happy on February 21, 2022, 07:56:18 PM
ฉีกแนวเพลงถนัดมาร้องลูกทุ่งอินดี้!!
จูเนียร์-มาริษา ทำได้ดีจนเพื่อนทึ่ง!!


              เปิดตัวเป็นศิลปินลูกทุ่งอินดี้ค่ายข้าวสารมัก (Khaosan Mug) มีผลงนเพลงฮิต​ “โสดแล้วพาล” ถูกอกถูกใจคนโสดกันถ้วนหน้า แถมแฟนๆ ได้ฟังน้ำเสียงคุณภาพ และสไตล์การร้องของสาว​ จูเนียร์-มาริษา สีหาวัฒน์ ที่โชว์ลีลาการร้องแบบฉบับลูกทุ่งได้มัดใจคนฟังเข้าอย่างจัง ใครจะรู้ว่าที่จริงแล้ว ก่อนจะก้าวเข้ามาเป็นศิลปินเต็มตัวในสังกัดค่ายข้าวสารมัก สาวจูเนียร์เป็นนักร้องอาชีพมาก่อน ส่วนใหญ่เพลงที่จูเนียร์ร้องจะเป็นแนวป็อบ น้อยนักที่จะร้องเพลงลูกทุ่ง จูเนียร์เคยขึ้นเวทีโชว์ความสามารถด้านการร้องเพลงใน รายการ  The Duet ร้องล่าคู่ มีโอกาสได้ร้องเพลงกับศิลปินชื่อดัง จูเนียร์ก็โชว์น้ำเสียงและสไตล์การร้องออกมาได้ชวนทึ่ง!! แต่ถ้าจะพูดถึงความเป็นลูกทุ่งในตัวเธอ เริ่มจากจูเนียร์โตมาในครอบครัวที่ชอบดนตรีลูกทุ่ง ทำให้ได้ฟังได้ร้องมาตั้งแต่เด็กๆ สมัยเรียนมัธยมที่จังหวัดพิจิตร จูเนียร์ก็ได้มาอยู่วงดนตรีลูกทุ่งของโรงเรียน และได้เดินสายกับวงดนตรีเพื่อไปประกวดในหลายๆ จังหวัดทั่วประเทศ






              ทำให้จูเนียร์ได้ซึมซับและชื่นชอบในการร้องเพลงลูกทุ่งมาตลอด จนกระทั่งมีโอกาสได้ทำซิงเกิลเดี่ยวในฐานะศิลปินกับเพลง “โสดแล้วพาล” ซึ่งเป็นสไตล์เพลงแนวลูกทุ่งอินดี้ จูเนียร์ก็ถ่ายทอดอารมณ์เพลงออกมาได้เป็นอย่างดี หลายคนชอบสไตล์การร้องของเธอ  แม้กระทั่งเพื่อนๆ ก็ยังทึ่ง แทบไม่เชื่อว่าจูเนียร์จะทำเพลงเดี่ยวของตัวเองในแบบลูกทุ่ง และก็ทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว..




              งานนี้ใครยังไม่เคยฟัง “โสดแล้วพาล” ของศิลปินสาวลูกทุ่งอินดี จูเนียร์-มาริษา จากค่ายข้าวสารมัก (Khaosan Mug) ตามมาฟังกันได้ทาง Official Lyric Video :https://youtu.be/x_KAFp3--hw  และ Official MV : https://youtu.be/QE4lEQSVdSI

ช่องทางการติดตาม จูเนียร์ มาริษา

FB : https://www.facebook.com/Junior-Marisa-104536511647912/?ref=py_c ( Junior Marisa)

IG : https://www.instagram.com/junior.marisa_unofficial/ (junior.marisa_unofficial)

Tiktok : https://www.youtube.com/channel/UCiFRU-Md1AC72jyQperoZmA (Junior Marisa)

#จูเนียร์มาริษา #โสดแล้วพาล #ข้าวสารมัก
« Last Edit: February 21, 2022, 07:59:01 PM by happy »