล้านดอลลาร์สหรัฐ) และแรงงานทั่วโลกกว่า 44,000 คน ที่ทุ่มเทให้กับการบุกเบิกผลิตภัณฑ์อาหารทะเลที่สร้างสรรค์และยั่งยืน

ไทยยูเนี่ยนเป็นเจ้าของแบรนด์ทั่วโลก ประกอบด้วย แบรนด์ที่เป็นผู้นำตลาดโลกอย่าง Chicken of the Sea, John West, Petit Navire, Parmentier, Mareblu, King Oscar และ Rügen Fisch รวมทั้งแบรนด์ชั้นนำในประเทศไทย ได้แก่ ซีเล็ค ฟิชโช คิวเฟรช โมโนริ OMG MEAT เบลลอตต้า และมาร์โว่ นอกจากนี้ยังมีส่วนประกอบอาหารภายใต้แบรนด์ UniQ™BONE และ UniQ™DHA และผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพแบรนด์ ZEAVITA

จากพันธกิจในการเป็นบริษัทแห่งนวัตกรรมและดำเนินงานด้วยความรับผิดชอบทั่วโลก ไทยยูเนี่ยนภูมิใจที่ได้เป็นหนึ่งในภาคีข้อตกลงโลกแห่งสหประชาชาติ (United Nations Global Compact) และเป็นผู้ร่วมก่อตั้งมูลนิธิเพื่อความยั่งยืนของอาหารทะเลสากล (International Seafood Sustainability Foundation: ISSF) ในปี 2558 ไทยยูเนี่ยนเปิดตัวกลยุทธ์ด้านความยั่งยืน SeaChange® และดำเนินการในเรื่องดังกล่าวอย่างต่อเนื่องเรื่อยมาโดยตลอด จนส่งผลให้ไทยยูเนียนได้รับการคัดเลือกให้เป็นสมาชิกของดัชนีความยั่งยืนดาวโจนส์ (Dow Jones Sustainability Indices หรือ DJSI) สำหรับตลาดเกิดใหม่ 8 ปีติดต่อกัน โดยในปี 2564 ได้รับเลือกเป็นบริษัทอันดับ 2 ของกลุ่มอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์อาหาร นอกจากนี้ไทยยูเนี่ยนยังได้รับการคัดเลือกให้ติดอันดับดัชนี FTSE4Good Emerging Index เป็นปีที่ 5 ติดต่อกัน
« Last Edit: April 07, 2022, 08:24:44 PM by happy »