happy on April 07, 2022, 08:15:29 PM
สามหนุ่ม สามมุม รีเทิร์น


มองปร๊าดนึงถึงกับทาบอก นึกว่า สามหนุ่ม สามมุม กบ แท่ง มอส จะรีเทิร์นกลับมารวมตัวซะอีก ที่ไหนได้ มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ น่ะใช่ แต่หนุ่ม ๆ อีกสอง ไม่ใช่ใครที่ไหน ที่แท้ คือ ผู้บริหารหนุ่มจากบมจ.ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป นี่เอง สิงโต - พีระศักดิ์ บุญมีโชติ นั่งแท่นกรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจกุ้ง และธุรกิจที่เกี่ยวข้อง และหลานชาย เยน - ธนโชติ บุญมีโชติ​ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาด ลูกชายสุดหล่อของคุณพ่อ ฤทธิรงค์ บุญมีโชติ ร่วมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์คิวเฟรช (Qfresh) ที่ทั้งคู่เข้ามาดูแลอย่างเต็มตัว เนื่องจากผลิตภัณฑ์คิวเฟรชเป็นอาหารทะเลแช่แข็ง ซึ่งมอสเป็นตัวแทนของแฟมิลี่แมนที่ทำอาหารได้และยังได้ร่วมแข่งขันในรายการมาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย แสดงให้เห็นถึงความสามารถและทักษะในการทำอาหาร จึงเป็นตัวแทนในการสื่อสารภาพลักษณ์ของแบรนด์ได้ดี ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายทั้งในฐานะผู้บริโภค รวมถึงในฐานะมืออาชีพ นอกจากนี้ ยังดัดแปลงเพลงใหม่ “ด้วยรักและปลากะพง” และนำไปทำแคมเปญชาเลนจ์ใน TikTok สื่อสารไปยังผู้บริโภค ให้จดจำได้ง่าย และด้วยทำนองเพลงที่สนุกสนาน มีท่าเต้นที่สามารถเต้นตามได้ โดยมีเป้าหมายเพื่อให้แบรนด์สื่อสารไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่มากขึ้นอีกด้วย ผู้บริหารหล่อและเฉียบคมขนาดนี้ การันตีความโป๊ะเป็นศูนย์แน่นอน

###

เกี่ยวกับคิวเฟรช
แบรนด์ ‘คิวเฟรช’ (Qfresh) ภายใต้ บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตภัณฑ์อาหารทะเลที่คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดีจากทั่วโลก ผสานกรรมวิธีการผลิตที่ทันสมัย ทำให้สินค้าคิวเฟรชคงความสดใหม่ไว้อย่างเต็มเปี่ยม พร้อมรักษาคุณค่าทางโภชนาการ จุดเด่นของคิวเฟรช คือ เรามั่นใจในความปลอดภัยของผู้บริโภค การันตีไม่มีฟอร์มาลีน และที่สำคัญสามารถตรวจสอบกรรมวิธีการผลิตได้ทุกขั้นตอน
ยิ่งไปกว่านั้น คิวเฟรชยังมีสินค้าพร้อมรับประทาน และพร้อมปรุงที่สะอาดปลอดภัย ไม่มีวัตถุกันเสีย เพราะเราใส่ใจในทุกไลฟ์สไตล์ คิวเฟรชจะทำให้การเตรียมอาหารของคุณเป็นเรื่องง่ายและสะดวกสบาย สามารถสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ได้ที่ www.qfreshshop.com และซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป


เกี่ยวกับ บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)
บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เป็นผู้นำด้านอาหารทะเลระดับโลกที่นำผลิตภัณฑ์อาหารทะเลคุณภาพสูง ดีต่อสุขภาพ อร่อย และสร้างสรรค์ มาสู่ลูกค้าทั่วโลกมาเป็นกว่า 45 ปี

ปัจจุบัน ไทยยูเนี่ยนถือได้ว่าเป็นหนึ่งในผู้ผลิตอาหารทะเลชั้นนำของโลกและเป็นหนึ่งในผู้ผลิตปลาทูน่าในบรรจุภัณฑ์ชนิดต่างๆ ที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยมียอดขายต่อปีเกินกว่า 141,000 ล้านบาท (4,500 ล้านดอลลาร์สหรัฐ) และแรงงานทั่วโลกกว่า 44,000 คน ที่ทุ่มเทให้กับการบุกเบิกผลิตภัณฑ์อาหารทะเลที่สร้างสรรค์และยั่งยืน

ไทยยูเนี่ยนเป็นเจ้าของแบรนด์ทั่วโลก ประกอบด้วย แบรนด์ที่เป็นผู้นำตลาดโลกอย่าง Chicken of the Sea, John West, Petit Navire, Parmentier, Mareblu, King Oscar และ Rügen Fisch รวมทั้งแบรนด์ชั้นนำในประเทศไทย ได้แก่ ซีเล็ค ฟิชโช คิวเฟรช โมโนริ OMG MEAT เบลลอตต้า และมาร์โว่ นอกจากนี้ยังมีส่วนประกอบอาหารภายใต้แบรนด์ UniQ™BONE และ UniQ™DHA และผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพแบรนด์ ZEAVITA

จากพันธกิจในการเป็นบริษัทแห่งนวัตกรรมและดำเนินงานด้วยความรับผิดชอบทั่วโลก ไทยยูเนี่ยนภูมิใจที่ได้เป็นหนึ่งในภาคีข้อตกลงโลกแห่งสหประชาชาติ (United Nations Global Compact) และเป็นผู้ร่วมก่อตั้งมูลนิธิเพื่อความยั่งยืนของอาหารทะเลสากล (International Seafood Sustainability Foundation: ISSF) ในปี 2558 ไทยยูเนี่ยนเปิดตัวกลยุทธ์ด้านความยั่งยืน SeaChange® และดำเนินการในเรื่องดังกล่าวอย่างต่อเนื่องเรื่อยมาโดยตลอด จนส่งผลให้ไทยยูเนียนได้รับการคัดเลือกให้เป็นสมาชิกของดัชนีความยั่งยืนดาวโจนส์ (Dow Jones Sustainability Indices หรือ DJSI) สำหรับตลาดเกิดใหม่ 8 ปีติดต่อกัน โดยในปี 2564 ได้รับเลือกเป็นบริษัทอันดับ 2 ของกลุ่มอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์อาหาร นอกจากนี้ไทยยูเนี่ยนยังได้รับการคัดเลือกให้ติดอันดับดัชนี FTSE4Good Emerging Index เป็นปีที่ 5 ติดต่อกัน