enjoyjam.net » news & activity » news & activity (Moderators: happy, sianbun) » สามหนุ่ม สามมุม รีเทิร์น « previous next » Print Pages: [1] Go Down happy on April 07, 2022, 08:15:29 PM สามหนุ่ม สามมุม รีเทิร์นมองปร๊าดนึงถึงกับทาบอก นึกว่า สามหนุ่ม สามมุม กบ แท่ง มอส จะรีเทิร์นกลับมารวมตัวซะอีก ที่ไหนได้ มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ น่ะใช่ แต่หนุ่ม ๆ อีกสอง ไม่ใช่ใครที่ไหน ที่แท้ คือ ผู้บริหารหนุ่มจากบมจ.ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป นี่เอง สิงโต - พีระศักดิ์ บุญมีโชติ นั่งแท่นกรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจกุ้ง และธุรกิจที่เกี่ยวข้อง และหลานชาย เยน - ธนโชติ บุญมีโชติ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาด ลูกชายสุดหล่อของคุณพ่อ ฤทธิรงค์ บุญมีโชติ ร่วมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์คิวเฟรช (Qfresh) ที่ทั้งคู่เข้ามาดูแลอย่างเต็มตัว เนื่องจากผลิตภัณฑ์คิวเฟรชเป็นอาหารทะเลแช่แข็ง ซึ่งมอสเป็นตัวแทนของแฟมิลี่แมนที่ทำอาหารได้และยังได้ร่วมแข่งขันในรายการมาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย แสดงให้เห็นถึงความสามารถและทักษะในการทำอาหาร จึงเป็นตัวแทนในการสื่อสารภาพลักษณ์ของแบรนด์ได้ดี ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายทั้งในฐานะผู้บริโภค รวมถึงในฐานะมืออาชีพ นอกจากนี้ ยังดัดแปลงเพลงใหม่ “ด้วยรักและปลากะพง” และนำไปทำแคมเปญชาเลนจ์ใน TikTok สื่อสารไปยังผู้บริโภค ให้จดจำได้ง่าย และด้วยทำนองเพลงที่สนุกสนาน มีท่าเต้นที่สามารถเต้นตามได้ โดยมีเป้าหมายเพื่อให้แบรนด์สื่อสารไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่มากขึ้นอีกด้วย ผู้บริหารหล่อและเฉียบคมขนาดนี้ การันตีความโป๊ะเป็นศูนย์แน่นอน###เกี่ยวกับคิวเฟรชแบรนด์ ‘คิวเฟรช’ (Qfresh) ภายใต้ บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตภัณฑ์อาหารทะเลที่คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดีจากทั่วโลก ผสานกรรมวิธีการผลิตที่ทันสมัย ทำให้สินค้าคิวเฟรชคงความสดใหม่ไว้อย่างเต็มเปี่ยม พร้อมรักษาคุณค่าทางโภชนาการ จุดเด่นของคิวเฟรช คือ เรามั่นใจในความปลอดภัยของผู้บริโภค การันตีไม่มีฟอร์มาลีน และที่สำคัญสามารถตรวจสอบกรรมวิธีการผลิตได้ทุกขั้นตอนยิ่งไปกว่านั้น คิวเฟรชยังมีสินค้าพร้อมรับประทาน และพร้อมปรุงที่สะอาดปลอดภัย ไม่มีวัตถุกันเสีย เพราะเราใส่ใจในทุกไลฟ์สไตล์ คิวเฟรชจะทำให้การเตรียมอาหารของคุณเป็นเรื่องง่ายและสะดวกสบาย สามารถสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ได้ที่ www.qfreshshop.com และซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไปเกี่ยวกับ บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เป็นผู้นำด้านอาหารทะเลระดับโลกที่นำผลิตภัณฑ์อาหารทะเลคุณภาพสูง ดีต่อสุขภาพ อร่อย และสร้างสรรค์ มาสู่ลูกค้าทั่วโลกมาเป็นกว่า 45 ปีปัจจุบัน ไทยยูเนี่ยนถือได้ว่าเป็นหนึ่งในผู้ผลิตอาหารทะเลชั้นนำของโลกและเป็นหนึ่งในผู้ผลิตปลาทูน่าในบรรจุภัณฑ์ชนิดต่างๆ ที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยมียอดขายต่อปีเกินกว่า 141,000 ล้านบาท (4,500 ล้านดอลลาร์สหรัฐ) และแรงงานทั่วโลกกว่า 44,000 คน ที่ทุ่มเทให้กับการบุกเบิกผลิตภัณฑ์อาหารทะเลที่สร้างสรรค์และยั่งยืนไทยยูเนี่ยนเป็นเจ้าของแบรนด์ทั่วโลก ประกอบด้วย แบรนด์ที่เป็นผู้นำตลาดโลกอย่าง Chicken of the Sea, John West, Petit Navire, Parmentier, Mareblu, King Oscar และ Rügen Fisch รวมทั้งแบรนด์ชั้นนำในประเทศไทย ได้แก่ ซีเล็ค ฟิชโช คิวเฟรช โมโนริ OMG MEAT เบลลอตต้า และมาร์โว่ นอกจากนี้ยังมีส่วนประกอบอาหารภายใต้แบรนด์ UniQ™BONE และ UniQ™DHA และผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพแบรนด์ ZEAVITAจากพันธกิจในการเป็นบริษัทแห่งนวัตกรรมและดำเนินงานด้วยความรับผิดชอบทั่วโลก ไทยยูเนี่ยนภูมิใจที่ได้เป็นหนึ่งในภาคีข้อตกลงโลกแห่งสหประชาชาติ (United Nations Global Compact) และเป็นผู้ร่วมก่อตั้งมูลนิธิเพื่อความยั่งยืนของอาหารทะเลสากล (International Seafood Sustainability Foundation: ISSF) ในปี 2558 ไทยยูเนี่ยนเปิดตัวกลยุทธ์ด้านความยั่งยืน SeaChange® และดำเนินการในเรื่องดังกล่าวอย่างต่อเนื่องเรื่อยมาโดยตลอด จนส่งผลให้ไทยยูเนียนได้รับการคัดเลือกให้เป็นสมาชิกของดัชนีความยั่งยืนดาวโจนส์ (Dow Jones Sustainability Indices หรือ DJSI) สำหรับตลาดเกิดใหม่ 8 ปีติดต่อกัน โดยในปี 2564 ได้รับเลือกเป็นบริษัทอันดับ 2 ของกลุ่มอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์อาหาร นอกจากนี้ไทยยูเนี่ยนยังได้รับการคัดเลือกให้ติดอันดับดัชนี FTSE4Good Emerging Index เป็นปีที่ 5 ติดต่อกัน Logged Print Pages: [1] Go Up « previous next » enjoyjam.net » news & activity » news & activity (Moderators: happy, sianbun) » สามหนุ่ม สามมุม รีเทิร์น