happy on February 10, 2022, 04:37:40 PM
เชิญชวนเยาวชนสนใจพัฒนาทักษะกีฬากอล์ฟร่วมกิจกรรม
 “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ จูเนียร์ กอล์ฟ คลินิก 2022”
เปิดรับสมัคร 9 - 16 กุมภาพันธ์ 2565






กรุงเทพฯ 10 กุมภาพันธ์ 2565 – ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ และการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ร่วมสานฝันนักกอล์ฟรุ่นเยาว์ของไทยอีกครั้งกับกิจกรรม​ “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ จูเนียร์ กอล์ฟ คลินิก 2022” เชิญชวนเยาวชนที่มีใจรักในกีฬากอล์ฟที่มีอายุ 12-15 ปี เข้าร่วมกิจกรรมพัฒนาทักษะจากโปรกอล์ฟชื่อดังผ่านช่องทางออนไลน์ รวมทั้งฝึกฝนการตีกอล์ฟด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด โดยกำหนดจัดกิจกรรมในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2565 ณ ทรัสต์กอล์ฟศูนย์ฝึกซ้อมและพัฒนา ศักยภาพ  อิมพีเรียลเวิลด์ สำโรง จังหวัดสมุทรปราการ เปิดรับสมัครตั้งแต่ 9 - 16 กุมภาพันธ์ 2565 ผ่านทางเว็บไซต์​ https://hondalpgathailand.com/junior-golf-clinic/

แม้สถานการณ์ในปัจจุบันทำให้การจัดกิจกรรมต้องเปลี่ยนรูปแบบไปเป็นแบบออนไลน์ แต่ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ และการกีฬาแห่งประเทศไทย ยังคงมุ่งมั่นจัดกิจกรรมกอล์ฟคลินิกอย่างต่อเนื่อง โดยปฏิบัติ ตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) อย่างเคร่งครัด ซึ่งในกิจกรรม​ “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ จูเนียร์ กอล์ฟ คลินิก 2022” น้องๆ เยาวชนจะได้มีโอกาสในการร่วมพูดคุยและรับฟังเคล็ดลับการพัฒนาทักษะจากโปรกอล์ฟชื่อดังเพื่อการมุ่งสู่เส้นทางกอล์ฟอาชีพผ่านช่องทางออนไลน์ พร้อมร่วมสนุกสนานกับกิจกรรมและเทคโนโลยีระดับโลกที่ทันสมัย ในการฝึกวงสวิงจากเทคโนโลยีใหม่ๆ ทั้งFull Swing Simulator สนามกอล์ฟจำลองเสมือนจริงที่ได้รับการยอมรับมากที่สุด Putt View ระบบแสดงผลเส้นทางการพัตต์เสมือนจริง รวมทั้ง Mini Golf Outdoor สนามมินิกอล์ฟกลางแจ้ง ณ ศูนย์ฝึกซ้อมและพัฒนาศักยภาพที่ทันสมัยที่สุดของทรัสต์กอล์ฟ

เยาวชนที่สนใจสามารถสมัครผ่านทางเว็บไซต์ ได้ตั้งแต่ 9 - 16 กุมภาพันธ์ 2565 และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและการประกาศรายชื่อเยาวชนที่ผ่านการ คัดเลือกเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่เว็บไซต์​ https://hondalpgathailand.com/junior-golf-clinic/ เช่นเดียวกัน

###

เกี่ยวกับ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์

การแข่งขันกอล์ฟสตรี ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ถือเป็นทัวร์นาเมนต์สำคัญของแอลพีจีเอ เริ่มจัดขึ้นที่พัทยา มาตั้งแต่ปี ค.ศ. 2006 และจัดมาอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปีที่สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา จังหวัดชลบุรี จนได้ชื่อว่าเป็นบ้านของฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ในฐานะการแข่งขันแอลพีจีเอเพียงทัวร์นาเมนต์เดียว ในประเทศไทยที่จัดต่อเนื่องมากว่า 15 ปี รายการนี้ได้รวบรวมนักกอล์ฟชั้นนำของโลกกว่า 60 คน และนักกอล์ฟ รับเชิญจำนวน 10 คน มาร่วมแข่งขันชิงเงินรางวัลกว่า 1.6 ล้านดอลลาร์สหรัฐ รายการนี้ยังถือเป็นเวทีเปิด ตัวนักกีฬากอล์ฟเยาวชนไทยที่ต้องการสร้างชื่อเสียงให้เป็นที่ประจักษ์ และช่วยยกระดับประเทศไทยให้เป็น หนึ่งในจุดหมายปลายทางด้านกีฬากอล์ฟชั้นนำของโลก การจัดรายการฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ครั้งที่ 14 ที่ผ่านมา รวมเวลาในการออกอากาศทั่วโลกนานถึง 1,843 ชั่วโมง ถ่ายทอดสู่ 41 ตลาดในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก

ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ดำเนินการจัดงานและเผยแพร่โดย ไอเอ็มจี และสนับสนุนโดย บริษัท เอเชี่ยน ฮอนด้า มอเตอร์ จำกัด และบริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ด้วยความอนุเคราะห์ของ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย และกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ การท่องเที่ยวแห่ง ประเทศไทย โดยมีผู้สนับสนุน ได้แก่ ธนาคารกรุงเทพ เครือเบทาโกร อีวีเอแอร์ ไดกิ้น ยีเอส แบตเตอรี่ และ ทรัสต์กอล์ฟ


ติดตามข่าวสารกิจกรรมฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2022 ได้ที่​ www.hondalpgathailand.com หรือเฟซบุ๊ก www.facebook.com/lpgaThailand อินสตาแกรม​ https://www.instagram.com/hondalpgathailand