happy on February 15, 2022, 01:02:19 AM
FIFA Online 4 ชวนชาวไทยโหวตนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี 2022
 (Team of The Year 2022) พร้อมรับของรางวัลสุดพิเศษ


               กลับมาอีกครั้งกับการโหวตนักเตะยอดเยี่ยมประจำปี ซึ่งทาง FIFA ได้มีการคัดเลือกผู้เล่น 80 คน ในช่วงเวลา 12 เดือนที่ผ่านมา และในที่สุดก็ถึงเวลาของคุณแล้ว ที่จะช่วยตัดสินนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดในปีนี้ ไม่ว่าจะเป็น ผู้รักษาประตู, กองหลังที่เก่งกาจ, มิดฟิลด์กองกลางระดับท็อปไปจนถึงกองหน้าสุดจี๊ด ที่จะถูกโหวตโดยคุณ นักเตะที่ถูกโหวตมากที่สุด 11 คนจะได้รับการประกาศให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี​ (22TOTY)

VDO from youtube: https://www.youtube.com/watch?v=bADAYqBlKrQ&ab_channel=FIFAOnline4Thailand

               ซึ่งทางเกม FIFA Online 4 ก็ได้มีการร่วมเปิดโหวตนักเตะยอดเยี่ยมเพื่อรวมคะแนนเสียงจากเหล่าชาวไทยด้วยเช่นกัน แต่จะพิเศษยิ่งกว่าใน FIFA Online 4 ประเทศไทย ได้มีการเปิดโหวตนักเตะ 22TOTY คนที่ 12 โดยมาจากการโหวตสูงสุดของผู้เล่น FIFA Online 4 ที่ไม่ได้อยู่ในลิสต์ 11 ตัวจริงของ 22TOTY จะได้รับเลือกให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยม คนที่ 12 ของประเทศไทย และเข้ามาในเกม FIFA Online 4 อีกด้วย!!


ลิงก์โหวต: https://events.fo4.garena.in.th/22totyvote

               โดยขั้นตอนในการโหวตนั้นง่ายมาก เพียงล็อกอิน Garena ID ที่มีผู้จัดการทีมในเกม FIFA Online 4 จากนั้นเลือกนักเตะที่ชื่นชอบทั้งหมด 11 คน โดยแบ่งเป็น กองหน้า 3 คน, กองกลาง 3 คน, กองหลัง 4 คน และผู้รักษาประตูอีก 1 คน และยังสามารถแชร์ เพื่อรับของรางวัลจากทางเกม FIFA Online 4 ได้อีกด้วยสายบอลพลาดไม่ได้ รักใครเชียร์ใคร ต้องรีบเข้าไปโหวตกันเลย!! 
โหวตได้ถึงวันที่ 17 มกราคม 2565 เท่านั้น และสามารถรอติดตามการประกาศผลนักเตะ 22TOTY ได้ทางแฟนเพจเฟซบุ๊ก
EA Sports FIFA Online 4 Thailand


###

เกี่ยวกับ Garena (การีนา)

การีนา (Garena) ผู้ให้บริการและผู้พัฒนาเกมออนไลน์ชั้นนำระดับโลก โดยมี Free Fire เกมมือถือประเภท mobile battle royale ที่การีนาพัฒนาขึ้นเอง และได้รับการจัดอันดับจาก App Annie ให้เป็นเกมที่มียอดดาวน์โหลดสูงที่สุดในโลกติดกัน 2 ปีซ้อน (พ.ศ. 2562 - 2563)
 
การีนาดำเนินธุรกิจโดยสโมสรงานที่มีใจรักในเกมและมีความเข้าใจในความต้องการของเกมเมอร์ โดยให้บริการเกมชั้นนำชื่อดังจากพันธมิตรผู้พัฒนาเกมระดับโลก อาทิ เกม RoV (Arena of Valor) เกม Call of Duty : Mobile และเกม League of Legends ซึ่งเปิดให้บริการในมากกว่า 130 ตลาดทั่วโลก นอกจากนี้ยังเป็นแพลตฟอร์มสื่อกลางที่มอบประสบการณ์ความบันเทิงผ่านเกมออนไลน์ เชื่อมโยงให้เกิดปฏิสัมพันธ์ของคนในสังคม การีนายังเป็นผู้ริเริ่มให้การสนับสนุนวงการกีฬาอีสปอร์ต (Esports) ทั้งระดับภูมิภาคและระดับโลกเพื่อผลักดันให้ระบบนิเวศอุตสาหกรรมเกมและอีสปอร์ตมีความเข้มแข็งและยั่งยืน
 
การีนา เป็นบริษัทในเครือ Sea Limited (NYSE:SE) ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทชั้นนำระดับโลกด้านการให้บริการอินเทอร์เน็ตแพลตฟอร์มสำหรับผู้บริโภค ก่อตั้งที่ประเทศสิงคโปร์เมื่อปี 2552 โดยมีพันธกิจคือการพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคและพัฒนาการดำเนินธุรกิจของผู้ประกอบการรายย่อยด้วยเทคโนโลยี โดยธุรกิจในเครือได้แก่ การีนา (Garena) ช้อปปี้ (Shopee) และซีมันนี่ (SeaMoney)