happy on March 17, 2022, 05:07:29 PM
‘รพส.ทองหล่อ’ แยกพื้นที่ Cat Zone จัดเต็มบริการตอบโจทย์คนรักน้องแมว
พร้อมยกระดับสู่การเป็นคลินิกที่เป็นมิตรต่อแมว


“โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ” พร้อมลุยบริการตอบโจทย์คนรักน้องแมวเต็มพิกัด ล่าสุดแยกโซน Cat Zone เปิดพื้นที่นั่งรอ ลดความเครียดก่อนเข้าห้องตรวจ นำร่องสาขารังสิตก่อนขยายเพิ่มเติมไปยังสาขาอื่นๆ ตามลำดับ พร้อมยกระดับสู่การเป็นคลินิกที่เป็นมิตรต่อแมว cat friendly clinic certificate ในอนาคต


              สัตวแพทย์หญิง กฤติกา ชัยสุพัฒนากุล​ ประธานกรรมการบริหาร โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ กล่าวว่า “ทิศทางการดำเนินงานของโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อในปี 2565 จะมุ่งยกระดับการบริการต่างๆ เพื่อตอบโจทย์คนรักสัตว์ให้มากขึ้น โดยล่าสุดได้จัดพื้นที่ แยกโซน Cat Zone ออกมาเพื่อให้บริการกับน้องแมว โดยจะแบ่งเป็นโซน cat waiting area พื้นที่สำหรับน้องแมวและเจ้าของได้นั่งรอก่อนเข้าห้องตรวจ เพื่อลดความเครียดของน้องแมว เลี่ยงการต้องพบเจอกับสุนัขซึ่งภายในบริเวณดังกล่าวจะไม่อนุญาตให้สุนัขเข้าไป


              ขณะนี้ ได้มีการปรับพื้นที่ในสาขารังสิต พระราม 9 ,พระราม 2, รามอินทรา, สิรินธร-ปิ่นเกล้า, สาทร ,ศรีนครินทร์, สุขุมวิท, เชียงใหม่ และพัทยา ซึ่งทั้งหมดที่กล่าวมาได้รับการยกระดับสู่การเป็นคลินิกที่เป็นมิตรต่อแมว cat friendly clinic certificate เรียบร้อยแล้ว โดยหลังจากนี้จะทยอยปรับพื้นที่สำหรับน้องแมวในสาขาอื่นๆ ที่เหลือภายในปี 2565 และหากมีการปรับพื้นที่เรียบร้อยแล้วก็จะเดินหน้าสู่ cat friendly clinic certificate ต่อไป


              “การแยกโซนและปรับพื้นที่สำหรับน้องแมว เป็นไปเพื่อความเหมาะสมอยู่ภายใต้ความเข้าใจที่มีต่อน้องแมวและเจ้าของว่าต้องการได้รับการดูแลที่ดีที่สุด ซึ่งปัจจุบันมีเจ้าของน้องแมวเข้ามารับบริการต่าง ๆ เพิ่มมากขึ้น เป็นการตอบโจทย์เจ้าของน้องแมวที่ต้องการให้สัตว์เลี้ยงที่รักได้รับการดูแลรักษารวมทั้งบริการต่าง ๆ อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งการบริหารจัดการสภาพแวดล้อม บุคลากร เครื่องมือ ไปจนถึงสัตวแพทย์เฉพาะทางที่พร้อมดูแลภายใต้มาตรฐาน พร้อมยกระดับสู่การเป็นคลินิกที่เป็นมิตรต่อแมว cat friendly clinic certificate ในอนาคต” สัตวแพทย์หญิง กฤติกา กล่าว


              ปัจจุบัน โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ เปิดให้บริการทั้งหมด 16 สาขา ในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด ได้แก่ สาขาพระราม 9, สุขุมวิท, สิรินธร-ปิ่นเกล้า, ศรีนครินทร์, รังสิต, รามอินทรา, ประดิษฐ์มนูธรรม, ติวานนท์, เพ็ทเวลเนส เซนเตอร์ (Central Eastville), พระราม 2, พระราม 5, สาทร-นราธิวาส, เชียงใหม่, ภูเก็ต, ระยอง และ พัทยา ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และกิจกรรมของโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ ได้ที่​ www.thonglorpet.com
 
/ Facebook @ThonglorPet / โทร. 02-079-9999 / Line @jaothonglor
« Last Edit: March 17, 2022, 05:18:29 PM by happy »